Típ chọn quần áo nam big size hack dáng thon gọn

Thông tin giáo dục

Một thân hình ngoại cỡ có thể khiến nhiều nam giới tự tin và ngại diện quần áo xuống phố. Tuy nhiên, nếu như nắm được các típ chọn quần áo nam big size phù hợp sẽ giúp các chàng trai ngoại cỡ trở nên thon gọn và hack dáng hơn. Vậy hãy cùng Caobangedu.vn tìm hiểu bài viết sau đây để bỏ túi các tuyệt chiêu lựa chọn quần áo big size nam thích hợp, giúp các chàng trai mập luôn chỉn chu và tự tin khi diện trang phục mỗi ngày nhé!

Các típ chọn quần áo nam big size giúp hack dáng

Tuy không có nhiều nguyên tắc như lựa chọn quần áo cho nữ giới, nhưng để có một set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng thì những chàng trai mập mạp nên có những lưu ý khi chọn đồ cho mình. Sau đây là một số típ chọn quần áo nam big size giúp hack dáng hơn mà bạn có thể tham khảo.

Ưu tiên lựa chọn quần áo vừa vặn với cơ thể

Để một chàng trai ngoại cỡ có lựa chọn quần áo nam phù hợp thì yếu tố đầu tiên rất quan trọng là có những bộ trang phục vừa vặn với cơ thể. Nhiều người lầm tưởng rằng những người béo, mập phải mặc đồ rộng để che đi mỡ thừa của mình. Tuy nhiên, mặc như vậy chỉ làm cho bạn trông mập hơn và thiếu chỉn chu trong mắt người khác. Vì vậy, cách tốt nhất là chọn mua quần áo vừa vặn với thể, hoặc rộng hơn một chút để cảm thấy thoải mái.

Chọn quần áo nam big size vừa vặn với cơ thể để có bộ trang phục chỉn chu

>>> Xem thêm: Size L bao nhiêu kg mặc vừa? Bảng size quần áo nam chi tiết

Chọn những bộ quần áo đơn giản, tối màu

Khi lựa chọn quần áo nam big size thì bạn nên ưu tiên chọn những trang phục đơn giản và tối màu. Hạn chế các bộ quần áo có quá nhiều chi tiết, hoa văn sẽ làm bạn trông to và mập mạp hơn. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là một yếu tố rất quan trọng. Lựa chọn quần áo tối màu sẽ giúp bạn che đi được các khuyết điểm như đùi hay vòng eo quá lớn. Ngoài ra, hãy chọn những màu sắc phù hợp với tone da để hạn chế gây ra sự lúng túng và thiếu tự tin khi diện đồ.

Ưu tiên chọn quần áo nam big size đơn giản, tối màu

Lựa chọn trang phục có chất liệu mỏng

Chất liệu cũng là một yếu tố có ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài mà bộ trang phục đem đến cho bạn. Với những bạn nam ngoại cỡ, chọn quần áo có chất liệu mỏng sẽ giúp thân hình trông thon gọn và thanh thoát hơn. Ngược lại, với những quần áo nam big size làm từ vải dày có thể khiến bạn trông nặng nề và khó chịu khi mặc. Do đó, hãy lưu ý đến cả chi tiết nhỏ này của chất liệu để có những set đồ hoàn hảo nhất.

Mặc quần có cạp thấp

Những mẫu quần cạp thấp sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi làm việc hay vận động. Nhiều người cho rằng quần cạp thấp sẽ làm bụng to ra và chân ngắn lại, tuy nhiên đó là những quan niệm sai lầm đối với những ai không biết cách phối đồ. Lựa chọn các quần cạp thấp như jogger hay quần jean sẽ giúp che được vòng bụng lớn và đem đến cảm giác năng động và khỏe khoắn hơn.

Quần cạp thấp giúp bạn thoải mái khi làm việc và vận động

Lựa chọn quần áo có họa tiết sọc dọc

Những mẫu quần áo nam big size có họa tiết sọc dọc sẽ giúp hack dáng thon gọn và trông bạn sẽ cao hơn. Sọc dọc là một họa tiết rất hữu hiệu và đem lại một kết quả bất ngờ cho những bạn nam có thân hình béo và chiều cao khiêm tốn. Chiếc áo tối màu với sọc dọc sẽ giúp bạn che được hầu hết các khuyết điểm như vòng bụng to, thân hình tròn trịa,… và đem đến một vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn.

Áo sọc dọc giúp bạn hack dáng hơn

Một số cách phối quần áo nam big size cho chàng trai ngoại cỡ

Bên cạnh các việc lựa chọn quần áo nam big size phù hợp thì cách phối đồ với những trang phục này cũng rất quan trọng. Để các chàng trai ngoại cỡ trở nên thon gọn, chỉn chu và tự tin hơn khi diện đồ thì hãy tìm hiểu một số cách phối quần áo nam big size ở phần dưới đây của bài viết nhé!

Phối áo sơ mi với quần tây dài

Áo sơ mi và quần tây là hai món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều nam giới, đặc biệt là các bạn nam ngoại cỡ. Kết hợp áo sơ mi với quần dài được xem là một ý tưởng rất thông minh trong việc che bớt các khuyết điểm của cơ thể. Bên cạnh đó, khi phối áo với quần có cùng tone màu sẽ giúp tổng thể trông thon gọn và hỗ trợ rất nhiều cho vóc dáng của các bạn nam mập, béo. 

Phối áo sơ mi và quần tây giúp hỗ trợ vóc dáng cho các bạn nam ngoại cỡ

Kết hợp quần jean với áo thun màu tối

Quần jean với áo thun không chỉ mang lại sự năng động, trẻ trung mà còn giúp hack dáng rất tốt cho các chàng trai ngoại cỡ. Quần jean tưởng chừng đem lại cảm giác thô cứng cho người mặc nhưng lại là một món đồ hỗ trợ vóc dáng rất tốt cho người mập. Bên cạnh đó, phối hợp với áo thun tối màu cũng giúp che đi được nhiều khuyết điểm về vòng bụng to của các bạn nam mập mạp. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng quần áo nam big size tphcm, bạn có thể chọn đa dạng các mẫu áo thun tối màu từ cổ tim, áo thun trơn, áo thun polo,… để cho ra những set đồ gọn gàng và đẹp mắt.

Kết hợp quần jean và áo thun tối màu

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn size quần jean nam hợp dáng người 

Phối quần kaki tối màu và áo thun

Các món đồ tối màu sẽ giúp bạn có cách phối quần áo nam big size hack dáng và thon gọn hiệu quả nhất. Quần kaki tối màu, đặc biệt là quần kaki đen có tác dụng che đi khuyết điểm vòng bụng và phần chân to cho những chàng trai ngoại cỡ. Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng áo thun sẽ cho ra một tổng thể hài hòa, giúp trang phục trở nên cân đối và vóc dáng của những chàng trai ngoại cỡ sẽ trở nên gọn gàng hơn.

Quần kaki đen và áo thun giúp che khuyết điểm phần chân to

>>> Xem thêm: Cách chọn size quần tây nam chính xác, đẹp chuẩn form

Trên đây là các típ chọn quần áo nam big size giúp các chàng trai ngoại cỡ có thể hack dáng và trông thon gọn hơn mà May Mặc Phong Phú cung cấp cho bạn. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã biết thêm được nhiều típ chọn đồ, cách phối đồ và hiểu rõ hơn về thời trang nam big size. Nếu có thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về thời trang nam thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với May Mặc Phong Phú để nhận được tư vấn chi tiết nhé!

Để biết thêm các thông tin về quần áo nam hoặc các thông tin bổ ích khác, truy cập ngay danh mục Bài viết hay