Ưu điểm của máy xay nhựa phế liệu 3A

Công nghiệp

Máy xay nhựa phế liệu 3A là một thiết bị được thiết kế đặc biệt để băm vụn các loại nhựa phế liệu như vỏ chai nhựa, đầu mẩu nhựa thừa, vật dụng nhựa cũ bị hỏng và nhiều loại nhựa phế thải khác. Mang tính đa năng cao, là lựa chọn hoàn hảo cho các chủ chế biến phế liệu công nghiệp.

Máy băm chai nhựa 3A5,5Kw – Sản phẩm không thể thiếu cho các cơ sở tái chế

Thường thì, chất thải nhựa mất ít nhất 100 năm và có thể lên tới 1000 năm để hoàn toàn phân hủy. Tác động của rác thải nhựa đến môi trường là rất lớn, gây ô nhiễm nguồn nước, đất đai, khí hậu và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người và cảnh quan thiên nhiên. Các bãi rác nhựa và cơ sở tái chế rác thải đang trở nên quá tải, do đó chúng ta cần tìm giải pháp tốt hơn cho vấn đề này! 

Hạt nhựa tái chế là sản phẩm được sản xuất từ các loại vật liệu nhựa dư thừa và có nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp, mang lại giá trị cao. Để sản xuất hạt nhựa tái chế, nguyên liệu nhựa phế liệu cần được băm nhỏ thành mảnh nhỏ. Máy xay nhựa phế liệu 3A là một lựa chọn tuyệt vời để thực hiện công đoạn này!

Xem thêm: Nguyên lý hoạt động máy nghiền nhựa

Máy xay nhựa phế liệu 3a
Máy xay nhựa phế liệu 3a

Thông số kỹ thuật của máy xay nhựa phế liệu 3A5,5Kw

 

Mã sản phẩm

3QTP.PP.BTXR.DJT300

Công suất động cơ

5,5 (Kw)

Nguồn điện

380 (V)

Tốc độ động cơ chính

1400 (Vòng/phút)

Nguyên liệu vào

Hình dạng

Hộp nhựa, mảnh nhựa, chai nhựa, các vật dụng bằng nhựa tái chế được,…

Kích thước

≤ 200mm, độ dày ≤ 8 mm

Sản phẩm ra

Hình dạng

Dạng mảnh nhỏ

Kích thước

5-8 (mm)

Mặt sàng

Số lượng

1

Kích thước

(dài x rộng x dày)

355 x 310 x 5 (mm)

Đường kính lỗ

8 (mm)

Dao băm

Số lượng

9

Kích thước dao băm

(dài x rộng x dày)

99 x 74 x 15 (mm)

 

Buồng băm

Kích thước

(dài x đường kính)

311 x 22 (mm)

Năng suất

120 – 180 (Kg/h)

Trọng lượng máy (Bao gồm động cơ)

180 (Kg)

Kích thước máy (dài x rộng x cao)

950 x 800 x 1205 (mm)

 

Những ưu điểm nổi bật của máy xay nhựa phế liệu 3a

Máy nghiền nhựa cứng 3A5,5Kw được trang bị trục dao băm với 9 lưỡi dao bằng thép tiết diện dày, được mài vát sắc bén và nhiệt luyện kỹ càng. Các lưỡi dao được gắn nối tiếp và phân bố so le quanh trục, giúp máy hạn chế tình trạng quá tải. Cơ cấu dao băm được bắt gá bằng bulong, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh khe hở băm, tháo lắp và thay thế đơn giản. 

  • Máy có kết cấu hộp khá nhỏ gọn, trọng tâm buồng băm được hạ thấp ở mức tối đa giúp máy vững chắc khi hoạt động. Với 4 bánh xe con lăn, người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau. 

  • Cửa nạp khá rộng, kết cấu phễu nạp có tấm nhựa chắn ở cửa giúp tránh tình trạng bắn ngược, đảm bảo an toàn cho người vận hành.

  • Nhựa đã được nghiền nhỏ

  • Trên trục dao của máy nghiền nhựa cứng 3A5,5Kw có gắn bánh đà trợ lực, giúp máy hoạt động khỏe, năng suất cao hơn so với các máy có cùng công suất. Máy có thể băm các loại nhựa cứng thành mảnh vụn, thuận lợi cho công việc làm nóng chảy và tạo hạt nhựa tái chế. 

  • Cửa nạp được thiết kế dẫn thẳng tới buồng băm. Trên buồng băm có gắn một chốt an toàn, khi buồng băm đóng chặt, chốt an toàn được ấn xuống và làm thông mạch điện giúp máy hoạt động. Điều này giúp người sử dụng được an toàn khi vận hành máy. 

  • >>> Xem thêm hoạt động của dây chuyền sản xuất sàn nhựa: https://lienthuan.vn/may-san-xuat-san-nhua-spc/
Nhựa, phế liệu đã được băm nhỏ
Nhựa, phế liệu đã được băm nhỏ
  • Sản xuất hạt nhựa tái chế từ nhựa phế liệu

  • Máy nghiền nhựa cứng 3A5,5Kw còn được trang bị kết cấu mặt sàn lắp phía ngoài giúp người dùng dễ dàng tháo lắp, thay thế mặt sàng mà không cần mở buồng băm. 

  • Hệ thống điều khiển được gắn ngay trên máy với hộp thiết bị điều khiển và hai nút bật và tắt máy, rất thuận tiện cho người sử dụng.

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một sản phẩm tuyệt vời với máy xay nhựa phế liệu 3A. Sản phẩm này không chỉ hỗ trợ công việc một cách tốt nhất, mà còn biến các loại nhựa và phế thải thành nguồn tiền, góp phần làm giàu cho gia đình và xã hội. Đồng thời, sản phẩm cũng đóng góp một cách hiệu quả vào việc bảo vệ môi trường. Mọi thắc mắc về máy ghiền nhựa hay cách tái chế nhựa thì hãy liên hệ với Liên Thuận thông qua Hotline: 0512-58582279, 58582289