đặt áo đá bóng cho đội

Đơn vị nào chuyên đặt áo đá bóng cho đội uy tín nhất hiện nay tại TPHCM?

Bài viết hay Thời trang - Làm đẹp Tin nổi bật

Bóng đá vốn từ lâu đã là môn thể thao vua của rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam với đội tuyển U23 gần đây. Với lợi ích vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa được theo đuổi niềm đam mê, bóng đá được rất nhiều người theo đuổi, từ nhỏ đến lớn, nam đến nữ. Chính vì vậy, nhu cầu đặt áo đá bóng cho đội rất lớn, đặc biệt tại thành phố như Hồ Chí Minh.

đặt áo đá bóng cho đội

Áo bóng đá cho đội là lựa chọn hoàn hảo cho một đội bóng đá

Hiểu được điều đó, rất nhiều đơn vị kinh doanh quần áo thể thao ra đời với chất lượng và giá cả chênh lệch nhau đáng kể, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt áo đá bóng cho đội, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hồng Phúc Sport. Chắc chắn sẽ rất hữu dụng đấy.

Chất lượng sản phẩm tại Hồng Phúc Sport

Là đơn vị được biết đến là uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực đồ thể thao, Hồng Phúc Sport đảm bảo đem lại cho quý khách hàng những bộ quần áo đa dạng nhất về mẫu mã, thiết kế cũng như màu sắc, giá tiền. Với đường may tỉ mỉ, logo được in sắc nét, chất liệu co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, áo bóng đá của Hồng Phúc Sport được đánh giá là đơn vị có chất lượng sản phẩm quần áo thể thao đạt tiêu chuẩn nhất hiện nay.

Các mẫu mã thiết kế được ưa chuộng nhất tại Hồng Phúc Sport

Cũng tương tự với đặt áo bóng đá cá nhân, đặt áo bóng đá cho đội cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với phong cách và sở thích của từng người. Các mẫu thiết kế quần áo đến từ các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới như Manchester United, Manchester City, Liverpool… được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn làm mẫu áo đá bóng cho đội của mình. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người sử dụng dịch vụ in tên in số để làm thương hiệu riêng cho đội bóng của mình.

đặt áo đá bóng cho đội uy tín

Áo đá bóng câu lạc bộ Ajax Amsterdam của Hồng Phúc Sport

>>> Xem thêm: Đặt đồ đá banh cần lưu ý những gì?

Chi phí dịch vụ khi đặt hàng của Hồng Phúc Sport

Vì hàng của công ty chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng, không qua trung gian nên giảm được đáng kể các khoản chi phí phát sinh không đáng có, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Đặc biệt, công ty chúng tôi còn có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng có số lượng đơn hàng cần đặt lớn và có cơ hội trở thành khách sỉ tại Hồng Phúc.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt áo đá bóng cho đội, còn chần chờ gì mà không đến với Hồng Phúc Sport. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, hiểu tâm lý khách hàng, bạn sẽ được tư vấn tận tình mẫu quần áo bóng đá phù hợp với nhu cầu của bạn. Hồng Phúc Sport bảo đảm đem lại cho khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại công ty chúng tôi.

HỒNG PHÚC SPORT

Địa chỉ: 173 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

Website: http://sidothethao.vn

Hotline: 0909 688 444

Thời gian làm việc: Thứ hai – Chủ nhật: 8:00 am – 21:30 pm

Trả lời