thi công lắp đặt cửa sổ nhôm xingfa|liên hệ nhận báo giá

Thông tin giáo dục

Cửa sổ nhôm xingfa được sử dụng rộng rãi trong thiết kế, lắp đặt công trình. Tại sao cửa sổ nhôm xingfa lại có được sự ưa chuộng sử dụng nhiều đến như vậy thì hãy cùng tìm hiể ở bài viết này nhé.

Cấu tạo của cửa sổ nhôm xingfa

Cấu tạo của cửa nhôm xingfa sẽ bao gồm:

Khung cửa nhôm xingfa tốt bao gồm khung cánh trên, khung cánh giữa và khung cánh dưới.

Mặt phẳng kính cường lực chịu va đập.

Bộ phụ kiện Kinlong bao gồm tay nắm, khóa cửa và bản lề.

Ray cửa trên và ray cửa sau ( dành cho cửa lùa).

Bánh xe dùng cho cửa mở xếp trượt.

Đối với thị trường Á Châu sẽ cấu tạo cửa nhôm xingfa bao gồm các bộ phận:

Khung nhôm xingfa: được cấu tạo bởi các thanh nhôm profile chất lượng cao chuẩn quốc tế, gồm nhiều thanh nhôm được ghép lại với nhau phía trong những khoảng trống bên trong thanh nhôm. Nhờ việc sắp xếp này mà ta có thể dễ dàng tháo lắp, sửa chữa.

Phía trên mặt thanh nhôm là 2 đường gân chạy dọc khung cửa, giúp tăng thêm độ chịu lực, bên trong được mạ crom đẻ tăng cường độ cứng.

Độ dài từ 1,4 đến 2 ly nên rất cứng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn hệ số nhôm khác nhau. Có 3 hệ số nhôm thông dụng là 55, 63 và 93.

Kính cường lực

Việc sử dụng kính cường lực sẽ làm tăng khả năng chịu lực, mang lại độ bền cao, khả năng chống trộm tốt, không lo vỡ. Trong trường hợp nếu đổ vỡ thì sẽ hạn chế được khả năng sát thương đối với người khác. Vì thành phần cấu tạo nên khi vỡ, kính cường lực sẽ vỡ thành từng mảnh nhỏ, không sắc nhọn, to như các loại kính thông thường. Độ dài của kính cường lực thường từ 8 đến 12 mm.

Phụ kiện Kinlong

Là loại phụ kiện với thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc nhập khẩu, chất lượng cao, đạt tiêu chuân quốc tế. Việc trang bị vật liệu đạt tiêu chuẩn sẽ làm tăng khả năng chịu lực, độ bền cao, đảm bảo an toàn cho không gian của bạn.

Lợi ích khi sử dụng nhôm xingfa

 

Khi sử dụng cửa nhôm xingfa thfi cả phần khung và phần kính đều có khả năng chịu lực cao nên hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Ngoài ra còn có khả năng chịu nhiệt ở nhiệt độ cao mà không bị nóng chảy, sẽ không lan truyền ngọn lửa bén sang, hạn chế được vấn đề cháy nổ diễn ra.

Ngoài ra, với cấu tạo từ nhôm xingfa nên có khả năng chống oxi hóa cao, luôn giữ được màu cửa tự nhiên như lúc ban đầu, làm tăng tính thẩm mỹ, thách thức điều kiện thời tiết.

Cửa nhôm xingfa có độ cứng cao giúp làm tăng khả năng chịu lực, có được độ chịu lực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, sử dụng cửa nhôm xingfa giúp làm tăng không gian, diện tích cho công trình. Sử dụng tiết kiệm vật liệu, mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Giúp tiết kiệm được không gian, thao tác đóng mở cửa diễn ra dễ dàng hơn, tận dụng tối đa diện tích không gian nhà, đảm bảo sử dụng tiết kiệm diện tích không gian nhà, giúp nới rộng không gian hơn.

Không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, hoạt động đóng mở cửa vẫn diễn ra bình thường, đảm bảo sự thông thoáng ngay cả khi thời tiết xấu, không bị ăn mòn bởi các tác nhân gây hại.

Lựa chọn sử dụng cửa nhôm xingfa

Ngày nay, cửa nhôm xingfa với đa dạng màu sắc tạo nên sự đa dạng lựa chọn sử dụng của người tiêu dùng. Trong quá trính thiết kế thi công, khách hàng có thể đề nghị lựa chọn mẫu để các thầu tiến hành thi công dựa trên yêu cầu của khách.

Giá cả của cửa nhôm xingfa có sự chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào từng cơ sở sản xuất kinh doanh. Đồng thời, yếu tố gây ảnh hưởng đến giá cả là nguồn gốc xuất xứ của loại cửa nhôm xingfa. Để có được cửa nhôm xingfa có chất lượng cao nên lựa chọn nguồn nguyên vật liệu nhôm xingfa có nguồn gốc tem đỏ Quảng Đông. Theo tiêu chuẩn quốc tế, đây  là loại có chất lượng được công nhận là tốt nhất trên thế giới khi là sản phẩm có chất lượng nằm trong top 4.

Bên cạnh đó, các loại nhôm có nguồn gốc xuất xứ trong nước cũng có chất lượng không kém cạnh gì nhôm xingfa tem đỏ Quảng Đông. Loại nhôm xingfa này phù hợp cho phân khúc khách hàng tầm trung và thấp. Giá cả sẽ rẻ hơn nhôm xingfa tem đỏ Quảng Đông, nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.

Mua cửa sổ nhôm xingfa ở đâu

Để lựa chọn mua cửa sổ nhôm xingfa cần lựa chọn các cơ sở uy tín, được nhiều người tin dùng. Khi lựa chọn thiết kế cửa nhôm xingfa bạn có thể yêu cầu về màu sắc, kích thước, nguồn gốc xuất xứ của loại nhôm. Từ đó, người nhận thiết kế thi công sẽ dựa trên những yêu cầu của bạn mà thiết kế.

Để biết thêm thông tin về các loại cửa nhôm xingfa cũng như lựa chọn mua, vui lòng liên hệ Công ty Hiền Vinh để được nhận báo giá từng loại cửa nhôm xingfa và được tư vấn hỗ trợ.