Máy cắt laser sản phẩm hiện đại mới nhất hiện nay

Thông tin giáo dục

Máy cắt laser là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong các lĩnh vực xây dựng, quảng cáo và cả nội thất thừa hưởng những tính năng vượt trội mà nó mang lại.

Ngoài những ưu điểm như tốc độ xử lý nhanh, độ chính xác rất cao hiệu quả tuyệt đối với máy cắt laser, bên cạnh đó còn có những sản phẩm mang phương diện rộng rãi như là quà lưu niệm, quà tặng trên gỗ, inox, cửa hay cắt tạo khối kim loại,… quả là một trong những món quà tuyệt vời lắm phải không nào. 

may cat laser
Máy cắt laser

Điều bất ngờ nhất đó chính là giá thành của máy cắt laser này nha, với những công dụng tiên tiến như vậy mà giá thành lại rất phải chăng. Muốn biết thêm nhiều thông tin thì hãy theo dõi bài viết này nhanh đi nhé.

Máy cắt laser được hiểu như thế nào?

Máy cắt laser được áp dụng phương pháp của máy chiếu làm các chùm tia laser hội tụ lại một điểm làm gia tăng tốc độ đốt cháy tại một bề mặt hay một điểm bất kỳ. Từ đó, chúng có thể sinh ra nhiệt và những bước sóng khác nhau để có thể khắc tên lên bề mặt gỗ, inox hay kim loại khác nhau.

Hiện nay, máy cắt laser được kết nối với các vi mạch điều khiển của máy tính cùng với các phần mềm lập trình phục vụ cho công việc có sẵn. Từ đó sẽ sinh ra các họa tiết hoa văn, họa tiết theo yêu cầu, màu sắc sẽ được đẹp và chính xác nhất. Các File hỗ trợ thiết kế phần mềm đồ họa như là: corel, photoshop và autocad,…..

may cat laser
Máy cắt laser được hiểu như thế nào?

Ưu điểm máy cắt laser: 

Công nghệ ngày càng phát triển, những máy cắt laser cũng từ đó mà đổi mới thêm từng ngày để đáp ứng được hết mọi nhu cầu và sự ưa chuộng của các doanh nghiệp, khu sản xuất:

Ưu điểm 1:

Máy cắt laser là một trong những sản phẩm đa dạng có thể cắt được trên mọi vật liệu khác nhau. Điều này dường như là một trong những yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp lựa chọn.

Ưu điểm 2:

Máy sử dụng chùm tia laser hội tụ để sản xuất là loại sản phẩm cho khách hàng nhanh nhất, tiết kiệm được nhiều chi phí khi không cần mua giao hay mũi cắt. Nên bạn không cần lo lắng về việc trong quá trình sử dụng bị rớt hay gãy lưỡi cắt.

Ưu điểm 3:

Một số máy cắt hiện đại bây giờ có thể khắc và cắt tỉ mỉ những hoa văn họa tiết trên một vật liệu lớn. Máy có khả năng khắc những chi tiết nhỏ rất khéo léo, vết cắt rất mịn và độ chính xác của tỉ lệ rất cao.

Ưu điểm 4:

Máy có khả năng khắc theo kích thước và nồng độ dựa theo bản thiết kế trên máy tính với mức độ sai số rất thấp.

may cat laser
Hoa văn được cắt từ laser

Ưu điểm 5:

Máy hoạt động không cần tiếp xúc trực tiếp với bề mặt gia công nên rất dễ dàng chuyển động với những đường cong thẳng khác nhau. Trong quá trình hoạt động sản xuất, máy không gây ồn ào, bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ưu điểm 6:

Cơ cấu của máy rất dễ vận hành, trong một thời gian ngắn bạn được các kỹ thuật viên hướng dẫn thì bạn đã biết sử dụng máy laser rồi đấy. Quá trình sản xuất diễn ra rất nhanh, không ồn và tiết kiệm điện tối đa cho doanh nghiệp.

Báo giá máy cắt laser Autowel

Không những cung cấp những loại máy vô cùng hiện đại mà Autowel chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng với mức giá vô cùng hiện đại. Tùy vào sản phẩm và thông số kỹ thuật khác nhau nên giá thành sẽ khác nhau:

  • Máy Laser fiber: đây là một loại máy ứng dụng trong công nghiệp cơ khí, các chuyên gia quảng cáo hay họa tiết. Đặc điểm nổi bật của loại máy này là khắc được trên các vật liệu thông thường và trên inox. Chi phí máy giao động từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng.
  • Máy laser plasma: máy này thường được ứng dụng trong các nhà xưởng, doanh nghiệp cơ khí, cơ khí dân dụng, cắt và khắc họa tiết. Loại máy này với công suất nhỏ có thể được kim loại thiết kế cổng nhà hay bản mã,..mà không cắt được các loại inox hay kim loại dày. Chi phí máy giao động 120 triệu đến 140 triệu
  • Máy laser mini: loại máy này có công suất rất nhỏ nên chỉ có thể cắt trên da, mica, vải, dưa hấu,…. Chi phí giao động từ 40 triệu đến 60 triệu.
may cat laser
Báo giá máy cắt laser Autowel

Những thông tin liên hệ để mua sản phẩm của Autowel

Dưới đây là một số những thông tin để quý khách hàng có thể liên hệ đến với chúng tôi nhanh nhất, để nhận được những phần quà hấp dẫn ngay nhé:
– Cách 1: đến địa Chỉ: 1091A quốc lộ 51, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
hoặc Địa Chỉ: Nhà xưởng: Xưởng số 9, Đường số 9, Xã Tam Phước, Tp Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
– Cách 2: liên hệ với Hotline 0933 706 940 để chúng tôi tiếp nhận thông tin và giao sản phẩm cho quý khách nhanh nhất
– Cách 3: gửi thông tin thắc mắc qua Email: atwvn02@gmail.com – autowelvina@naver.com
– Cách 4: đăng nhập trực tiếp Website: www.autowelvina.com để được hỗ trợ tốt nhất

Tổng kết

Autowel là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng Hàn Quốc cung cấp những sản phẩm chất lượng và tốt nhất hiện nay. Máy hàn là một trong những sản phẩm quan trọng nhất khi nhắc đến thương hiệu của chúng tôi. Quý tôi rất vui khi được phục vụ quý khách hàng và cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.