Lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao đúng cách, sử dụng lâu dài

Nội thất

Trong các kho hàng nhà máy, khu công nghiệp thường phải đảm bảo duy trì nhiệt độ cần thiết. Nhằm bảo quản các nguyên vật liệu, sản phẩm tốt nhất. Nhưng việc vận hành thiết bị làm lạnh này chi phí không rẻ. Thế nên, để tiết kiệm chi phí năng lượng thất thoát khi xe nâng hàng ra vào người ta đã lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao.

Đặc điểm cấu tạo cửa cuốn tốc độ cao

Đặc điểm cấu tạo cửa cuốn tốc độ cao
Đặc điểm cấu tạo cửa cuốn tốc độ cao

Cửa cuốn tốc độ cao bao gồm các thanh ray, khung xương cửa, lớp màn nhựa và motor.

Khung xương được làm bằng nhôm ép cường lực có mạ Allou theo công nghệ tiên tiến. Giúp cho cửa cuốn tốc độ cao thêm bền vững hơn. Còn các thanh ray thì được làm chắc chắn, giữ chặt hai bên khung cửa với đường ray nhị trùng. Việc được gắn khít với nhau như thế chống khả năng rò rỉ, tạo độ kín cao.

cửa cuốn tốc độ cao càng bền bỉ hơn nhờ màn cửa. Màn cửa cuốn tốc độc cao được làm bằng vải sợi tổng hợp Polyester chịu nhiệt, có mặt phủ nhựa PCV dày đến 1 hoặc 2 mm. Đồng thời thiết kế cửa loại này còn chịu đươc áp lực khi gió mạnh. Màu sắc cửa cuốn tốc độ cao có màu đắc đa dạng như là: màu vàng, đỏ, bạc, trắng hay xanh lá. Bạn thoải mái lựa chọn phù hợp cho không gian nơi làm.

Đặc biệt cửa cuốn tốc độ cao có motor có thể điều chỉnh nhiều mức độ khác nhau. Tùy từng nhà máy, vị trí (kho lạnh, kho hàng), nhu cầu khác nhau mà bạn có thể cài đặt, tùy chỉnh tốc độ đóng – mở.

Lựa chọn các loại motor cửa cuốn tốc độ cao, chất lượng

Loại thứ nhất: Motor YH (Đài Loan)

Motor YH sử dụng dây đồng  nên rất bền và chất lượng. Motor YH có khả năng cải thiện hiệu năng sử dụng. Tốc độ, chuyển động nhanh hơn và chất lượng. đẩy mạnh tốc độ chuyển động của cửa, dùng dây đồng nên sử dụng rất bền và chất lượng.

Loại thứ hai: Motor JG

Motor JG cũng dùng dây đồng nhưng lại yếu hơn một chút với motor YN. Tuy nhiên bạn đừng đánh giá thấp JG. Tuy “dưới một người” – motor YH nhưng chất lượng nó cũng thuộc hàng “trên vạn người”. Ngoài ra, để nhận định tốc độ của một bộ cửa cuốn tốc độ cao bạn có thể dựa vào khối lượng màn cửa nặng bao nhiêu hay diện tích cửa.

Cách bước chọn đơn vị lắp đặt cửa cuốn hiệu quả sử dụng lâu dài

Để có thể sử dụng cửa cuốn tốc độ cao tốt nhất, bạn cần lắp đặt đúng để máy vận hành êm ái. Vậy các bước để bạn tìm thấy nơi lắp đặt cửa cuốn mang lại hiệu quả lâu dài nhé!

Cửa cuốn tốc độ cao lắp đặt đúng để máy vận hành êm ái
Cửa cuốn tốc độ cao lắp đặt đúng để máy vận hành êm ái

Bước 1:

Hãy tìm đến những công ty chuyên cung cắp – lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao (trên Google search, Facebook, …) Sau đó tham khảo, liên hệ để nắm thông tin, giá cả từng dòng cửa cuốn tốc độ cao khác nhau thế nào.

Bước 2:

Phối hợp với nhân viên đơn vị cung cấp – lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao. Thực hiện khảo sát tình hình với bên xây dựng. Sau đó lên kế hoạch thi công tạo điều kiện cho công việc diễn ra thuận lợi. Đồng thời cung cấp mẫu cửa xác nhận mọi thông tin, cam kết giữa hai bên.

Bước 3:

Cuối cùng, tiến hành lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao. Việc lắp đặt này cần tuân thủ một số yếu tố sau:

+ Có lắp motor ngoài có thể quay bằng tay, motor ống có thể rút chốt đẩy bằng tay. Nhằm tránh những khi bị mất điện.

+ Có gắn thêm lắc phụ chắn xích motor tránh kẹt lá, con lăn đầu trục, chống chéo, …

Nhờ sự phát triển của công nghệ, cửa cuốn tốc độ cao mang lại nhiều tính năng nổi bật, tiện ích cho các bạn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp – lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao, bạn có thể đến HOANG CHUONG JSC. HOANG CHUONG JSC chuyên cung cấp các loại cửa cuốn tốc độ cao.

Số điện thoại liên hệ: 0902 667 238 – Địa chỉ: 354/10 Đường Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh