Bật mí địa điểm làm Kỉ Niệm Chương Giá Rẻ cho doanh nghiệp

Bài viết hay

Kỉ niệm chương là gì?

Kỉ niệm chương giá rẻ được sử dụng trong hầu hết các sự kiện, các đại hội thể thao, thi thua cũng như các cá nhân có thành tích xuất sắc tại doanh nghiệp lớn nhỏ,… Với giá trị văn hóa và tri ân, sản phẩm kỷ niệm chương đang ngày càng được chăm chút hơn về thẩm mỹ cũng như chất lượng, được thiết kế theo nhiều loại mẫu mã khác nhau, nhiều chất liệu khác nhau nhằm cung ứng cho thị trường đa dạng hóa về mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của người tặng và người được tặng.

Kỉ niệm chương ngày càng trở nên rộng rãi và cần thiết

Vì thế, khái niệm về kỉ niệm chương chắc hẳn không còn quá xa lạ gì đối với mọi người, được sử dụng rộng rãi với nhiều ý nghĩa mà chúng mang lại… Cụ thể kỷ niệm chương được sử dụng trong các trường hợp sau đây:

Thể thao: ta thường nhìn thấy trên các tổ chức thế thao thi đua đều có kỉ niệm chương và được trao tặng khi kết thúc một giải đấu.

Dịp cuối năm: tại các doanh nghiệp, để củng cố tinh thần và khích lệ cho một cá nhân hay một đội ngũ có thành tích tốt trong suốt năm qua, các chủ doanh nghiệp thường dùng kỷ niệm chương để làm quà tặng, đây là món quà đầy ý nghĩa và nhân văn.

Tại các gameshow: các chương trình ngày nay khi tham gia về thi đấu, so tài đều dùng kỷ niệm chương để làm kỉ vật cho người chơi, giúp người chơi lưu lại những kỉ niệm khi tham gia chương trình.

Ý nghĩa của kỉ niệm chương

Là món quà trao tặng khen thường đầy ý nghĩa

Kỉ niệm chương hầu hết mỗi loại, mỗi mẫu mã đều phù hợp cho từng hoàn cảnh trao tặng khác nhau, và có nhiều ý nghĩa khác nhau, cụ thể ý nghĩa của kỷ niệm chương được phổ biến như sau:

Món quà tinh thần: giúp tạo cảm giác thân thuộc giữa người tặng và người được tặng, ngoài việc khích lệ cho người nhận, chúng còn mang ý nghĩa như lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân với những đóng góp, những nỗ lực của người được nhận kỉ niệm chương. Ngoài ra, chúng còn góp phần thúc đẩy sự cố gắng để không ngừng cố gắng, phát triển.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp: Ngoài việc trao tặng đầy ý nghĩa, chúng còn góp phần quảng bá thương hiệu một cách mạnh mẽ bằng việc in hình ảnh, logo của doanh nghiệp lên trên chiếc huy chương tạo nên sự danh giá, sang trọng cho công ty. Đồng thời việc in hình ảnh công ty lên huy chương nhằm gợi nhớ cho người nhận vì sao có được chiếc huy chương, và do công ty nào trao nhận.

Các loại kỷ niệm chương phổ biến hiện nay

Nhằm phục vụ nhu cầu rộng rãi cho thị trường, nên mẫu mã, chất liệu của kỉ niệm chương ngày càng đa dạng và được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau, và sau đây là một số loại kỷ niệm chương phổ biến hiện nay:

Kỉ niệm chương gỗ: Với nét truyền thống và tính thân thiện với người Việt, kỷ niệm chương bằng gỗ được sử dụng trong hầu hết các hoàn cảnh khác nhau, loại này được làm trên bản gỗ cao cấp, được điêu khắc tỉ mỉ, chi tiết với góc nhìn nghệ thuật của các nhân viên kĩ thuật, tạo nên một sản phẩm sang trọng, quý tộc nên giá thành của loại này được xếp vào sản phẩm giá thành cao.

Kỉ niệm chương gỗ đồng thượng hạng

Kỉ niệm chương pha lê: Pha lê rất hay được dùng làm kỷ niệm chương. Với thiết kế bởi pha lê sáng bóng, tạo nên sự sang trọng, bóng bẩy cho sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo với mức giá thành rẻ hơn so với kỷ niệm chương bằng gỗ.

Kỉ niệm chương pha lê đầy sang trọng

Kỉ niệm chương bằng mica: với chất liệu dễ sản xuất, dễ kiếm nên sản phẩm này được ưa chuộng vào các dịp sự kiện vừa và nhỏ, tuy nhiên, mẫu mã và vóc dáng của sản phẩm vẫn đảm bảo được độ nét cũng như chất lượng của sản phẩm.

Kỉ niệm chương mica với tiêu chí giá tốt và chất lượng

>>> Tham khảo bài viết: Làm kỷ niệm chương bằng gỗ, bằng pha lê hay bằng acrylic?

Nơi cung cấp kỉ niệm chương đẹp giá rẻ

Với những thông tin về sản phẩm kỉ niệm chương như trên hy vọng sẽ giúp người đọc cập nhật thêm các thông tin về sản phẩm cũng như năm rõ được phân khúc của sản phẩm. Khi có nhu cầu đặt hàng kỉ niệm chương hay làm các dạng quà tặng mang tính chất ý nghĩa cao thì hãy tham khảo ngay công ty Quà Tặng Window Media để lựa chọn các loại quà tặng, kỷ niệm chương nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và uy tín cao!

Trả lời