Cần lưu ý điều gì khi thuê xe hoa

Cẩm nang thuê xe hoa cho ngày trọng đại

Bài viết hay

Vào những ngày trọng đại như cưới hỏi, ai cũng muốn mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo. Trong đó, việc thuê xe hoa là điều không thể thiếu, xe hoa cũng phần nào thể hiện bộ mặt của hai bên thông gia. Hôm nay bài viết này sẽ giúp bạn chuẩn bị việc thuê xe hoa thật chu đáo cho ngày vui diễn ra trọn vẹn nhất.

Tìm nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa

Trước khi thuê xe hoa, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe rất quan trọng. Phải căn cứ vào kinh nghiệm, chất lượng xe mà họ cung cấp cũng như sự chuyên nghiệp trong phục vụ. Cũng nên cân nhắc giá cả và các dịch vụ đi kèm như trang trí, tài xế,… Khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa, bạn có thể tham khảo từ người thân, bạn bè và trải nghiệm của những người từng sử dụng dịch vụ thuê xe hoa.

Chủ động lên kế hoạch đặt thuê xe hoa sớm

Để tránh tình trạng hết xe, bạn phải ấn định ngày cưới hỏi sớm và liên hệ với bên cung cấp dịch vụ cho thuê xe để đặt xe. Nhất là vào mùa cưới hỏi, lễ, Tết,… nhu cầu thuê xe của mọi người tăng cao rất dễ dẫn đến tình trạng hết xe. Hoặc khi cận kề ngày cưới hỏi mới đặt thì có thể các dòng xe không còn nhiều, bị giới hạn lựa chọn. Không chọn được mẫu xe mình ưa thích hoặc mẫu xe đẹp đã hết.

Đặt lịch thuê xe hoa sớm để được lựa chọn đa dạng dòng xe
Đặt lịch thuê xe hoa sớm để được lựa chọn nhiều dòng xe

Trình bày trước lịch trình với bên cho thuê xe hoa

Để ngày trọng đại diễn ra suôn sẻ, lịch trình phải được nói trước với bên cho thuê xe hoa. Để họ lựa chọn và sắp xếp tài xế quen chạy những cung đường đó. Ngoài ra, cũng nên liệt kê cho họ biết thời gian và địa điểm đưa đón như thế nào, để bên cung cấp dịch vụ có thể phối hợp một cách nhịp nhàng và hiệu quả nhất.

Chọn mẫu xe hoa thích hợp

Có nhiều dòng xe thích hợp để làm xe hoa, lựa chọn tùy theo sở thích của cô dâu chú rể cũng như xu hướng. Xu thế gần đây đang hướng về cổ điển vintage, do đó nhiều mẫu xe cổ rất được các đôi trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên điều cần lưu ý khi chọn những dòng xe cổ điển là chất lượng của xe có được đảm bảo ổn định và an toàn không. Bên cạnh đó, đối với những cặp đôi phong cách thích chọn xe mui trần nên cân nhắc về quãng đường và thời tiết. Thuê xe hoa là xe mui trần chỉ thích hợp khi thời tiết đẹp, nắng, mát mẻ và hai nhà trai gái không cách nhau quá xa.

Thuê thêm xe chở người thân, bạn bè

Đoàn xe hoa thì không thể thiếu những loại xe 7, 16 chỗ để đưa đón người thân, bạn bè. Những dịch vụ cho thuê xe hoa sẽ gợi ý cho bạn về việc thuê xe thêm xe để đi cùng với giá ưu đãi hơn. Điều này cũng giúp bạn tiện lợi hơn khi chỉ cần liên lạc với một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Cũng nên lưu ý là chọn thêm những xe này sao cho đồng nhất về nhãn hiệu, màu sắc,… để đảm bảo tính thẩm mỹ tổng thể của đoàn xe hoa.

Lựa chọn hoa và concept để trang trí xe hoa

Tùy theo nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa có đi kèm thêm dịch vụ trang trí xe hay không. Hoặc bạn muốn chính tay mình trang trí cho chiếc xe hoa thật chu đáo và lộng lẫy.

Nên lựa chọn những loại hoa, ruy băng,… nổi bật trên nền xe, tránh bị chìm với màu nền xe. Cần thống nhất trước với nhà xe về điều này và đề nghị ngày đó điều xe đến sớm hơn giờ xuất phát để kịp trang trí.

Trang trí xe hoa sao cho nổi bật
Chọn concept và hoa trang trí xe hoa cho nổi bật

Kiểm tra chất lượng xe trước khi làm hợp đồng thuê xe hoa

Chẳng ai muốn trong ngày vui của mình mà gặp trục trặc cả. Do đó, trước khi quyết định thuê xe, bạn cần yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa công khai giấy tờ kiểm định xe đạt chuẩn an toàn. Hoặc nếu hiểu biết về xe, bạn có thể đề nghị lái, vận hành xe thử xem có chạy êm và mượt không.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho việc thuê xe hoa vào ngày cưới, hỏi. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe hoa TPHCM hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa TPHCM chất lượng, uy tín với hàng loạt ưu đãi và dịch vụ phụ kèm.

 

Thuê Xe Giá Tốt

  • Địa chỉ: 69/4/11 Đường Trục, P13, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0888112118 – Di động: 0933 691 692 
  • Email: thuexegiatotvn@gmail.com

 

Trả lời