Bật mí cách săn vé máy bay nội địa giá rẻ

Du Lịch Phượt

Săn vé bay giá tốt là điều mà không ít người có nhu cầu thực hiện thành công để chuyến du ngoạn vừa chất lượng lại tiết kiệm được 1 khoản tiền tương đối. Vậy làm thế nào để đặt vé máy bay nội địa với giá rẻ? Minh chứng và khẳng định câu hỏi đó đã nằm ở phía trong suy nghĩ của rất nhiều người. Tại sao những người khác họ lại săn được vé máy bay giá thấp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn và chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm tuyệt vời của nhiều du khách đã săn vé giá rẻ thành công.

Săn vé bay giá rẻ của các hãng nội địa
Bí quyết săn vé bay giá rẻ của các hãng nội địa

Làm thế nào để săn vé máy bay giá rẻ?

Bạn phải trang bị một chiếc laptop đủ tốt với đường truyền tốc độ internet tốt và cao.

Tại sao lại cần thiết bị và đường truyền mạng tốt? Chính vì sự bùng nổ internet trong những năm cách đây không lâu đã giúp ích ít nhiều và tạo điều kiện thuận lợi để các hãng máy bay bán vé trực tuyến. Chỉ cần bạn truy cập vào các website của các hãng máy bay là rất có thể check ngay chuyến bay cho những tháng sau, thậm chí là năm sau.

Mặc dù vậy vào những giờ vàng để săn vé mà mạng hay máy vi tính của bạn chậm hoặc có vấn đề thì khẳng định chắc chắn các bạn sẽ bị trễ chân và mất cơ hội săn được vé rẻ.

Vậy làm sao để biết giờ vàng nào những hãng sẽ ra loạt vé khuyến mãi?

Giờ vàng khuyến mãi vé máy bay

Phần nhiều những hãng đường không đều phải có website như: vietnamairlines.com, vietjetair.com, jetstar.com/vn . số đông khi ra chương trình những hãng sẽ công bố rộng thoải mái trên website. vì vậy bạn nên vào trang web của hãng sản xuất và đăng ký Email nhận tin. Khi có gói khuyến mãi, bộ phận truyền thông của họ sẽ gửi đến Email của bạn để thông báo cho bạn biết.

Săn vé giờ vàng giá rẻ
Săn vé giờ vàng giá rẻ

Trong thời buổi hiện nay, mạng xã hội bùng nổ nhất là facebook. Vì thế, khi có các chương trình khuyến mãi, các hãng máy bay cũng sử dụng facebook để thông tin đến khách hàng. Do đó, bạn hãy vào fanpage của các hãng và theo dõi để được nhận tin khuyến mãi giá bèo một cách nhanh nhất có thể!

Thao tác truy cập nhanh chóng

Bạn phải thật hãy nhanh tay truy cập website và check, book vé khi đọc được tin.

Ngay sau khoản thời gian đọc được tin tặng kèm hay hãy nhanh tay truy vấn vào website của hãng sản xuất (nên dùng trình duyệt Firefox và Google Chrome để truy cập nhanh hơn). Nếu xảy ra tình trạng nghẽn mạng do số người truy cập quá đông, bạn cố gắng đừng nản lòng mà hãy thử tải lại trình duyệt (F5) vì cũng Có khả năng rất nhiều người sẽ bị như bạn. Tốt nhất là hãy mở nhiều trình duyệt một lúc để linh hoạt thao tác, do đó 1 chiếc máy tính mạnh là yếu tố cần thiết khi săn vé.

Thẻ thanh toán vé máy bay

Bạn đã đặt được vé và đến bước sau cùng là thanh toán nhưng? Bạn không có thẻ visa, Master card hoặc thẻ của bạn hết tiền! Vậy là bạn đã lỡ mất thời cơ săn vé máy bay giá bèo rồi đấy. Vì thế mình khuyên những bạn nếu còn muốn săn vé thì điều tối quan trọng là phải luôn có trong người thẻ Visa Debit và Master Debit của những bank trong toàn quốc để giao dịch nhé.

Thanh toán vé may bay online bằng thẻ
Thanh toán vé may bay online bằng thẻ

Lên kế hoạch hành trình

Bạn xác định săn vé giá rẻ thì nên lên trước chiến lược sẽ đi đâu trước khoảng chừng 3 tháng để săn được vé và đặt phòng khách sạn cho hài hòa. Và một chăm chú nữa là bay ngày thường giá thành đắt hơn bay đêm nên các bạn thu xếp thời hạn và cân nhắc sự chênh lệch khung giờ của các nước để book vé với thời hạn hài hòa và hợp lý. Một điều nữa cũng nên quyết đoán là mặc dù ưu đãi giảm giá nhưng không hẳn vé nào cũng quá rẻ nhưng cũng đừng lưỡng lự nếu như giá nó đúng cho chuyến hành trình của bạn.

Săn vé máy bay giá rẻ của hãng nào?

Hiện giờ ở nước ta có 3 hãng hàng không khai quật chính là Vietnam airlines, Vietjet air và Jetstar. Mình sẽ nhận định và đánh giá từng hãng một để những bạn nắm được.

Vietnam Airlines: Là hãng đường không quốc gia nước ta nên chất lượng thì khỏi phải bàn, chất lượng 4 sao nên rất ít khi hãng có mức giá vé máy bay giá thấp. Tất nhiên là có nhưng không nhiều!

VietJet Air: Hãng bay đang được rất nhiều du khác và các tour du lịch sử dụng bởi ưu điểm giá rẻ phù hợp với đại đa số nhu cầu người dùng. Bên cạnh đó, Vietjet có nhiều khuyến mãi, nhưng hãng bay vẫn có 1 số hạn chế như thường xuyên delay chuyến bay.

Jetstar Airlines: Là hãng đường không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, hoạt động rất tốt cho tới khi Vietjet có mặt nhưng một thời gian thì trùng xuống. Mãi sau này Vietnam Airlines mua lại 70% cổ phần thì hãng bắt đầu được đầu tư lớn lại và cải tổ chất lượng dịch vụ thương mại. Nói cách khác, Jetstar là người con của Vietnam Airlines, là hãng bay cạnh tranh trong phân khúc giá tốt với Vietjet Air. Bởi vậy Jetstar lúc này liên tiếp tung ra các chương trình tặng và dịch vụ cũng tốt hơn và ít bị delay hơn Vietjet Air.