Trang trí cầu thang bằng kính cường lực

Cách trang trí cầu thang phòng khách đẹp, sang trọng nhất hiện nay

Ngoại Thất Nội thất

Hiện nay hầu hết những căn nhà có tầng đều trang bị cho mình những chiếc cầu thang lên tầng bên trong chính căn nhà của bạn và nó thường khá là nổi bật khi nhìn vào. Cho nên để chúng ta có một chiếc cầu thang không chỉ để đi lại mà chúng ta phải biến nó trở thành một vật dụng trang trí nhằm tăng vẽ thẫm mỹ cho chính căn nhà của bạn. Và làm thế nào “ Cách trang trí cầu thang phòng khách đẹp, sang trọng nhất hiện nayđể bắt kịp xu hướng kiểu cách hiện đại thì bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.(Xem thêm báo giá cửa nhôm pma).

Trang trí cầu thang bằng kính cường lực
Trang trí cầu thang bằng kính cường lực

Cầu thang ốp kính cường lực tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà bạn.

Với sự phát triển không ngừng hiện nay của ngành kiến trúc và thiết kế nội thất của nước ta, thì kính cường lực đang dần dần trở nên vô cùng thông dụng hơn bất kỳ loại vật liệu nào khác. Khi chúng ta đem kính ốp vào những thiết kế như cầu thang, cửa kính hay thậm chí trần nhà kính hay ban công kính sẽ đều giúp cho kiến trúc căn nhà của bạn trở nên đẹp và hiện đại, lịch sự và an toàn hơn. Nhất là chiếc cầu thang bự chà bá đang nằm giữa nhà bạn.

>>Đọc thêm: Phòng cháy chữa cháy là gì? Các biện pháp phòng cháy chữa cháy hiệu quả

Cầu thang khi sử dụng chất liệu kính ốp làm lan can nó mang lại cho ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và cũng khá là an toàn đối với người sử dụng. Cầu thang kính trong suốt nó đem lại một không gian vô cùng mở nhưng cũng đầy sự trang nhã, đẳng cấp và đủ tinh tế để đánh bại những thân chủ hay khách hàng khó tính. Khi sử dụng cầu thang kính bạn cũng có thể sử dụng một cách linh hoạt những loại khác nhau cũng như cầu thang kính tay vịn gỗ, cầu thang kính tay vịn inox hoặc là có thể không dùng tay vịn. Đó cũng chính là điều tạo lên sự khác biệt giữa cầu thang kính và cầu thang thông thường.(Tham khảo báo giá thi công cửa kính cường lực).

Công năng to lớn mà cầu thang ốp kính cường lực mang lại

– Tuy nhìn sơ qua khi chúng ta ốp kính có vẽ như sẽ mỏng manh dễ vỡ nhưng kính ở đây là kính cường lực và có nhiều độ bền chắc sẽ rất cao.

– Chịu lực tốt, chịu được những và chạm mà còn chịu tối được nhiệt độ cao.

– Khi kính vỡ cũng không sắt nhịn mà sẽ vo tròn như hạt ngô, sẽ không gây nguy hiểm với người sử dụng.

– Kính trong suốt tạo nên một không gian mở, hiện đại hơn, tinh tế và trang nhã cho ngôi nhà của bạn, khiến bạn cảm thấy ngôi nhà của bạn rộng rải hơn.

Cầu thang kính còn tạo ra sự liền mạch trong cấu trúc ngôi nhà của bạn. Vì nó là kính nên có bề mặt phẳng, độ bóng cao nên rất dễ lau chùi vệ sinh và dọn dẹp.

Cầu thang kính mang lại thẫm mỹ, sang trọng và đầy tinh tế
Cầu thang kính mang lại thẫm mỹ, sang trọng và đầy tinh tế

– Cầu thang kính cũng khá là an toàn hơn những loại cầu thang gỗ thông thường vì những tấm kính liền mạch cũng không có các khe hở như các lan can gỗ. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng khi con bạn một mình đi cầu thang nữa.

–  Hơn nữa có thể thoải mái thiết kế, kết hợp kính với các loại phụ kiện khác nhau để tăng thêm tính thâm mĩ và sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Sử dụng cầu thang kính cường lực không những mang lại vẻ đẹp vô cùng hiện đại, thoáng đãng mà còn là điểm nhấn đầy tinh tế cho nội và ngoại thất công trình tạo nên tác phẩm siêu phẩm cho bạn. Vật liệu kính chịu lực cũng là một vật liệu vô cùng tốt khi nó được dùng để thiết kế nên là những kiểu cầu thang đẹp lung linh nhưng cũng rất là bền chắc với thời gian không kém gì các loại cầu thang truyền thống bằng gỗ hay bê tông.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về cầu thang kính hay có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực thì hãy truy cập vào website CNMDOOR nhé!

>>Xem thêm : So sánh các loại cửa nhôm, loại nào tốt