Công ty dịch thuật uy tín

Top 10 công ty dịch thuật uy tín tại TP.HCM

Bài viết hay

Top 10 công ty dịch thuật uy tín tại TP. HCM. Báo giá dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ. Dịch thuật công chứng các loại giấy tờ với hơn 30 ngôn ngữ.

Các công ty dịch thuật tốt nhất TP. HCM được tổng hợp dưới đây sẽ giúp cho bạn có được những lựa chọn tốt nhất khi tìm nơi dịch thuật cho các tài liệu quan trọng của mình. 

Công ty dịch thuật uy tín
Tiêu chí nào dùng để đánh giá một công ty dịch thuật uy tín?

Công ty dịch thuật uy tín được đánh giá dựa vào những tiêu chí nào?

Khi đánh giá về chất lượng của một công ty dịch thuật uy tín, bạn phải dựa vào những tiêu chí sau:

 

Về đội ngũ biên dịch

 

Đội ngũ biên dịch chính là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công của bản dịch. Các công ty chuyên dịch thuật uy tín không chỉ có đội ngũ biên dịch với số lượng nhiều để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng cùng một lúc mà đội ngũ biên dịch còn phải là những người thông thạo những thứ tiếng nhất định, hiểu biết về phong tục, tập quán của những nước đó để văn phong của bản dịch được hợp lý nhất, chính xác nhất.

 

Về thời gian hoàn thành

 

Với một công ty dịch thuật uy tín, họ luôn đảm bảo về thời gian hoàn thành bản dịch theo đúng như cam kết từ đầu với khách hàng hoặc sớm hơn, không có chuyện kỳ kèo thêm thời gian làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

 

Thực hiện tốt việc bảo mật thông tin

 

Nếu tài liệu của bạn có những nội dung quan trọng thì bạn cần phải đặc biệt lưu ý đến vấn đề này. Một công ty dịch thuật uy tín sẽ có quy trình dịch thuật kín để đảm bảo sao cho các tài liệu không của khách hàng không bị lộ ra ngoài.

 

Dịch thuật có kèm công chứng

 

Dịch thuật công chứng là dịch vụ dịch thuật có kèm công chứng đối với những giấy tờ như: Hồ sơ học bạ, Văn bằng chứng chỉ, Đăng ký kinh doanh, Đăng ký kết hôn, Đăng ký kinh doanh, Giấy phép lái xe, Chứng nhận ly hôn, hộ chiếu, Hồ sơ đấu thầu, Hợp đồng thương mại, Báo cáo tài chính,… Các công ty chuyên dịch thuật uy tín cung cấp dịch vụ này nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng của mình.

 

Giá cả

 

Nhiều người thường nghĩ giá cao thì chất lượng dịch vụ sẽ tốt. Điều này không phải trong trường hợp nào cũng đúng. Với một công ty chuyên dịch thuật uy tín thì họ sẽ tính giá của bản dịch dựa vào ngôn ngữ dịch và số trang cần dịch, đảm bảo chi phí mà khách hàng bỏ ra phù hợp với những gì mà họ nhận được.

Top 10 công ty dịch thuật uy tín tại TP. HCM

Top 10 công ty dịch thuật uy tín
Top 10 công ty dịch thuật uy tín

Danh sách 10 công ty dịch thuật uy tín tại TP. HCM dưới đây sẽ giúp khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất nếu có nhu cầu cần dịch các loại giấy tờ, tài liệu:

 

1.Công ty Dịch thuật Khai Trí 

 

Khai Trí có quy trình dịch thuật đạt chuẩn chứng nhận ISO 9001 – 2008, có khả năng dịch hơn 30 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Công ty hiện đang là địa điểm được rất nhiều khách hàng tin tin tưởng lựa chọn trong thời gian dài.

2. Dịch thuật công chứng 24h

 

 

Dịch thuật 24h luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho hoạt động nên luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua tại khu vực Hà Nội.

 

3.Dịch thuật chuyên nghiệp Việt Nam 

 

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

 

4.Dịch thuật A2Z 

 

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên đều là những người có chứng chỉ và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật nên cam kết hoàn chính xác các bản dịch cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

 

5.Văn phòng dịch thuật Sài Gòn

 

Ngoài dịch vụ dịch thuật công chứng, Văn phòng dịch thuật Sài Gòn còn thực hiện dịch các phụ đề phim, dịch hồ sơ xin thị lực,….

 

6.Dịch thuật Phiên dịch tiếng Nhật

 

Đây la công ty chuyên dịch thuật tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Việt và một số những ngôn ngữ khác với chất lượng luôn được đảm bảo.

 

7.Hội Nghiên cứu dịch thuật TP. HCM 

 

Hội Nghiên cứu dịch thuật TP. HCM có lợi thế về lực lượng biên dịch hùng mạnh, giỏi, giàu kinh nghiệm trong dịch thuật các ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn, tiếng Nhật.

 

8.Dịch thuật Phú Ngọc Việt

 

Đây là công ty chuyên dịch thuật công chứng tư pháp có giá trị pháp lý của bản dịch cao nhất. Đặc biệt, công ty có dịch vụ công chứng bản dịch (thường sẽ hoàn thành trong ngày).

 

9.Dịch thuật BTS

 

BTS là công ty chuyên dịch thuật đa ngôn ngữ, giúp khách hàng giải quyết các chứng từ, văn bản thuộc nhiều ngôn ngữ khác nhau một cách chính xác, nhanh chóng.

 

10.Công ty TNHH Phiên dịch chuyên nghiệp Quốc tế Interprotrans

 

Interprotrans luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu ngôn ngữ để mang đến những bản dịch hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Các công ty dịch thuật uy tín nhất TP. HCM đã được tổng hợp chi tiết ở trên. Chúc các bạn có thể tìm được nơi uy tín để cùng đồng hành. 

Nếu có những thắc mắc cần giải đáp về dịch thuật, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công ty chuyên dịch thuật hàng đầu hiện nay – Dịch thuật Khai Trí để được hỗ trợ tư vấn nhé!

HOTLINE: 0938.143.887 – 0906.604.337

 

Trả lời