Máy in quảng cáo khổ lớn

Kinh nghiệm mua máy in quảng cáo hiệu quả 2019

Bài viết hay Tin học văn phòng

Máy in quảng cáo là một sản phẩm có giá trị khá lớn, do đó các bạn phải cần tìm hiểu một cách kỹ lưỡng để tiết kiệm được tiền bạc cũng như là chọn được máy có đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của bạn. Sau khi đọc bài viết này, tôi hy vọng có thể cung cấp được cho bạn một phần nào kiến thức được tích lũy qua kinh nghiệm của chính bản thân tôi để giúp cho các bạn có một sự lựa chọn đúng nhất.

Để lựa chọn được một máy in quảng cáo ưng ý thì các bạn nên theo các bước được đề cập tới này:

Máy in quảng cáo
Máy in quảng cáo hiện đại

Nhu cầu sử dụng máy in quảng cáo là gì

Cũng như với bất kỳ món đồ gì, khi mua bạn cũng nên xác định rõ là nhu cầu sử dụng của bạn là như thế nào. Đặc biệt là với máy in quảng cáo, một sản phẩm đắt đỏ, bạn nên nhận thức là bạn sẽ sử dụng để in gì, in trên chất liệu nào, mục đích in là gì, và hãy dự trù trước cho sự phát triển của nhu cầu của bạn.

 Phải tìm hiểu loại của máy in

Sau khi đã xác định được nhu cầu sử dụng máy in quảng cáo của mình, bạn dựa theo đó và tìm kiếm các loại máy phù hợp. Điển hình thì ở thời điểm hiện tại trên thị trường có hai loại máy in quảng cáo phổ biến, đó là máy in phun khổ lớn và máy in decal khổ nhỏ. Theo tên gọi bạn cũng có thể phần nào hình dung được kích thước và mục đích sử dụng khác nhau của chúng.

Máy in phun khổ lớn

Thông thường chúng được thiết kế với các resistor rất nhỏ nằm tại các lỗ phun mực  trên đầu phun (được gọi là jet hoặc nozzles). Một dòng điện sẽ chạy qua resistor để nung nóng mực làm cho nó vỡ ra khi máy in hoạt động và bắn vào mặt chất liệu với tốc độ rất cao. Máy in phun khổ lớn có rất nhiều mẫu mã với giá tiền cũng khác nhau, nhưng cấu tạo chi tiết thì thường dùng đầu phun seiko hoặc konica và thường dùng bạt hiflex để in quảng cáo lên.

Máy in quảng cáo khổ lớn
Máy in quảng cáo khổ lớn

Máy in decal khổ nhỏ

Nguyên lý hoạt động của máy in decal khổ nhỏ cũng khá tương đồng với máy in phun khổ lớn nhưng tốc độ hoàn thành bản in lại nhanh hơn, hơn thế nữa, máy in decal khổ nhỏ có thể in lên nhiều chất liệu như pp. decal, canvas hay một số chất liệu mà máy in phun khổ lớn không thể in được. Máy in khổ nhỏ cũng cho bạn vài sự lựa chọn về kích cỡ bao gồm khổ 1.2m, 1.6m, 1.8m…

Thông thạo thuật ngữ khi sử dụng máy in quảng cáo

Máy in quảng cáo cũng có khá nhiều các thuật ngữ và một chân trời kiến thức trên lĩnh vực mới khi sử dụng. Do đó, bạn nên tìm hiểu chậm rãi và thật kỹ về độ phân giải DPI, tốc độ in, chức năng, phần mềm. kết nối của máy in, đầu phun. Để từ đó, bạn có thể chắc chắc bạn chọn được một chiếc máy in quảng cáo ưng ý, phù hợp với mục đích sử dụng thay vì rước về một chiếc máy tệ.

Đây là một số chia sẽ của tôi và mong bạn thực hiện theo để có một chiếc máy in quảng cáo hoạt động với hiệu năng tốt nhưng với một mức giá thỏa đáng.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ DỊCH VỤ IN PHUN TÂN THẾ KỶ

Điện thoại:028.73.028.028

Hotline : 0908.076.814

Nhà Xưởng:Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 3 ,Bình Dương, Việt Nam

VPĐD: 180/28 Lạc Long Quân , Phường 10, Quận 11, TPHCM, Việt Nam

Email:  tantheky2016@gmail.com

Website: http://taimes.vn

 

 

 

 

Trả lời