in tem 7  màu chống giả 

Cách nhận biết các loại tem chống giả của bộ công an

Bài viết hay Dịch Vụ In Ấn

Trên thị trường tiêu dùng sản phẩm hiện nay tại Việt Nam tình trạng hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lang và luồn lách cơ quan chức năng một cách tinh vi. Để có thể khắc phục tình trạng này nhà nước đã ban hành những chính sách khác nhau, nổi bật nhất là sử dụng tem 7 màu chống giả để phân biệt được hàng chính hàng. Tuy nhiên có quá nhiều loại tem chống giả được bộ công an cấp phép vì thế người tiêu dùng cảm thấy hoang mang trong việc phân biệt.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách phân biệt các loại tem chống giả của bộ công an.

Phân biệt các loại tem chống giả của bộ công an

Tem chống giả điện tử

Với một số doanh nghiệp và người tiêu dùng sản phẩm, tem chống giả điện tử còn khá mới và dường như rất ít người có cơ hội tiếp xúc với công nghệ mới của tem nhãn này. Người tiêu dùng có thể xác minh nguồn gốc của sản phẩm qua dãy số được che bởi lớp tráng bạc. Tiến hành cào lớp bạc ra và dùng điện thoại nhập mã số và gửi tin nhắn theo cú pháp, ngay tức khắc bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin sản phẩm mà bạn đang sở hữu. Từ đó bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, cũng như kiểm định được chất lượng có nên hay không nên tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Tuy nhiên loại tem này cũng có một nhược điểm nhất định đó chính là người dùng phải cầm điện thoại thì mới có thể kiểm tra được thông tin.

Tem chống giả của bộ công an sử dụng nhiệt

Đúng như tên gọi của loại tem này, tem chống giả sử dụng nhiệt cách duy nhất để bạn có thể kiểm tra. Với cấu hình cũng khá giống với những loại tem chống giá thông dụng khác trên thị trường. Muốn kiểm tra tem chống giả loại này bạn phải dùng lửa đốt tem, nếu tem chuyển sang màu sắc khác thì tem đó là tem chống hàng giả của bộ.

Tem chống giả sử dụng nước

Tương tự giống tem chống giả sử dụng nhiệt, tem chống giả sử dụng nước sẽ sử dụng nước để xác minh xem hàng bạn đang dùng là hàng thật hay hàng giả và đã qua kiểm định hay chưa. Cấu trúc của tem sẽ bị biến đổi và thông tin trên tem sẽ xuất hiện hoặc biết mất đi.

Tem phát sáng

Là loại tem sử dụng công nghệ hiện đại trong in ấn, đang được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tem sẽ phát sáng khi được chiếu tia lazer, vì thế khi kiểm tra hàng giả hàng nhái của những sản phẩm dán tem này bạn phải có thiết bị chuyên dụng thì mới có thể xác minh được. Chính vì vậy chỉ có một số doanh nghiệp đặc thù mới sư dụng tem phát sáng cho sản phẩm của mình.

Tem 7 màu chống giả 3 chiều

Dịch vụ in tem 7 màu chống giả uy tín
Tem 7 màu chống giả 3 chiều

In tem 7 màu chống giả 3 chiều được sản xuất dưới dây chuyền và công nghệ hiện đại nên loại tem này rất khó để có thể làm giả, làm nhái tem. Ở mỗi góc độ khác nhau con tem sẽ hiển thị những thông tin và hình ảnh khác nhau. Vì thế người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm có dán tem 7 màu chống giả 3 chiều có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì đã qua kiểm định và đạt chuẩn mới đến tay người tiêu dùng.

Đây là loại tem được lưu hành rộng rãi nhất trong danh sách các loại tem đợc bộ công an phát hành. Bởi tính dễ sử dụng cững như tính bảo mật và an toàn rất khó để làm nhái tem.

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể biết thêm về những loại tem thông dụng của bộ công an để trở thành những người tiêu dùng thông thái nhất.

Thiết Mộc Lan đơn vị cung cấp tem 7 màu chống giả chuyên nghiệp
Tem 7 màu chống giả 3 chiều nổi bật

 

Trả lời