Chi phí xây dựng phòng trọ có gác lửng ngày nay là bao nhiêu?

Công trình Kiến thức xây dựng Kiến trúc

Mức giá xây phòng trọ có gác lửng là bao nhiêu? Cùng Xây dựng Đức Thảo “mổ xẻ” các khoản chi phí cần thiết để có thể xây dựng 1 phòng trọ đẹp, chắc chắn mà vẫn tiết kiệm nhất có thể trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu cho thuê phòng trọ luôn luôn hoàn toàn lớn. Độc đáo tại các thành phố lớn, khu đô thị hay tại các khu công nghiệp thì thị trường xây dựng này lại càng sôi động. Ngoài ra, lĩnh vực kinh doanh này lại đem tới thu nhập lớn, ổn định. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh cho thuê phòng trọ thì việc tính toán chi phí xây phòng trọ có gác lửng là vô cùng cần thiết.

Hiện nay, những khu/ dãy nhà trọ thường bao gồm khá nhiều phòng. Diện tích mỗi phòng khoảng 20m2 là hợp lý. Để có thể tận dụng tối đa diện tích đất. Đồng thời, không có tốn khá nhiều chi phí xây dựng thì xây thêm gác lửng là sự lựa chọn hợp lý. Sau đây, Xây dựng Đức Thảo sẽ đưa ra các tính toán chi tiết mức giá xây phòng trọ có gác lửng tiết kiệm nhất. Mà vẫn bảo đảm sự vững chắc, tính thẩm mỹ cao. Tránh tình trạng nhà trọ không có bị nhanh chóng xuống cấp, tốn kém tiền sửa chữa.

Mức giá thiết kế bản vẽ xây dựng

Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm thiết kế phòng trọ đẹp 2020

Rất nhiều người cho rằng xây nhà trọ cấp 4 dễ dàng, và không có cần tới thiết kế. Tuy nhiên, hiện nay mô hình nhà trọ đang ngày trở thành tăng trưởng và có sự cạnh tranh cao. Chính bởi thế, có bản vẽ thiết kế xây dựng sẽ giúp bạn có được khu nhà trọ đẹp, hợp lý và tối ưu chi phí nhất có thể. So với các công trình xây dựng phức tạp khác nên mức giá thiết kế bản vẽ xây dựng cũng không cao. Chỉ giao động khoảng 150.000 đồng đến 250.000 đồng/m2.

Giá tiền vật liệu xây dựng

Đây là yếu tố quan trọng và chiếm phần lớn trong mức giá xây phòng trọ có gác lửng. Giá thành sẽ phụ thuộc vào từng địa chỉ cung cấp và thời điểm mua hàng. Tuy nhiên, cần tham khảo kỹ lưỡng để mua được những vật liệu chất lượng tốt với mức giá hợp lý nhất. Một vài vật liệu xây dựng thiết yếu bao gồm: gạch xây, gạch tường, gạch nền, cát, đá, xi măng, bê tông, ống nhựa, sơn tường, xà gồ kẽm, tôn lạnh,…

Giá tiền nhân công

Những mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp, tiện nghi, tiết kiệm chi phí

Chọn lựa đơn vị thi công cũng tác động lớn đến chi phí xây phòng trọ có gác lửng. Chi phí đơn vị thi công chưa gồm vật tư khoảng trên dưới 1 triệu đồng/m2 xây dựng. Còn với nhà trọ có gác xép, chi phí khoảng một.100.000 đồng – một.500.000 đồng/m2. Với đơn vị thi công đã gồm vật tư chi phí thi công khoảng hai.500.000 đồng – 3.100.000 đồng/m2. Còn với nhà gác xép, mức giá cao hơn khoảng 3.400.000 đồng – 4.200.000 đồng/m2. Như vậy mức giá xây phòng trọ có gác lửng trọn gói sẽ khoảng 30 tới 45 triệu đồng, tùy vào chất lượng gác xép gỗ hay bê tông.

Mức giá hoàn thiện

Ngoài ra, sau khi đã xây dựng xong, chủ nhà còn phải hoàn thiện Những phòng trọ để tiến hành rao thuê nhà. Một vài Các yêu cầu hoàn thiện bao gồm: dự án vệ sinh, vòi nước, ốp gạch sàn và gạch tường, lắp đặt hệ thống đèn, quạt, máy lạnh, lắp đặt bồn rửa, tủ chứa,…

Trên đây, Xây dựng Đức Thảo đã giúp bạn giải được bài toán về chi phí xây phòng trọ có gác lửng khoảng 20m2. Nếu như có nhu cầu xây sửa nhà hoặc nhà trọ đừng quên truy cập Xây dựng Đức Thảo nhé!

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG ĐỨC THẢO

  • Địa chỉ: 407/23/49 nguyễn xí , Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0962879785 – 0934844643
  • Email: xaydungducthao379@gmail.com
  • Website: www.xaydungducthao.com