Xin giới thiệu ! Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn La Roche-Posay

Bài viết hay Cách làm đẹp Mỹ phẩm làm đẹp

Chăm sóc da dầu mụn như thế nào hiệu quả? Ngày nay do điều kiện khí hậu , ảnh hưởng môi trường , tia UV….và khói bụi của các nhà máy đã ảnh hưởng không ít đến sức khỏe củng như làn da của chúng ta. Sau nhiều ngày trực tiếp tiếp xúc với môi trường , chế độ ăn uống là khiến làn da của chúng ta không còn mịn màng như trước và bị thâm nám và mụn.

Hôm nay Học Viện Sắc Đẹp Queen Spa của chúng tôi sẽ giới thiêu cho các bạn sản phẩm trị mụn tuyệt vời và đảm bảo an toàn – kem trị mụn dành cho da dầu La Roche-Posay.

Bộ ba sản phẩm chăm sóc da dầu mụn

Các bạn ơi! Có lẽ các bạn luôn cảm thấy đau đầu mỗi khi muốn mua mỹ phẩm dưỡng da, hay trị mụn sao cho vừa hiệu quả mà không gây tổn hại đến làn da mình phải không. Hôm Queen Spa xin giới thiệu bộ sản phẩm trị Da Dầu La Roche-Posay Anthelios Kit 3 Món.

Bộ sản phẩm của công ty chúng tôi tin tưởng giới thiệu được làm từ những thành phần dịu nhẹ, an toàn nên cực kỳ phù hợp với các cô nàng sở hữu làn da dầu nhạy cảm, sẽ là giải pháp nhanh chóng và có ích giúp làm sạch, chăm sóc và bảo vệ làn da trước tác hại của môi trường. Nếu còn thắc mắc về học chăm sóc da hãy đọc thêm bên dưới để hiểu rõ về sản phẩm này nhé!

Tham khảo địa chỉ điều trị thâm nám uy tín tại TP.HCM

Giới thiệu sơ lược bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu chăm sóc da dầu mụn của Pháp được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa Da Liễu.Những dòng sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse.

Sản phẩm an toàn, ngay cả làn da nhạy cảm, La Roche-Posay chuyên chăm sóc da dầu mụn , khắc phục các nhược điểm thẩm mỹ và các sản phẩm trang điểm. Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn La Roche-Posay gồm 3 món gồm:

Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Dành Cho Da Dầu

Kem dưỡng Giúp Giảm Mụn

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu

Sản phẩm thích hợp với da có khuyết điểm như mụn , da nhiều dầu,….

Gel Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu – La Roche-Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant 15ml

– Bước đầu tiên như các loại sữa rửa mặt thông thường giúp làm sạch và ẩm da bằng nước ấm , sau đó cho vừa đủ lượng gel ra tay , tạo bọt và thoa đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch bằng nước

– Sản phẩm gel rửa mặt chuyên chăm sóc da dầu mụn sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và tối.

– Tránh tiếp xúc với mắt.

Kem Dưỡng Giúp Giảm Mụn, Ngừa Thâm Nám La Roche-Posay Effaclar Duo Plus 3ml

– Rửa sạch mặt bằng nước ấm và sử dụng sản phẩm hàng ngày vào buổi sáng và tối .Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng massage để kem được thẩm thấu sâu vào bên trong da.

– Bên cạnh bộ ba sản phẩm chăm sóc da dầu mụn còn có Kem giảm mụn chuyên biệt Effaclar A.I. La Roche-Posay giúp tái tạo lại da. Nên kết hợp xài với kem dưỡng trên để đạt hiệu quả tốt hơn.

Kem và gel chống nắng chăm sóc da dầu mụn

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Dry Touch Gel-Cream Anti-Brillance 15ml

Mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà, bạn đừng quên làm sạch mặt và thực hiện các bước như kem dưỡng da và chống nắng . Kem chống nắng phải được bôi trước khi tiếp xúc với ánh nắng 25 hoặc 30 phút. Nên thoa lại sau 2 tiếng (khi rửa mặt hoặc tấp thể thao) . Luôn phải thoa kem chống nắng dù không có nắng

Tại Queen Spa nhận đào tạo học viên miễn phí đến hết tháng 9/2020. Ở đây, Queen Spa đào tạo không cần phí với rất nhiều chuyên ngành để các bạn chọn lựa . Đào tạo free 1 tháng đầu, với những chuyên ngành đang hot và được nhiều người quan tâm.

Hãy đến với ROHTO AOHAL CLINIC cùng trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn Nhật Bản và nhận thêm nhiều ưu đãi làm đẹp tốt nhất.

 

Trả lời