Top mẫu phiếu bảo hành đẹp | In ấn Tâm Ánh Dương

Tổng hợp

Hiện nay, khi mua bất kì loại sản phẩm nào đều có đi kèm phiếu bảo hành. Nó là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm. Mẫu phiếu bảo hành phát huy hiệu quả khi có bố cục đẹp mắt, màu sắc ưa nhìn và chứa đầy đủ thông tin. Sau đây hãy cùng Tâm Ánh Dương điểm qua một số mẫu thiết kế đẹp nhé !

Phiếu bảo hành là gì ? Lợi ích khi in mẫu phiếu bảo hành đẹp

Khái niệm

Phiếu bảo hành là giấy tờ chứng minh trách nhiệm của bên bán và quyền lợi của bên mua khi khách hàng gặp trục trặc với sản phẩm. Phiếu bảo hành bao gồm các thông tin về khách hàng, thời hạn, chính sách bảo hành. 

Khi cần hỗ trợ, người mua chỉ việc đem sản phẩm tới đơn vị cung ứng để được xử lý. Hiện nay trên thị trường có nhiều dạng phiếu bảo hành như phiếu bảo hành điện tử, phiếu bảo hiểm giấy,..

Lợi ích khi có mẫu phiếu bảo hành đẹp

Mẫu phiếu bảo hành hàng hoá được thiết kế đơn giản, sáng tạo góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Khách hàng cũng có thiện cảm và cảm thấy tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm/dịch vụ. 

Những lưu ý khi in mẫu phiếu bảo hành 

Chất liệu in phiếu bảo hành 

Để có một tấm phiếu bảo hành tốt thì chất liệu in cần được quan tâm đặc biệt, thông thường sẽ là giấy. Việc in phiếu bảo hành trên giấy dày hay mỏng, màu sắc, độ bóng như thế nào tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, sản phẩm, ngân sách của doanh nghiệp. 

Có 3 loại giấy in chính thường được dùng 

  • Giấy couche: Đây là chất liệu giấy cao cấp bảo đảm độ sắc nét, chính xác cho mẫu tờ rơi, tuy thế giá không quá cao. Có 3 mức trọng lượng  phổ biến là 140g, 200g, 250g, trọng lượng càng cao thì chất giấy càng cứng cáp, giữ được màu in chính xác hơn. Với loại giấy này thì có thể in từ 1 – 4 màu, chất liệu của giấy hơi bóng nên nếu bạn viết bút nước hoặc đóng dấu trỏ lên thì mất một lúc để khô hẳn. 
  • Giấy Offset: Loại giấy khá tương đồng với loại giấy viết hằng ngày của chúng ta với các mức trọng lượng lần lượt 140g, 200g, 250g. Nhược điểm của loại giấy này là trong quá trình in ấn màu sẽ không đẹp như giấy Couche.
  • Giấy mỹ thuật ánh trai: Một loại giấy nữa cũng hay được sử dụng là giấy mỹ thuật ánh trai, có chất giấy không chỉ cứng cáp mà còn lấp lánh. Ưu điểm là thời gian khô của mực sẽ nhanh hơn so với giấy couche. Nhược điểm là chất lượng hình ảnh in ra không được đánh giá cao. 

Kích thước in mẫu phiếu bảo hành 

Kích thước không bị giới hạn về hình dạng, quy chuẩn mà phụ thuộc vào ngành hàng, mục đích sử dụng, tính chất sản phẩm của người kinh doanh. Bạn có thể in hình tam giác, chữ nhật, hình tròn,… 

Các tỷ lệ thông thường là 5.5x9cm, 6x14cm, 7x15cm, 6.5×14.5cm, 7x18cm, 7x20cm, 8x15cm, 8x20cm,10x20cm, 14x20cm. Một lời khuyên là bạn nên sử dụng kích thước 5,5 x 9cm để vừa với ví cầm tay. 

Những thông tin cần có trên phiếu bảo hành 

Ngoài thiết kế đẹp, bạn cũng cần bảo đảm tính đầy đủ và chính xác của thông tin để dễ dàng cho việc quản lý cũng như thuận tiện cho khách hàng, cơ bản gồm: 

  • Tên sản phẩm 
  • Số emel sản phẩm
  • Model sản phẩm 
  • Ngày mua hàng 
  • Tên khách hàng 
  • Thời gian bảo hành 
  • Điều kiện bảo hành 
  • Chữ ký hoặc con dấu của công ty cung cấp sản phẩm/dịch vụ 

Top mẫu phiếu bảo hành đẹp 

In mẫu phiếu bảo hành - Mẫu phiếu bảo hành trang sức với phong cách thiết kế đơn giản
Mẫu phiếu bảo hành trang sức với phong cách thiết kế đơn giản
In mẫu phiếu bảo hành -Mẫu phiếu bảo hành đẹp kiểu gập đôi mở ngang, kích thước 5,4x18cm
Mẫu phiếu bảo hành đẹp kiểu gập đôi mở ngang, kích thước 5,4x18cm
In mẫu phiếu bảo hành - Mẫu phiếu bảo hành dạng gập đôi hình vuông
Mẫu phiếu bảo hành dạng gập đôi hình vuông
In mẫu phiếu bảo hành - Mẫu phiếu bảo hành dạng mở ngang gập đôi
Mẫu phiếu bảo hành dạng mở ngang gập đôi
In mẫu phiếu bảo hành - Thẻ bảo hành kích thước nhỏ có thể bỏ vào ví
Thẻ bảo hành kích thước nhỏ có thể bỏ vào ví

Quy trình in ấn phiếu bảo hành tại 

Nếu bạn có nhu cầu in mẫu phiếu bảo hành hay in bao bì giá rẻ tại Tp.HCM, thì đa số các công ty sẽ phục vụ theo quy trình sau:

Bước 1: Tư vấn cho khách hàng về: Thiết kế, chất liệu, số lượng, chi phí hợp lý, sau đó báo giá. Khách hàng lựa chọn mẫu phiếu bảo hành ưng ý và tiến hành ký hợp đồng 

Bước 2: Công ty in sẽ tạo chế bản, xác nhận mẫu thử và sản xuất mẫu sản phẩm để khách hàng duyệt.

Bước 3: Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình in ấn và gia công để hoàn thiện sản phẩm.

Bước 4: Sau khi sản phẩm được đóng gói, chúng tôi sẽ vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng

Nếu bạn đang tìm dịch vụ in ấn tem, phiếu, giấy bảo hành với chất lượng cao, giá cả phải chăng và đáng tin cậy, hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Tâm Ánh Dương đơn vị có 20 hoạt động trong nghề phục vụ hơn 5000 khách hàng. 

Tham khảo thêm về Tâm Ánh Dương tại: https://tamanhduong.vn/