Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị thể hình tại nhà

Bạn đang băn khoăn chưa biết làm sao để có thể lựa chọn thiết bị tập thể hình hiệu quả tại nhà? Kinh nghiệm lựa chọn của bạn không nhiều khiến bạn hoang mang? Hãy tham khảo một số kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm dưới đây của chúng tôi để trau dồi kinh nghiệm cho mình bạn nhé!

– Bạn nên chọn động cơ cỡ 2.0 Hp bạn nên mua máy ở những nơi có chế độ bảo hành động cơ lâu nhất và động cơ 1 chiều DC hoạt động êm hơn: Trọng lượng càng lớn thì độ rung và tiếng ồn khi dùng sẽ rất nhỏ. Nếu sử dụng tại nhà thì máy có trọng lượng trên dưới xấp xỉ 60 kg là đẹp.

Máy tập thể hình tại nhà

– Sự nhàm chán ảnh hưởng rất nhiều đến việc tập luyện và đôi khi không mang lại hiệu quả. Nên chọn máy có nhiều chương trình luyện tập mặc định, có thể thay đổi tốc độ và độ dốc. Độ dốc và tốc độ có thể dễ dàng điều chỉnh từ giao diện điều khiển. Nên có khe đựng nước hay có thể đặt một cuốn sách hướng dẫn có thể giúp bạn chạy đúng cách. Lựa chọn máy có chức năng nghe nhạc hoặc xem video tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn khi tập luyện.

Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị thể hình tại nhà

Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị thể hình tại nhà

– Nhưng máy có tính năng đa dạng như: máy chạy bộ, massage, tập cơ bụng, xoay eo, MP3, đo nhịp tim, thiết lập bài chạy… giúp giảm cảm giác nhàm chán khi chỉ sử dụng 1 chức năng tập luyện đi bộ, chay bộ

– Bạn nên lựa chọn các loại máy có phụ kiện thay thế dễ dàng, giá thành sản phẩm cũng là yếu tốt quan trọng trong việc quyết định mua máy chạy bộ, khi mua bạn lên đưa ra một khoảng ngân sách tối đa có thể chi trả qua đó nhờ nhân viên bán hàng hỗ trợ tư vấn nên mua máy chạy nào là tốt nhất hoặc liệt kê danh sách các sản phẩm có giá thành tương đương để bạn lựa chọn.

 

– Bạn cần quan tâm đến chất lượng thảm xem có tác dụng giảm thiểu ảnh hưởng đến khớp khi tập luyện không, thảm chạy phải rộng chống trượt mang lại cảm giác thoải mái khi chạy

Lời khuyên khi sử dụng máy chạy bộ

– Luôn luôn bắt đầu tập luyện với một tốc độ chậm.

– Bắt đầu tập luyện trên máy chạy bộ nếu vành đai chạy cố định hoặc di chuyển rất chậm.

– Chỉ nên vịn tay lúc đầu do sử dụng tay vịn làm cho tập luyện của bạn dễ dàng hơn, có nghĩa là bạn đốt cháy lượng calo ít hơn. Bạn cũng làm tăng nguy cơ chấn thương

– Luôn luôn nhìn về phía trước và tập trung vào việc chạy bộ. Không nên dừng lại đột ngột

– Bạn nên đeo đôi giày tốt và phù hợp với đôi chân của mình