Áo mưa in logo

Lợi ích quảng cáo từ áo mưa in logo

Bài viết hay

Áo mưa in logo là tên gọi chung của các sản phẩm áo mưa được in ấn và thiết kế riêng cho các công ty. Những chiếc áo mưa có vẻ bình thường nhưng nó mang trên mình một sứ mệnh vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp đó là đưa hình ảnh doanh nghiệp đi khắp mọi nơi, tiếp cận. In logo lên các tặng phẩm là một cách làm marketing phổ biến ở Việt Nam. Với hơn 90 triệu dân số lượng người đi xe máy chiếm đến hơn 90%. Và mùa mưa kéo dài gần 6 tháng thì việc áo mưa in logo được ưa chuộng sử dụng là quà tặng cho khách hàng 

Áo mưa in logo
Áo mưa in logo cách marketing hữu hiệu cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang sở hữu một doanh nghiệp kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ, những doanh nghiệp có nguồn ngân sách hạn hẹp thì bạn có thể lựa chọn áo mưa in logo làm quà tặng khuyến mại cho khách hàng. Vì đây là cách tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả lại cao.Tại xưởng sản xuất áo mưa in logo bạn có thể sản xuất một chiếc áo mưa chất lượng cao với mức giá giao động từ 30 – 40.000đ tùy thuộc vào số lượng đặt hàng của doanh nghiệp.

Tính hữu dụng cao

Quà tặng cho khách hàng không nhất thiết phải cầu kỳ, không cần quá đắt tiền nhưng nó phải đảm bảo tính hữu dụng thực sự trong cuộc sống hàng ngày. Lựa chọn áo mưa in logo doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Đây là một vật dụng vô cùng hữu dụng trong cuộc sống. Khách hàng chỉ có 2 lựa chọn một là ướt hai là sẽ sử dụng chiếc áo mưa và doanh nghiệp bạn tặng.

In logo lên sản phẩm dễ dàng

Áo mưa có một không gian rất lớn để doanh nghiệp có thể lựa tự do thiết kế những thông điệp muốn truyền tải lên trên. Kích thước logo có thể lớn hay nhỏ cũng đều phù hợp với một không gian lớn như bề mặt áo mưa. Ngoài ra, do chất liệu vải làm áo mưa rất thích hợp và thuận lợi cho việc in ấn thế nên độ bền của các nét in trên logo rất cao và giữ được rất lâu.

áo mưa in logo
Lợi ích bất ngờ từ việc dùng áo mưa in logo để quảng bá thương hiệu

Nếu xét về giá cả thấp và tính hiệu quả cao thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thể tìm ra một vật dụng hoàn hảo hơn chiếc áo mưa in logo đâu. Áo mưa với chi phí sản xuất chỉ từ 30 – 40 ngàn VNĐ, nhưng tuổi thọ của nó có thể kéo dài từ 2 – 5 năm tùy vào loại vải. Ngoài việc có độ bền cao thì khả năng quảng cáo của chiếc áo mưa có thể nói là vô cùng lớn. Khi mà hình ảnh thương hiệu của bạn xuất hiện một cách vô cùng tự nhiên với kích thước lớn từ 40 -50 cm trên mặt sau của chiếc áo mưa.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng áo mưa in logo làm quà tặng?

Nếu như trước đây các công ty, các đại lý kinh doanh xe gắn máy là những công ty đặt hàng nhiều nhất. Bời mũ bảo hiểm quà tặng và áo mưa in logo là những vật dụng vô cùng phù hợp để làm quà tặng cho những khách hàng mua xe. Đây dường như trở thành một quy luật bất thành văn mà bất kỳ đại lý xe gắn máy nào cũng không thể thiếu được.

Sau đó vì nhận thấy tính hiệu quả, khả năng ứng dụng cao và chi phí rẻ của việc dùng áo mưa in logo làm quà tặng đã khiến cho nhiều công ty thuộc các lĩnh vực khác cũng chọn áo mưa làm quà tặng. Có thể kể đến như các ngân hàng, công ty dược phẩm, công ty du lịch và các trung tâm anh ngữ.

Cho đến hiện nay, hầu như mọi công ty, doanh nghiệp hay các shop bán hàng đều đặt hàng áo mưa in logo để làm quà tặng. Cũng chính nhờ có giá thành rẻ mà áo mưa thực sự là một phương án mà tất các các khách hàng từ các tập đoàn lớn cho đến các công ty nhỏ, các cửa hàng bán lẻ đều có thể tiếp cận được. 

 

LIÊN HỆ QUÀ TẶNG BPRO

Website: quatangbpro.com

Địa chỉ: Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0935 72 96 86 hoặc 0901 29 55 68

Email: lienhe@quatangbpro.com

 

Trả lời