Mô tả công việc của nhân viên bảo vệ tòa nhà văn phòng

Dịch Vụ

Bạn đang muốn tìm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng nhưng chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp với nhu cầu của mình. Trong nội dung bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ tại TPHCM. Đồng thời mình cũng sẽ trình bày về một vài nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tòa nhà văn phòng.

Tòa nhà văn phòng là gì?

Tòa nhà văn phòng là một trong những mặt hàng kinh doanh bất động sản phát triển hiện nay. Với tốc độ phát triển kinh tế xã hội ngày càng cao, các công ty được thành lập ngày càng nhiều thì nhu cầu thuê văn phòng làm việc lại càng tăng.

Chính vì vậy mà tòa nhà văn phòng được ra đời, các tòa nhà được xây dựng với mục đích chính là cho các doanh nghiệp công ty thuê lại để làm văn phòng.

Để đảm bảo an ninh cho khu vực tòa nhà văn phòng thì nhu cầu tuyển dụng bảo vệ là cần thiết. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các nhiệm vụ cần thiết mà nhân viên bảo vệ tòa nhà cần phải đảm nhận trong quá trình làm việc của mình.

>>> Cung cấp dịch vụ bảo vệ tòa nhà tại Công ty dịch vụ bảo vệ ở Gò Vấp: https://baovevn.com/cong-ty-bao-ve-o-quan-go-vap.htm

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tòa nhà văn phòng

Nhìn chung công việc của nhân viên bảo vệ tòa nhà không quá phức tạp, dưới đây là một số nhiệm vụ chính của bảo vệ tòa nhà.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tòa nhà văn phòng
Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tòa nhà
  • Chịu trách nhiệm giám sát người ra vào tòa nhà để kịp thời phát hiện các trường người khả nghi đột nhập vào bên trong tòa nhà với ý đồ xấu như trộm cắp, phá hoại tài sản.
  • Hướng dẫn khách hàng của công ty đến đúng tầng mong muốn, thông báo cho nhân viên công ty khi có khách hàng đến.
  • Hỗ trợ nhận bưu phẩm của nhân viên từ shipper.
  • Thường xuyên kiểm tra camera giám sát để kịp thời phát hiện các trường hợp khả nghi.
  • Thường xuyên kiểm tra các thiết bị phòng cháy chữa cháy, kiểm tra hoạt động của hệ thống phòng cháy có còn hoạt động bình thường hay không.
  • Kiểm tra những khu vực dễ xảy ra cháy nổ như ổ điện, máy lạnh, tivi, máy tính đề phòng hỏa hoạn xảy ra.
  • Chịu trách nhiệm sắp xếp xe của nhân viên trong tòa nhà, trông coi bảo quản xe của nhân viên không bị mất cắp.
  • Ghi phiếu giữ xe cho nhân viên trong tòa nhà, kiểm tra và soát vé xe cẩn thận khi nhân viên ra về. Trong trường hợp mất thẻ xe thì yêu cầu nhân viên xuất trình giấy tờ chứng minh quyền sở hữu xe. Nếu không có thì buộc giữ phương tiện lại trong vòng 24h.
  • Khi nhân viên tan ca thì phải tuần tra các tầng, kiểm tra các thiết bị điện đã tắt hết chưa, khóa cửa cẩn thận.
  • Luôn có thái độ niềm nở, vui vẻ với mọi người trong tòa nhà
  • Khi có trường hợp người gây rối, phá hoại tài sản thì phải kịp thời ngăn cản.
  • Ghi chép đầy đủ các thông tin ca trực, những vấn đề phát sinh, những công việc đã thực hiện, chưa thực hiện vào sổ giao ca.

>>> Tác phong chuyên nghiệp của Công ty dịch vụ bảo vệ ở Thủ Đức tại: https://baovevn.com/cong-ty-bao-ve-o-thu-duc.htm

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng uy tín

Nếu các bạn đang tìm một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ bảo vệ tòa nhà thì có thể tham khảo qua công ty Bảo vệ Sài Gòn 24h. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ tòa nhà .

Liên hệ ngay với công ty bảo vệ Sài Gòn 24h theo số để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web: https://baovevn.com/  để xem thêm các thông tin về dịch vụ của chúng tôi.