Top 5 Máy massage xung điện bán chạy nhất hiện nay

Máy móc- Trang thiết bị

Ngay nay, cuộc sống bận rộn khiến cho tỉ lệ người trẻ tuổi gặp các vấn đề về nhức mỏi các cơ ngày càng nhiều. Việc dành thời gian đi đến các spa thư giãn thì quá tốn kém đối với mức thu nhập của phần lớn người. Do vậy, một chiếc máy massage xung điện là giải pháp hiệu quả mà lại còn rất lợi về kinh tế. Bạn đang muốn mua một chiếc máy máy massage xung điện chính hãng nhưng lại không biết mua ở đâu? Hãy theo dõi bài viết này nhé, mọi thắc mắc của bạn sẽ dần dần được giải đáp.

Tìm hiểu về máy massage xung điện

Máy massage xung điện sử dụng dòng điện sinh học áp dụng theo nguyên lí tần số rung của dòng điện tác động sâu vào các vùng cơ đang nhức mỏi. Với thiết kế dạng các miếng dán, người dùng có thể dễ dàng đặt ở mọi vùng cơ khác nhau có thể vừa di chuyển mà vẫn được massage.

máy massage xung điện chính hãng
Tìm hiểu về máy massage xung điện

Cấu tạo chung của máy massage xung điện

Nhìn chung thiết kế massage xung điện không quá phức tạp, gồm các bộ phận như sau:

  • Nguồn phát điện: là bộ phận đầu não của thiết bị, đảm nhận việc phát ra xung điện và truyền đến các cơ
  • Tay cầm điều khiển: hiển thị các nút bấm, một số loại có cả màn hình LED người dùng có thể tùy chỉnh hẹn giờ, tần số phù hợp với tình trạng cơ thể
  • Dây nối: kết nối nguồn với các miếng dán, dẫn truyền dòng điện
  • Miếng dán: là nơi dẫn dòng điện cực tiếp xúc vào các cơ, tùy vào từng máy mà sẽ có từ 4 đến 8 miếng dán kèm theo

Có thể bạn quan tâm: Top Nệm chống loét tốt nhất hiện nay cho người bệnh

Đối tượng cần được sử dụng máy massage xung điện

Máy massage xung điện có thể dùng cho mọi đối tượng, đặc biệt là:

  • Người viêm cơ, viêm khớp lâu năm
  • Người đang phục hồi sau khi chấn thương cơ bắp
  • Bệnh nhân đang trong quá trình phục hồi chức năng sau tai nạn
  • Người bị liệt các chi, cần sử dụng để kích thích cơ hoạt động lại
  • Nhân viên văn phòng ngồi nhiều ở công ty hay bị đau vai, mỏi lưng,..

máy massage xung điện chính hãng tốt

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy massage xung điện

Máy massage xung điện tuy mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta, thế nhưng nếu muốn sử dụng nó hiệu quả nhất thì ta cần chú ý một số điều như sau:

  • Phụ nữ mang thai, người có cơ địa nhạy cảm, có tiền sử tim mạch,..nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi tiến hành sử dụng.
  • Không sử dụng ở một số vùng nhạy cảm như cổ, mặt, miệng
  • Những người đang có vấn đề về vết thương ngoài da hoặc đang kích ứng da cũng cần hạn chế sử dụng
  • Không sử dụng máy massage khi đang có mồ hôi hoặc ngay khi vừa tắm xong
  • Nên để xa tầm tay của trẻ em
  • Bạn không nên sử dụng máy massage quá lâu vì sẽ gây ảnh hưởng đến da, nên sử dụng trong khoảng 15 phút

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn sử dụng máy đo SpO2 cầm tay dễ dàng, hiệu quả

Top 5 Máy massage xung điện tốt nhất hiện nay

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy massage là rất lớn do đó nhiều thương hiệu đua nhau sản xuất và kinh doanh thiết bị này. Thế nhưng, ngay bên dưới đây chúng tôi chỉ chọn ra 5 thương hiệu tốt nhất dựa trên đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng qua. Các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình thương hiệu máy massage phù hợp nhất nhé.

Máy massage xung điện Omron

Đây là dòng máy được các chuyên gia vật lí trị liệu Nhật Bản khuyên dùng để phục hồi chức năng cơ bắp, xoa dịu các cơn đau nhức nhanh chóng. Máy được trang bị hai miếng dán, bảng điều khiển có các dải tần số rộng để người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân. Máy massage của Omron lấy lòng người tiêu dùng với 9 chế độ massage thông thường và 5 chế độ massage chuyên biệt mang lại cảm giác cực kì sảng khoái. Giá thành của loại máy này khá cao do đó quý khách hàng nên cân nhắc mức tài chính hiện có của mình trước khi quyết định mua.

máy massage xung điện tốt
Máy massage xung điện Omron

Máy massage xung điện Aukewel

Thương hiệu đến từ Đức này cũng rất nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm máy massage vô cùng chất lượng. Các sản phẩm của Aukewel được nghiên cứu phát triển nhiều năm và ứng dụng công nghệ y sinh vô cùng hiện đại. Các cơn đau nhức cơ, xương khớp sẽ tan biến nhanh chóng nếu kiên trì sử dụng theo liệu trình của các chuyên gia đưa ra.

Máy massage xung điện Aukewel
Máy massage xung điện Aukewel

 

Máy massage xung điện Dr-Ho’s

Đây là sản phẩm được nghiên cứu độc lập và phát triển bởi một cá nhân duy nhất là vị bác sĩ gốc Trung, Michael Ho. Ông là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực châm cứu, bấm huyệt. Do đó sản phẩm máy massage của Dr Ho cho người dùng cảm giác như đang được tác động sâu vào các vùng cơ đau nhức, nhiều người đã hết cảm giác đau nhức chỉ sau 20 phút sử dụng.

Máy massage xung điện Dr-Ho’s
Máy massage xung điện Dr-Ho’s

Máy massage xung điện Beurer

Đây là dòng sản phẩm thường được các vận động viên, đặc biệt là những vận động viên thể hình tin dùng. Máy massage của Beurer sử dụng công nghệ kích thích cơ điện (EMS). Đây là phương pháp được công nhận rộng rãi và phổ biến, được sử dụng trong y học thể thao và phục hồi chức năng trong rất nhiều năm. Ngoài chức năng phục hồi các nhóm cơ, thiết bị này còn giúp kích thích cơ bắp phản xạ và phát triển tốt hơn.

Máy massage xung điện Beurer
Máy massage xung điện Beurer

Máy massage xung điện Lanaform

Máy massage xung điện Lanaform sử dụng công nghệ tiên tiến ưu viết, dựa trên nền tảng Y học Cổ Truyền, sinh học, điện sinh học và vi điện tử hiện đại, tác dụng trực tiếp lên các huyệt đạo và vùng cơ thể bị đau nhức giúp giảm đau hiệu quả. Hiện Lanaform sản phẩm đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới và được khách hàng tin tưởng vào các lựa chọn.

Máy massage xung điện Lanaform
Máy massage xung điện Lanaform

Tóm lại, trong số những thương hiệu hàng đầu về máy massage xung điện, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay. Việc lựa chọn một chiếc máy massage xung điện phù hợp từ top những sản phẩm bán chạy nhất sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thư giãn và phục hồi cơ thể tốt nhất. Hãy khám phá và chọn lựa sản phẩm phù hợp để tận hưởng những lợi ích mà máy massage xung điện mang lại. Nếu bạn có nhu cầu mua máy massage xung điện, hãy liên hệ với công ty thiết bị y tế Hoa Đà Medical.