Cách tắm trắng trực tiếp bằng bia tươi

Cách tắm trắng bằng bia hiệu quả ngay tại nhà

Cách làm đẹp

Con gái, họ không chỉ muốn có gương mặt trắng sáng mà ngay cả làn da toàn thân cũng cần trắng sáng và mịn màng. Bên cạnh giải pháp tìm đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, đắn đó tham khảo mỹ phẩm trắng da hàn quốc   thì các bạn gái có thể áp dụng cách tắm trắng bằng bia tại nhà vừa an toàn lại hiệu quả.

Việc sử dụng bia để dưỡng trắng da không hề khó khăn cho các bạn, chỉ cần chí ý 1 chút thì đảm bảo sẽ thực hiện được và mang lại hiệu quả như mong muốn.

Cách tắm trắng bằng bia hiệu quả ngay tại nhà

Sử dụng bia tươi trực tiếp

Đây là cách tắm trắng đơn giản nhất trong công tác làm trắng da toàn thân. Với cách này chị em chỉ cần tắm bia trực tiếp lên toàn bộ cơ thể. Thành phần dưỡng chất có chứa sẵn trong bia rất tốt cho da nên bạn không chỉ bổ sung thêm nhiều nguyên liệu khác.

 

Cách tắm trắng trực tiếp bằng bia tươi
Cách tắm trắng trực tiếp bằng bia tươi

 

Lúc này da của bạn sẽ được cung cấp những dưỡng chất như vitamin E, B1 cho da thêm sáng, mịn màng trông thấy qua thời gian đã kiên trì sử dụng.

Với cách tắm trắng này, bạn cần lưu ý không nên dùng bia có gas và cần tiến hành tẩy tế bào chết toàn thân cho sạch trước rồi mới tắm thì hiệu quả mới được nâng cao.

Tốt hơn hết bạn nên ngồi vào trong thau hoặc là bồn tắm để có thể ngâm mình ở trong bia. Nhẹ nhàng dùng tay Massage cơ thể rồi tắm lại thật sạch với nước là xong. Thực hiện 1 tuần từ 2 đến 3 lần nhé các chị.

 Bia tươi kết hợp trứng gà và mật ong

Đây là cách kết hợp nguyên liệu chính là bia tươi cùng với các nguyên liệu phụ có tính chất dưỡng trắng da nhanh chóng đem lại hiệu quả như mong muốn của các cô gái. Công thức pha trộn như: 0.5 lon bia, 1 quả trứng gà, 5 thìa cà phê mật ong. Tất cả được trộn thành hỗn hợp sệt.

 

Trắng da nhanh chóng bằng bia và trứng gà
Trắng da nhanh chóng bằng bia và trứng gà

Làm ướt da bằng nước sạch rồi nhẹ nhàng bôi hỗn hợp đã trộn trên lên toàn cơ thể.

Chị em có thể vừa bôi kem vừa massage để dưỡng chất có bên trong trừng gà, mật ong và bia nhanh chóng thấm vào làn da. Collagen chứa bên trong trứng gà có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da, cho làn da có tính đàn hồi, căng mịn. Hơn nữa, mật ong còn có công dụng dưỡng ẩm nên kết hợp với bia và trứng gà sẽ giúp bạn gái sớm có làn da trắng mịn như nhung. Sau cùng là nên tắm sạch lại với nước.

Công thức này bạn có thể thực hiện 1 tuần từ 3 đến 4 lần để đem lại hiệu quả dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất.

>>> Tham khảo thêm sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên lợi hay hại: https://caobangedu.vn/su-dung-sua-rua-mat-thuong-xuyen-loi-hay-hai.html

Bia tươi và sữa tươi

Ở trong sữa tươi có nhiều thành phần dinh dưỡng với tính chất nuôi dưỡng làn da đồng thời làm da thêm trắng sáng. Việc kết hợp với bia đã gia tăng thêm hiệu quả trắng sáng cho làn da của bạn lên nhiều. Do đó bạn không nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời này.

Cách tắm trắng bằng bia và sữa tươi

Với bất cứ cách làm đẹp nào, https://caobangedu.vn/category/thoi-trang-lam-dep/my-pham-lam-dep khuyên các bạn cũng cần phải làm ướt, tẩy tế bào chết và làm sạch da trước khi thực hiện.

Pha trộn các nguyên liệu trên theo tỉ lên 1:1 để thành hỗn hợp sữa tắm trắng da tự nhiên, sau đó thoa lên toàn thân và đừng quên massage sẽ khiến tinh chất nhẹ nhàng thẩm thấu vào da. Kết thúc quá trình tắm trắng bằng việc tắm lại thật sạch với nước. Để hiệu quả trắng da tốt nhất chị em nên thực hiện 1 tuần từ 2 đến 3 lần.

Trả lời