Bột trét tường nội thất và ngoại thất Jotun

Bột trét tường Jotun nội thất báo giá mới nhất

Bài viết hay Kiến thức xây dựng

Bột trét tường Jotun nội thất là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc làm đẹp và bảo quản tường nhà của bạn. Báo giá mới nhất từ nhà phân phối MAI ANH. Sản phẩm không chỉ cam kết chất lượng mà còn mang đến sự tiện ích và hiệu suất tối ưu, là lựa chọn hoàn hảo cho việc làm đẹp và bảo quản tường nhà trong các dự án trang trí nội thất.

Phân loại bột trét tường Jotun

Bột trét tường Jotun có 3 loại sử dụng cho trong nhà lẫn ngoài nhà

  • Bột trét tường nội thất Jotun
  • Bột trét tường nội thất và ngoại thất Jotun
  • Bột trét tường ngoại thất màu xám

1.Bột trét tường nội thất Jotun

Bột trét tường nội thất Jotun là một sản phẩm được cả khách hàng và nhà thầu ưa chuộng. Bởi đặc tính che lắp tốt và là mịn bề mặt tường. Vì thế khi sử dụng bột trét nội thất Jotun luôn mang lại sự nhanh chóng và hiệu quả cho công trình sử dụng.

Bột trét tường nội thất Jotun
Bột trét tường nội thất Jotun

2.Bột trét tường nội thất và ngoại thất Jotun

Là sản phẩm dùng để che lấp có lỗ nhỏ, lỗ hỏng trên bề mặt bê tông, hồ vữa. Bột trét tường nội thất và ngoại thất Jotun là một sản phẩm tiện lợi được sử dụng trong và ngoài ngôi nhà giúp làm phẳng bề mặt thi công trước khi sử dụng sơn loys để hoàn thiện công trình.

>>> Xem thêm: Các màu sơn phòng khách đẹp

Bột trét tường nội thất và ngoại thất Jotun
Bột trét tường nội thất và ngoại thất Jotun

3.Bột trét tường ngoại thất Jotun

Đây là dòng sản phẩm đặc biệt của Jotun, khác với hai loại bột trét kia loại này có màu xám. Vì thế sản phẩm này để sử dụng các vách tường khuất hay những nơi mà bạn không muốn dùng sơn để tiết kiệm chi phí.

Bột trét tường ngoại thất Jotun
Bột trét tường ngoại thất Jotun

 

 

Giá các loại bột trét tường Jotun

Dưới đây sẽ là bảng giá của các loại bột trét tường Jotun. Bảng giá được cập nhật mỗi ngày, vì thế để có thể nhận biết giá đúng nhất quý khách vui lòng liên hệ hoặc truy cập vào trang website: https://maianhgroup.vn/.

STT Tên sản phẩm Đơn giá(VNĐ)
 1  Bột trét tường nội thất  261.000/40kg
 2  Bột trét tường nội thất và ngoại thất   363.000/40kg
 3  Bột trét tường ngoại thất   347.000/40kg

>>> Tham khảo thêm về báo giá sơn Jotun tại: https://maianhgroup.vn/blogs/bang-gia/bang-gia-son-jotun-moi-nhat

Cách tính giá bột trét tường

Bột trét tường Jotun, thường được đóng gói theo bao 40 kg, đưa đến sự thuận tiện cho việc sử dụng. Với định mức khoảng 0,8 – 1 m2/kg cho 2 lớp tùy thuộc vào bề mặt vật liệu, mỗi bao bột 40 kg có khả năng trét khoảng 40 – 50 m2/2 lớp, với độ dày tiêu chuẩn khoảng 1 mm/lớp.

Tuy nhiên, định mức này không phải là hằng số, mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điều này tạo ra sự linh hoạt trong việc áp dụng sản phẩm trên các loại bề mặt và trong điều kiện khác nhau.

Bìa viết trên chúng tôi đã cung cấp những thông tin liên quan đến bột trét tường hy vọng sau khi đọc bài viết sẽ cung cấp những thông tin mà bạn cần. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm chúng tôi gợi ý nhà phân phối MAI ANH luôn cung cấp các loại bột trét tường và các loại sơn thuộc thương hiệu Jotun, TOA, Nippon chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường.