máy photocopy ricoh

6 tính năng đặc biệt cần biết khi mua máy photocopy Ricoh

Bài viết hay Dịch Vụ In Ấn

Để đơn giản hóa là giảm thiểu lượng công việc trong các môi trường làm việc văn phòng với các loại hồ sơ, giấy tờ bằng việc trang bị các dòng máy photocopy là điều rất cần thiết. Thế nhưng, khi mua máy photocopy Ricoh là điều không hề đơn giản nếu không xác định được nhu cầu mua ban đầu.

Máy photo Ricoh MP 5002 cho các doanh nghiệp nhỏ

Máy photo Ricoh MP 5002 cho các doanh nghiệp nhỏ

Các tính năng đặc biệt của dòng máy photocopy Ricoh

Chất lượng máy photocopy phải đáp ứng được với nhu cầu ban đầu

Các dòng máy với từng thương hiệu khác nhau, những dòng máy khác nhau sẽ cho ra những phân khúc  từ thấp, trung bình đến cao cấp. Nhưng đối với dòng máy photocopy Ricoh sẽ có những dòng sản phẩm đáp ứng cho từng dòng nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, các dòng máy thuộc thương hiệu Ricoh rất ít khi bị lỗi, không tốn công sửa chữa lỗi lỗi lặt vặt, …

Có thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Máy photocopy Ricoh luôn là dòng sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, tuy tối giản nhưng cực kỳ hiện đại, đẹp mắt. Đặc biệt, vỏ máy của thương hiệu này được sử dụng các dòng nhựa cao cấp để tăng độ cứng cáp và bề mặt sáng bóng, hạn chế dính bụi bẩn, ngoài ra, dòng sản phẩm này không bị bạc màu theo thời gian.

Dễ dàng sử dụng

Các dòng máy photocopy Ricoh được tích hợp chức năng hiện đại, có dòng thì được trang bị các phím chức năng, các nút bấm, có dòng được trang bị bởi hệ thống cảm ứng, màn hình cảm ứng màu với kích thước lớn và cực kỳ nhạy. Người dùng có thể dễ dàng tạo ra những bản in với độ phân giải cao chỉ với vài cú chạm hoặc vài lần bấm nút. Ngoài ra, những thao tác chỉnh màu sắc rất trực quan, không rườm rà mà tốc độ xử lý lại nhanh.

Có khả năng tự phát hiện lỗi khi hoạt động

Có những dòng máy photocopy Ricoh được tích hợp rất nhiều những tính năng thông minh, tính năng cảm biến tự động. Cụ thể là tính năng này giúp máy dễ dàng phát hiện nhữnglỗi sai, những trục trặc khi đang hoạt động và sẽ tạm dừng nếu cần thiết, tránh trường hợp các loại máy thông thường tiếp tục hoạt động dù vẫn còn lỗi sai gây ảnh hưởng đến các dòng thiết bị khác.

Tích hợp nhiều chức năng

Các dòng máy photocopy Ricoh, từ các dòng máy cho các văn phòng, doanh nghiệp nhỏ cho đến những công trình lớn đều có tích hợp rất nhiều tính năng. Với yếu tố này, người dùng có thể dễ dàng làm được nhiều việc cùng 1 lúc trên cùng một thiết bị mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc cao. Cụ thể hơn, dòng máy photocopy Ricoh giúp người dùng có thể vừa photo, scan hoặc in qua mạng… và giúp giảm đáng kể mức chi phí đầu tư tổng thể của doanh nghiệp.

Có độ bền rất cao

Đây là dòng sản phẩm có độ bền rất cao, nhờ vào những tính năng như chống kẹt giấy, chống bám mực giúp tăng năng suất làm việc của máy mà vẫn đảm bảo độ bền sử dụng, giảm thiểu đáng kể tình trạng xuất hiện lỗi vặt so với những dòng máy khác. Ngoài ra, dòng máy này còn được trang bị thêm hệ thống tái sử dụng mực giúp tối ưu chi phí sử dụng của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm về máy photocopy toshiba e-studio 8508a

Nên mua máy photocopy Ricoh chính hãng ở đâu

Suncorp là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê và sửa chữa thiết bị máy photocopy, đặc biệt là các dòng máy như máy photocopy Toshiba, máy photocopy Ricoh. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được:

  • Tận hưởng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Luôn cập nhật những dòng sản phẩm công nghệ hiện đại mới
  • Có đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao cùng với tinh thần nhiệt tình
Máy photocopy Ricoh MPC 4502 chống kẹt giấy, chống bám mực

Máy photocopy Ricoh MPC 4502 chống kẹt giấy, chống bám mực

Mọi thắc mắc liên hệ với chúng tôi qua truy cập vào website Huỳnh Gia Trading để được tư vấn chi tiết hơn nhé!!

Trả lời