văn phòng chia sẻ quận 1 có gì tốt

Thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại TPHCM

Bất động sản

Những năm gần đây cho ta thấy nhu cầu về văn phòng của các doanh nghiệp cũng như công ty càng tăng cao mà lượng cung cấp lại không đủ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đau đầu đi tìm văn phòng làm việc cho công ty chính mình. Thuê văn phòng chia sẻ chính là giải pháp để giải quyết các vấn đề của bạn cũng như giúp bạn được một khoản chi phí.

Là một nhà khởi nghiệp hay một công ty startup, tìm kiếm một không gian làm việc không phải là điều dễ dàng như trước. Văn phòng làm việc ngày nay không còn giữ vai trò như một phòng làm việc truyền thống, mà cần phải đáp ứng khả năng sáng tạo cũng như đem lại cảm hứng cho nhân viên khi làm việc. Tuy nhiên điều này không đảm bảo rằng không gian văn phòng chia sẻ đều phù hợp với mọi startup. Chính vì vậy mà văn phòng chia sẻ và thuê chung văn phòng ra đời với vai trò là giải pháp văn phòng trọn gói cho doanh nghiệp hiện đại.

Văn phòng chia sẻ là gì ?

Văn phòng chia sẻ hay còn gọi là Shared Office nó được biết đến như một dạng thuê văn phòng trọn gói, là dịch vụ cho thuê hoặc chia sẻ văn phòng có diện tích nhỏ, phù hợp với các doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian làm việc linh hoạt.

Với hình thức này phù hợp với những doanh nghiệp hay công ty đang có nguồn kinh phí hạn hẹp hoặc muốn tiết kiệm ngân sách cho những công việc khác.

văn phòng chia sẻ quận 1 có gì tốt
Văn phòng chia sẻ

Đối tượng sử dụng văn phòng chia sẻ là ai?

Đa số mọi người đều nhầm lẫn giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo vì hai loại hình này có đối tượng gần như tương đồng nhau. Sau đây là những đối tượng sử dụng văn phòng chia sẻ: 

  • Những doanh nghiệp hay công ty vừa và nhỏ
  • Cá nhân hay tổ chức cần một địa điểm để quảng bá hình ảnh
  • Các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thị trường

Ngoài các đối tượng trên thì còn rất nhiều đối tượng khác nửa. Ngày nay, các cá nhân hay tổ chức có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại TPHCM càng tăng cao.

văn phòng cho thuê quận 1

Đối tượng sử dụng văn phòng chia sẻ

Lợi ích mà văn phòng chia sẻ mang lại

Giảm chi phí thuê văn phòng

Tiết kiệm được khoản chi phí là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình thuê văn phòng chia sẻ này. Bạn không phải mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng truyền thống và đầu tư các trang thiết bị, thuê nhân viên tiếp tân, và nhiều chi phí phát sinh khác mà vẫn có được một văn phòng hết sức chuyên nghiệp.

Giúp công ty hay tổ chức có vị trí thuận lợi

Lợi ích lớn thứ 2 khá quan trọng phải kể đến đó chính là vị trí của văn phòng. Đa số các văn phòng chia sẻ đề được đặt tại các vị trí trung tâm TP.HCM.

Vị trí văn phòng rất quan trọng đối với việc lựa chọn 1 văn phòng chia sẻ của doanh nghiệp. Bởi vị trí của văn phòng phải đáp ứng được các nhu cầu, mục đích của doanh nghiệp như đối tác, khách hàng của bạn thường tập trung tại đâu để bạn có thể dễ dàng gặp gỡ, đàm phán

co-working space in hcm
Lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ

Trang thiết bị phục vụ hiện đại

Dù không bỏ ra một khoản chi phí thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, nhưng bạn vẫn sở hữu một không gian làm việc với đầy đủ trang bị nội thất hiện đại, phục vụ công việc của bạn mang lại kết quả tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín cho thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM, chúng tôi có đơn vị Arca-share chuyên cung cấp, cho thuê phòng họp, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc, các dịch vụ nhân sự, thành lập công ty, … tại địa điểm quận 1, TPHCM. Chúng tôi cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau, phục vụ những nhu cầu khác nhau của mỗi cá nhân khách hàng. Dưới đây là thông tin liên lạc của chúng tôi.

Với lợi thế vượt trội về mọi mặt, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường cũng như lượng khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp nhiều loại dịch vụ văn phòng khác nửa để đáp ứng đủ nhu cầu của công ty và doanh nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Harmony Tower, Số 47-49-51 Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q.1

Hotline: 09 1638 2820 – Tel. 028 3939 3924

Fax: 028 3824 2017 – Email: info@arca-share.vn

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00 ~ 17:00)

Website: https://arca-share.vn/

Trả lời