Tìm hiểu về hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ | Nhà xe Phương Anh uy tín

Dịch vụ thuê xe du lịch

Hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ rất quan trọng vì thể hiện được quyền lợi và trách nhiệm. Thuê xe Phương Anh – đơn vị cho thuê uy tín tại Hà Nội.

Chuẩn bị đến bước cuối cùng thanh toán đặt cọc, chi trả đầy đủ các khoản với nhà xe. Thì ký hợp đồng được xem là bước quan trọng bởi sau khi ký sẽ có tính pháp lý. Nên bạn cần đọc thật kỹ để tránh bị phiền toái khi quy phạm hợp đồng với công ty thuê xe. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn có thêm thông tin về hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ.

Nhận định chung về hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ

Hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ là gì

Mang bản chất của tính pháp lý được pháp luật bảo hộ quyền và nghĩa vụ của hai bên ký kết. Hợp đồng thuê tài sản sẽ có hiệu lực khi đã xác nhận bằng ký tên hoặc lăn tay. Bên cho thuê sẽ đưa xe ô tô 7 chỗ cho người đi thuê theo thời hạn của hợp đồng. Hình thức có thể bằng lời nói, văn bản chính thức, …

Tính chất

  • Tính tự nguyện trong quá trình đồng ý vì khi có sự giao kết sẽ có thể đưa đến tác động. Nhằm ảnh hưởng đến quyền và nghĩa vụ của cả hai bên.
  • Tự do: đưa ra các ý kiến để điều chỉnh điều khoản. Hướng đến mục tiêu là giúp hợp đồng đúng với ý định và quyền lợi của 2 bên. Không đe dọa, uy hiếp vì làm như vậy hợp đồng sẽ vô hiệu hóa.
Hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ sẽ mang tính pháp lý
Hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ sẽ mang tính pháp lý

Vai trò

  • Hành lang pháp lý an toàn cho hai bên về quyền lợi và trách nhiệm theo pháp luật. Các điều kiện, biện pháp phải tuân theo điều kiện của người tham gia hoạt động ký kết.
  • Cơ sở giải quyết vấn đề tranh chấp. Hợp đồng sẽ là vật chứng có tầm quan trọng nhất.
  • Bảo đảm kiểm tra, giám sát thực hiện pháp luật của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Ổn định về quyền lợi của xe người cho thuê và trách nhiệm người thuê xe ô tô 7 chỗ. Vi phạm sẽ vô hiệu hóa hợp đồng ngay và sẽ phải hậu quả bất lợi cho bản thân. Hạn chế được thiệt hại, tạo tính công bằng về xe ô tô.

>>> Tham khảo: Top 10 địa chỉ thuê xe ô tô hà nội giá rẻ – bảng giá mới nhất 2024

Những lưu ý gì khi ký hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ

Đối tượng ký kết hợp đồng

Hợp đồng thuê xe sẽ có tính gần giống nhau với hợp đồng thuê nhà nên có sự giao kết giữa người thuê với thuê. Bên cho thuê sẽ là công ty hoặc doanh nghiệp, tổ chức đại diện cần cung cấp các giấy tờ liên quan tới pháp luật. Như giấy căn cước công dân hoặc giấy chứng minh, chữ ký và một vài thông tin.

Đặc điểm về ô tô

Chủ xe cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan để xác nhận được vai trò làm chủ của bản thân. Xe đó phải có đầu đủ. Các khung xe, màu sơn, ngày cấp, biển số, giấy phép đăng ký xe, chứng nhận kiểm định, … đều kiểm tra. Nắm rõ sẽ giúp cho người đi thuê sẽ yên tâm hơn khi giao thông trên đường.

Thỏa thuận thuê xe

  • Mục đích thuê: xe sẽ có đa dạng mẫu mã, thiết kế phong phú để đáp ứng được nhu cầu. Khi mục đích là thuê xe tự lái hoặc thuê xe có tài xế. Nhằm phục vụ mục đích đi lại, đi chơi, công tác, …
  • Giá cả: phải ghi rõ về giá trị của số và chữ cái. Tiền xăng, chi phí về cầu đường, … cũng được nêu ra khi thuê xe 7 chỗ có tài xế hoặc không.
  • Phương thức chi trả: tiền mặt và chuyển khoản đều là 2 giải pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sẽ có thời gian cụ thể để người thuê sẽ thanh toán cho công ty dịch vụ thuê xe.
  • Thời hạn thuê: tùy vào mục đích của người thuê sẽ có được giới hạn thời gian cụ thể. Công ty cho thuê sẽghi rõ thời gian và sẽ đóng thêm phí bổ sung trễ hẹn trả xe.

 

 

 

Hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ lcó điều khoản quyền, trách nhiệm
Hợp đồng thuê xe ô tô 7 chỗ có điều khoản quyền, trách nhiệm

Cam kết của hai bên

Quyền và nghĩa vụ được thông báo trong bản hợp đồng. Người thuê cung cấp đúng với dòng xe mà khách yêu cầu. Người đi thuê sẽ có trách nhiệm bảo quản xe khi thuê. Mỗi bên sẽ giữ 1 bản, nếu có tranh chấp thì hợp đồng sẽ chứng minh.

Nhà xe Phương Anh – đơn vị cho thuê xe ô tô 7 chỗ uy tín, chất lượng

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên hỗ trợ tận tình, tài xế có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Mức giá phù hợp tại thị trường trong nước đối với nhu cầu của khách hàng.
  • Nhiều thiết kế mẫu mã, màu sắc phong phú, loại xe đa dạng, thương hiệu nổi tiếng.
  • Cam kết luôn đúng giờ, làm đúng theo hợp đồng ký kết.
Nhà xe Phương Anh – đơn vị cho thuê xe ô tô 7 chỗ uy tín, chất lượng
Nhà xe Phương Anh – đơn vị cho thuê xe ô tô 7 chỗ uy tín, chất lượng

Hy vọng bài viết này, bạn sẽ biết về bộ hợp đồng đúng nhất được sử dụng hiện nay. Nếu bạn muốn thuê xe dòng 7 chỗ thì Công ty Phương Anh lựa chọn tốt nhất. Hãy liên hệ nhanh với nhà xe để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ: Số 70, Đường Hoàng Tăng Bí, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0978 32 32 38 hoặc 0946 10 10 71
  • Webiste: https://thuexephuonganh.com/
  • Email: tranphuonganh608@gmail.com

>>> Xem thêm: