Dịch vụ cho thuê máy phototocopy màu giá tốt nhất

In Ấn

Dịch vụ cho thuê máy photocopy màu giá tốt nhất thường cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Các gói thuê thường bao gồm chi phí cố định mỗi tháng, bao gồm mọi chi phí liên quan như bảo trì, sửa chữa, và cung cấp mực in. Điều này giúp khách hàng dễ dàng dự tính chi phí và tránh các phí phát sinh không mong muốn.

Ngoài ra, dịch vụ thường có thêm các tính năng như hỗ trợ kỹ thuật 24/7, thay thế máy mới trong trường hợp hư hỏng nghiêm trọng, và cập nhật các công nghệ mới nhất để đảm bảo hiệu suất cao và tiết kiệm chi phí. Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy màu giá tốt nhất cũng phụ thuộc vào cam kết chất lượng và sự hỗ trợ sau bán hàng từ nhà cung cấp.

Thuê máy photocopy là gì ?

Thuê máy photocopy là một dịch vụ chuyên cung cấp thiết bị về máy photocopy đa chức năng để nhằm mục đích dùng cho các công việc nơi văn phòng, công trình, trường học hay là các doanh nghiệp với một khoản chi phí cố định mỗi tháng. Người dùng sẽ được miễn phí tất cả vật tư hao mòn trong quá trình sử dụng khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy màu

Dịch vụ cho thuê máy photocopy màu 

4 bước quan trọng khi trước khi thuê máy photocopy màu:

Bước 1: Xác định mục đích sử dụng

Nhu cầu thuê máy của bạn dùng cho công trình hay văn phòng, trường học hoặc là làm kinh doanh tiệm photocopy, và tùy vào mục đích sử dụng khác nhau nên máy sẽ khác nhau.

Bước 2: Hiểu rõ được nhu cầu sử dụng

Có ban nhiêu nhân viên để sử dụng máy. Và nhu cầu công việc cần in văn bản có in màu hay không, scan,..?

Bước 3: Địa điểm uy tín để thuê máy photocopy in màu

Bạn sẽ thuê máy photocopy ở khu vực nào, bạn đặt máy ở căn hộ riêng hay là tòa nhà ? Bạn có thể truy cập https://photocopyvn.com để có cơ hội sử dụng dịch vụ tốt tại đây nhé.

Bước 4: Về thời gian dự kiến

Dịch vụ cho thuê thì có gói 6 tháng hoặc là 12 tháng hoặc là hơn thế nữa. Trong khoảng thời gian bạn thuê thì sẽ được đổi máy miễn phí nếu sản phẩm không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Nhiều chính sách ưu đãi cho những khách hàng thân thiết thuê dài hạn.

>>> Tham khảo ngay: Dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ, uy tín tại TPHCM

Những lý do mà bạn nên chọn dịch vụ thuê máy photo màu?

Lý do bên trong

Công ty, doanh nghiệp hay cá nhân thì đều có nhu cầu cần photo màu, in màu, scan màu chất lượng cao.

Thuê máy đời mới nhất, máy đẹp, sang trọng và hoạt động ổn định, không bị kẹt giấy. Bản chụp rất rõ đẹp, nhanh chóng, sắc nét và không có mực dư bị thải ra môi trường xung quanh bạn gây hại cho sức khỏe người dùng.

Máy còn có khả năng tương thích với những hệ điều hành mới nhất hiện nay như Windows xp, Windows 7, Windows 8 …

Lợi ích màng Suncorp mang đến cho bạn

Lợi ích màng Suncorp mang đến cho bạn

Lý do tác động từ bên ngoài

Để có thể được mua và sử dụng máy photocopy màu thì bạn phải mất thời gian ít nhất 01 tháng để xin phép để đựơc Bộ Văn Hoá cấp phép cho sử dụng nên bạn mất rất nhiều thời gian và tốn nhiều chi phí hay “lệ phí”giấy tờ lằng nhằng kèm theo, chưa kể là hàng tháng bạn phải báo cáo tình hình sau chụp tài liệu màu cho những cơ quan chủ quản.

Đầu tư vào để mua một máy photo màu thì tốn khá nhiều chi phí và mực vật tư linh kiện giá đắt đỏ nhất so với người dùng ở Việt Nam. Cũng chính vì không phải lúc nào cũng có sẵn hàng như những dòng máy photo trắng đen thông thừơng khác.

Việc muốn thay đổi về nhà cung cấp dịch vụ bảo trì thì cũng rất là khó khăn vì phải lệ thuộc vào những đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá cực kì đắt đỏ.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Dịch vụ cho thuê máy in màu giá rẻ trọn gói

Cam kết thuê máy tại CÔNG TY SUNCORP

Máy cho thuê đảm bảo chất lượng cao, đời mới nhất được nhập khẩu từ Chây Mỹ, Châu Âu và máy mới đến 95%.

Máy đã được thay thế mới toàn bộ vật tư như chụp, bản chụp đảm bảo rõ đẹp và theo đúng yêu cầu kỹ thuật. Mực và vật tư dùng phục vụ cho máy đều dùng những loại chất lượng cao cấp nhất.

Nếu có rủi ro trong quá trình sử dụng chỉ cần liên lạc với chúng tôi thì nhân viên kỹ thuật sẽ ngay lập tức đến trong vòng 1 đến 4h kể từ khi xảy ra rủi ro để không làm chậm trễ công việc của quý khách hàng.

Giá thuê tốt nhất thi trường hiện nay

Giao máy tận nơi và hướng dẫn sử dụng cũng như lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Nếu rủi ro nặng dẫn đến việc sử chữa kéo dài thì chúng tôi sẽ cấp cho bạn ngay máy photo khác để không làm gián đoạn công việc của khách hàng.

Nhận máy đúng thời gian thỏa thuận.

Được sử dụng máy theo mục đích, công dụng của máy

>> Đọc thêm: Dịch vụ cho thuê máy photocopy