Chương trình trại hè singapore

Trải nghiệm tuyệt vời không thể quên với trại hè Singapore

Bài viết hay Du học - định cư Thông tin giáo dục Tin nổi bật

Trại hè quốc tế Singapore có chi phí rẻ hơn so với các trại hè Mỹ, Úc,… Trải nghiệm môi trường giáo dục hàng đầu, giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau.

“Đi một ngày đàng học một sàng khôn” càng đi chúng ta càng có nhiều bài học, tầm nhìn càng được mở rộng. Đặc biệt là lứa tuổi học sinh. Đây là lứa tuổi đang phát triển, luôn tìm tòi, quan sát những điều mới. Hãy để trại hè Singapore 2020 của CG Camps đồng hành cùng các em phiêu lưu, tự lập và trưởng thành hơn. Các em sẽ có khoảng thời gian hè tuyệt vời, ý nghĩa với nhiều trải nghiệm.

Trại hè Singapore – CG Camps

Trại hè là hình thức học tập kiến thức kết hợp với tham gia các hoạt động thực tiễn vào mùa hè dành cho học sinh. Khi tham gia trại hè, học sinh không chỉ học kiến thức từ sách vở, mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi, trải nghiệm văn hóa.

Singapore được biết đến là con rồng của châu Á vì sự phát triển mạnh về nhiều mặt từ kinh tế, văn hóa đến giáo dục. Đồng thời, Singapore khá gần Việt Nam (khoảng 3 tiếng bay). Vì vậy, nhiều phụ huynh đăng ký cho con mình tham gia chương trình trại hè Singapore như một món quà dành cho các em. Tham gia trại hè Singapore 2020 với CG Camps, nhận được nhiều trải nghiệm bổ ích, tại sao không?

CG Camps là cầu nối văn hóa, ước mơ của thế hệ trẻ. Giúp các em học sinh phát triển về mọi mặt từ kiến thức, kỹ năng cũng như khả năng ngoại ngữ và từng bước chạm đến giấc mơ học tập tại Singapore cũng như ở các quốc gia khác.

Đăng ký ngay trại hè Singapore tại CG Camps

Phản xạ tiếng Anh tự nhiên

Điều cơ bản để trở thành công dân toàn cầu, bạn không thể thiếu tiếng anh. Đặc biệt, ở Singapore Tiếng Anh chính là ngôn ngữ chính thứ hai và được sử dụng thông dụng. Đây là môi trường học tập Tiếng Anh vô cùng thuận lợi cho các em học sinh.

Hiểu được điều đó, trong trại hè Singapore tại CG Camps các bạn được thả vào môi trường quốc tế học 3 tiếng (cả ngày) từ thứ 2 đến thứ 6 cùng với các bạn từ những quốc gia khác nhau nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và sự tự tin.

Cùng việc việc học, bạn còn có cơ hội tắm mình trong một môi trường ngôn ngữ bản địa, điều này tạo nên tiền đề và sức bật, giúp bạn tăng cường phản xạ giao tiếp, phát triển ngôn ngữ tự nhiên không cứng nhắc. 

Nền văn hóa đa sắc tộc

Tuy nhiên, hơn cả việc học tiếng Anh. Nếu muốn cải thiện khả năng Anh ngữ song song với việc tận hưởng một kỳ nghỉ hè trải nghiệm văn hóa ở nước ngoà thì trại hè Singapore là một lựa chọn sáng suốt. 

Bởi Singapore là quốc dảo xinh đẹp với nền văn hóa độc đáo, đa dạng. Các em học sinh sẽ có cơ hội khám phá, làm quen với nhiều dân tộc khác nhau sống tại Singapore ở khu phố người Hoa, bán đảo Sentosaa, … Có những người bạn từ khắp nơi trên thế giới , quá tuyệt vời phải không? 

Nếu hiểu biết sâu hơn về đất nước Singapore các em sẽ thấy thì singapore không hề nhỏ.

Tìm thấy đam mê

Trong trại hè Singapore của CG Camps, các em sẽ được tham gia một trong các hội thảo như: 

  • Hội thảo của khoa Du lịch và Nhà hàng: Làm bánh pho mát/Pizza, Pha chế đồ uống không cồn
  • Hội thảo của khoa Truyền thông: Phát thanh truyền hình trong phòng Studio, các công cụ truyền thông dựa vào các hệ thống các mạng xã hội (Social Media)
  • Hội thảo của khoa Tâm lý: Quản lý mâu thuẫn hoặc khám phá bản thân thông qua các trò chơi, bài kiểm tra
  • Hội thảo của Khoa Công nghệ thông tin: Giới thiệu Robotics hoặc giới thiệu in 3D….

Các bạn học sinh hứng thú với lớp học làm bánh

Còn có các hoạt động thực tế khám phá thế giới khoa học tại:

  • Trung tâm khoa học
  • Bảo tàng khoa học nghệ thuật.

Ngoài những học động học thuật như trên, CG Camps có tổ chức các hoạt động nghệ thuật khác như: học kịch/nhảy, làm bánh và nghệ thuật trang trí bánh với nhiều chủ đề phong phú, vui nhộn

Tham gia nhiều hoạt động,  CG Camps hy vọng các em học sinh được khám phá tiềm năng của bản thân. Từ đó thắp lên ngọn lửa mơ ước tương lai.

Yêu cách mình sống

Hoạt động tham quan thủy cung trong trại hè Singapore – CG Camps

Với các hoạt động thể thao ngoài trời, các em sẽ học được các vượt qua những nỗi sợ hãi của bản thân; hiểu được giá trị của tinh thần tập thể, sự tự tin cũng như rèn luyện sức khỏe. Và khi sống trong môi trường tập thể, các em học được cách tự lập và yêu quý gia đình hơn. Như một cách tự nhiêm, các em sẽ biết quan tâm lo lắng, tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh và thích nghi với cuộc sống xa bố mẹ, xa sự bảo bọc hàng ngày. Từ đó các em có ý thức về cách sống, thái độ sống của mình.

Với những chia sẻ trải nghiệm trại hè Singapore ở trên hy vọng các quý phụ huynh cũng như các em học sinh có thể có cơ hội tham gia trại hè Singapore tại CG Camps. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc về thông tin chi tiết lịch trình, cách thức đăng ký, chi phí trại hè Singapore 2020 của CG Camps có thể xem tại website: https://cgcamps.com/ hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0889 022 099

 

Trả lời