kem nền BB Cream Hàn Quốc

TOP 5 kem nền BB Cream Hàn Quốc thần thánh cho lớp nền bóng đẹp

Mỹ phẩm làm đẹp Thời trang - Làm đẹp

Để có được một Makeup Look xuất sắc không thể thiếu kem che khuyết điểm BB Cream. Không chỉ giúp bạn trông trẻ trung, xinh đẹp hơn với làn da không tì vết còn kem nền BB còn có tác dụng chống nắng hoàn hảo. Cùng điểm danh TOP 5 dòng BB Cream Hàn Quốc được các tín đồ làm đẹp săn lùng ngay nhé!

Một lớp nền hoàn hảo cho một Makeup Look đẹp long lanh
Một lớp nền hoàn hảo cho một Makeup Look đẹp long lanh

BB Cream là gì?

BB Cream là kem Makeup màu nhạt được có độ che phủ tốt, cho lớp nền mỏng mịn, khá nhiều tone màu khác nhau và đặc trưng đa chức năng ưu việt hơn như dưỡng ẩm da cùng khả năng chống nắng.

Những công dụng thần thánh của kem nền BB Cream

Tạo lớp nền mỏng, mịn

Kem nền BB Cream hoàn toàn có thể thay thế được tất cả các bước Makeup, ngay cả phấn phủ. Do vậy, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mịn, mỏng mà không gây cảm giác bít tắc hay dày cộm như cách trang điểm truyền thống.

Làm sáng da tự nhiên

Khi xoa lên da, kem nền BB giúp làn da trắng sáng, đều màu, mềm mại hơn. BB Cream có thể che đi phần lớn các khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, mẩn đỏ, thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, lỗ chân lông to,… Cho làn da bóng mượt, tự nhiên như da em bé.

Dưỡng ẩm da

Không chỉ có công dụng Makeup, một số loại BB Cream còn có khả năng nuôi dưỡng da, làm giảm các dấu hiệu của vết nhăn. Thành phần thảo mộc kết hợp vitamin E giúp tạo độ ẩm phòng ngừa lão hóa.

Chống nắng hiệu quả

Kem nền BB có công dụng chống nắng. Tùy vào dòng sản phẩm BB Cream mà khả năng chống nắng khác nhau. Rất nhiều chị em đã dùng kem che khuyết điểm như một mẫu kem chống nắng vào ban ngày. Sản phẩm sẽ bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia UV, hiệu chỉnh sắc tố giúp da tươi sáng, căng mịn hoàn hảo

Top 5 loại kem nền BB Hàn Quốc hết veo ngay khi lên kệ

IASO Triple Protection BB SPF30 PA++ Kem nền BB Cream Makeup 3 công dụng

IASO Triple Protection BB SPF30 PA++ Kem nền BB Cream Makeup 3 công dụng

 

Kem nền BB IASO Triple Protection BB SPF30 PA++ cho lớp nền mềm mượt và láng mịn không tỳ vết, chống lão hóa, làm sáng da, làm mờ nếp nhăn cùng chỉ số chống nắng hiệu quả cho da.

IASO Triple Protection BB SPF30 PA++ với kết cấu kem lỏng nhẹ nên mau chóng tệp vào da, tạo lớp nền mỏng mịn như chính làn da thật. Đặc trưng, kem nền với độ phủ rộng, có khả năng che hết những thiếu sót trên da như thâm, nám, tàn nhang, đốm nâu, nếp nhăn… Đem đến lớp nền hoàn hảo không tì vết để rạng rỡ tỏa sáng.

IASO Triple Protection BB SPF30 PA++ với thành phần chính là arbutin, adenosin, chiết xuất trà xanh. Ba thành phần này đều được biết đến với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Rất hiệu quả trong việc ức chế quá trình lão hóa, mang đến làn da tươi trẻ và căng tràn nhựa sống.

💕 Arbutin là chất ngăn chặn sự hình thành và phân tán hoàn toàn những hắc sắc tố melanin, nhờ đó làm mờ nhanh những đốm thâm nám và tàn nhang, làm sáng vùng da xỉn màu, nâng tone cho làn da sáng đều màu hơn.

💕 Adenosin có khả năng làm mờ nhanh những nếp nhăn trên da thông qua việc kích thích quá trình sản xuất collagen, giúp da săn chắc và căng mịn.

💕 Trà xanh là thành phần thường dùng trong mỹ phẩm. Ngoài khả năng chống Oxy hóa, trà xanh có khả năng kháng khuẩn, làm dịu da, phòng ngừa và giảm các vết đỏ và viêm do mụn hay kích ứng. Bên cạnh, trà xanh còn chứa hàm lượng vitamin E cao và các khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm để giữ làn da mềm mại và căng mịn.

💕 Khả năng oxy hóa của trà xanh kết hợp cùng SPF30 PA++ trong công thức sẽ tối ưu hóa hiệu năng bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng xấu của tia UVA/UVB, bảo vệ làn da khỏi những thương tổn, ngừa nám sạm và lão hóa hiệu quả.

Kem nền BB Cream Missha Signature

Kem nền BB Cream Missha Signature

 

Missha Signature BB Cream SPF43/PA+++ là một dòng kem lót BB Cream kết hợp CC Cream rất được ưa thích trên thị trường. Missha Signature có 2 màu, bao gồm màu trắng cho làn da trong suốt mềm mịn. Sử dụng màu Beige để làn da đều màu hơn đối với làn da nhiều khuyết điểm.

Kem BB Cushion Whitening Laneige Hàn Quốc

Kem BB Cushion Whitening Laneige Hàn Quốc

 

Laneige là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc. Cushion Whitening Laneige với chỉ số chống nắng cao, lên đến SPF 50+ PA+++ . Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại mà giúp làn da sáng mịn, ẩm mượt, rạng rỡ không tỳ vết. Chiết xuất ngọc trai và nước giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó, BB Cushion Whitening Laneige lâu trôi, lâu xuống màu giúp giữ lớp nền hoàn hảo cả ngày dài.

Kem lót BB Cream Innisfree Eco Natural Green

Kem lót BB Cream Innisfree Eco Natural Green

 

Đến từ thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng thế giới về các sản phẩm làm đẹp từ chiết xuất thiên nhiên, thành phần lành tính an toàn với mọi loại da. Innisfree Eco Natural Green Tea kem nền BB chiết xuất từ lá trà xanh không chỉ có độ che phủ tốt mà còn về việc tạo độ ẩm hiệu quả cho da khô, mang đến một làn da mịn màng và tự nhiên, đầy sức sống.

BB Cream Innisfree Eco Natural Green phù hợp cho phần lớn các loại da, từ da thường cho đến da dầu, da mẫn cảm, da có mụn. Độ che phủ của dòng BB này khá tốt nhưng vẫn mỏng mịn và dịu nhẹ cho da.

Kem Nền The Face Shop Power Perfection

The Face Shop Power Perfection

 

Kem Nền Dạng tuýp Power Perfection từ nhà The Face Shop với độ che phủ xuất sắc, chủ động khắc phục những vấn đề về da. Nếu bạn đang gặp tình trạng da khô, da xỉn màu không đều màu mất độ săn chắc thì đây chính là cứu tinh cho bạn. Kết cấu nhẹ như không, tan vào da cho làn da được thông thoáng.

Có thể nói BB Cream Power Perfection chính là kem nền thần kỳ khi nó vừa có khả năng chống nhăn, nâng tone da, chống nắng, với độ che phủ tuyệt vời và phù hợp với mọi loại da.