Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý tài sản nhà nước

Phần mềm quản lý tài sản

Phần mềm quản lý tài sản nhà nước và quản lý tài sản tập trung gAMSPro giúp đơn vị, doanh nghiệp quản lý và lưu trữ dữ liệu tài sản tập trung. Cũng như giúp cho việc khai thác, cập nhật dữ liệu nhanh chóng, đơn giản, đồng bộ. Để đạt hiệu quả cao ở đơn vị các cấp có cùng chương trình triển khai. Đối với một mô hình phần mềm như dịch vụ, các công việc khó khăn, tốn kém như thiết lập hệ thống an toàn dữ liệu, bảo trì dữ liệu. Tất cả sẽ do gAMSPro thực hiện với chi phí thấp và hiệu quả tối ưu nhất. Tất cả công việc sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Phần mềm quản lý tài sản do GSOFT cung cấp luôn tự động cập nhật các tính năng mới. Tuân thủ theo các quy định mới nhất về quản lý và sử dụng tài sản theo luật hiện hành.

phan-mem-quan-ly-tai-san-nha-nuoc-1
Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý tài sản nhà nước

Thực trạng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tài sản công

Những năm gần đây, Đảng, Chính phủ luôn coi trọng việc phát triển ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT). Đặc biệt ứng dụng trong hệ thống quản lý của các cơ quan nhà nước. CNTT coi là công cụ hữu ích trong tạo lập phương thức phát triển mới và bảo vệ Tổ quốc. Đó là động lực quan trọng để phát triển kinh tế tri thức và xã hội thông tin. Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia trong quá trình hội nhập quốc tế. Từ đó sẽ góp phần đẩy mạnh về công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

Việc ứng dụng CNTT trong công tác quản lý tài sản công (TSC) đang rất được chú trọng. Thời gian gần đây chính phủ đã vận dụng vào việc xây dựng, vận hành Cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về TSC. Cũng như xây dựng, vận hành Trang thông tin điện tử về TSC và triển khai dịch vụ công trực tuyến.

phan-mem-quan-ly-tai-san-nha-nuoc-2
Thực trạng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tài sản công

Lợi ích mà các đơn vị nhận được khi sử dụng phần mềm quản lý tài sản nhà nước

Lợi ích dành cho các đơn vị cấp trên và các cơ quan tài chính

Thuận lợi và dễ dàng trong việc phê duyệt, theo dõi, quản lý các vấn đề xuất trang cấp tài sản của đơn vị cấp dưới. Tổng hợp chính xác về nhu cầu mua sắm tập trung toàn ngành và toàn địa phương.

Quản lý toàn bộ thông tin, dữ liệu về tài sản, “vòng đời của tài sản” trên một hệ thống duy nhất. Thông tin các tài sản có giá trị lớn như tài sản cố định: nguồn gốc hình thành, điều kiện ghi nhận tài sản cố định, nguyên giá, khấu hao,… đều được lưu trữ và cập nhật qua các năm sử dụng.

Tự động tổng hợp về báo cáo, thống kê tài sản trên phạm vi Sở, Ban, Ngành từ dữ liệu của đơn vị cấp dưới gửi lên đơn giản, chính xác với hiệu quả tối ưu nhất.

Việc nắm bắt chi tiết số liệu và  tổng hợp về tình hình tài sản của đơn vị cấp dưới. Tất cả mọi thứ đều trở nên nhanh chóng, đơn giản và vô cùng thuận tiện.

Kết nối và trao đổi mọi thông tin đối với cơ sở dữ liệu quốc gia về tài sản nhà nước toàn ngành.

Kiểm kê tài sản

Phần mềm QLTS nhà nước còn có tính năng kiểm kê tài sản cực kỳ quan trọng, tính năng này giúp cho các đơn vị hành chính nhà nước dễ dàng kiểm soát được lượng tài sản đang vận hành trong doanh nghiệp. Từ đó các đơn vị kiểm soát, quản lý tài sản hiệu quả, đảm bảo cho các kế hoạch đầu tư mua sắm tài sản công.

phan-mem-quan-ly-tai-san-nha-nuoc-3
Lợi ích dành cho các đơn vị cấp trên và các cơ quan tài chính

Lợi ích của phần mềm quản lý tài sản nhà nước đối với các tổ chức hiện nay

Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ về quản lý tài sản, hạ tầng đường bộ, thiết bị y tế và các tài sản đặc thù. Đặc biệt là các báo cáo công khai, kê khai tài sản công theo thông tư 45/2018/TT-BTC, thông tư 144/2017/TT-BTC. Cũng như về các sổ sách kế toán và quản trị theo thông tư 107/2017/TT-BTC.

Ứng dụng quét mã vạch trong công tác quản lý tài sản công đạt hiệu quả

Quản lý tài sản một cách tốt nhất theo từng lô tài sản giống nhau với số lượng lớn. Đặc biệt phần mềm quản lý tài sản gAMSPro giúp các đơn vị cấp dưới tự động lập đầy đủ các báo cáo về tài sản của đơn vị nhanh chóng và chính xác. Sau đó thực hiện gửi báo cáo tài sản trực tuyến trên phần mềm cho đơn vị cấp trên phê duyệt. Từ đó sẽ tổng hợp báo cáo cho toàn ngành.

phan-mem-quan-ly-tai-san-nha-nuoc-4
Ứng dụng quét mã vạch trong công tác quản lý tài sản công đạt hiệu quả

Công nghệ hiện đại thuận lợi cho việc làm việc mọi lúc, mọi nơi

Vì được xây dựng theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay (điện toán đám mây). Từ đó cho phép người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Cụ thể như máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại… qua internet.

Phần mềm quản lý tài sản nhà nước tiết kiệm tối đa về chi phí đầu tư

Khách hàng không cần phải đầu tư vào cơ sở hạ tầng và mua sắm trang thiết bị. Ngoài ra khách hàng không phải trả chi phí để nâng cấp, bảo trì sản phẩm. Ngoại trừ khoản phí thuê bao phần mềm trả theo thời gian sử dụng.

Cập nhật kịp thời đối với các chế độ, chính sách mới của Nhà nước

Theo Luật Quản lý và sử dụng tài sản công bố số 15/2017/QH14.

Nghị định số 151/2017/NĐ-CP về quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản nhà nước.

Thông tư 144/2017.TT-BTC hướng dẫn về một số nội dung của Nghị định số 151/2017/NĐ-CP, đã quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.

Thông tư số 45/2018/TT-BTC hướng dẫn về chế độ quản lý và tính hao mòn, khấu hao tài sản cố định tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị.

Thông tư 107/2017/TT-BTC hướng dẫn về Chế độ kế toán hành chính sự nghiệp.

phan-mem-quan-ly-tai-san-nha-nuoc-5
Cập nhật kịp thời đối với các chế độ, chính sách mới của Nhà nước

Kết luận

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp phần mềm quản lý tài sản. Công ty TNHH Phần Mềm Hoàn Cầu – Gsoft mang đến những lợi ích lớn cho quý khách hàng. Liên tục đưa ra phiên bản quản lý phần mềm quản lý tài sản mới nhất. Từ đó cung cấp đầy đủ các phương tiện quản lý tài sản khi được mua mới đến khi đưa vào sử dụng. Cũng như việc điều chuyển tính khấu hao, sửa chữa bảo dưỡng, kiểm định. Và gồm cả kiểm kê, bảo hiểm tài sản cho đến khi tài sản được thanh lý. Đặc biệt với tính năng cho phép tích hợp với thiết bị để in mã vạch, chính xác nhanh chóng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Phần Mềm Hoàn Cầu – GSOFT

Tầng 6 – 7 – 8, 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Nhật Bản

ĐT: 08 999 09179

Hotline: 0913 509 979

contact@gsoft.com.vn