Những lợi ích mà túi giấy Kraft mang lại

Bài viết hay

Là chủ một cơ sở kinh doanh hay một tiệm bánh nho nhỏ, việc sử dụng bao bì hộp giấy là một lợi thế cho bạn bởi sự tiện lợi và đang rất phù hợp với nhu cầu của nhiều người hiện nay, kể cả bạn trong quá trình kinh doanh, buôn bán hay thực hiện những công tác quảng cáo, tiếp thị tiết kiệm nhất.

Túi giấy Kraft là gì?

Hiện nay, thay vì việc sử dụng các loại túi nilong thông thường, người ta thường dùng túi Kraft để đựng đồ, đặc biệt là thực phẩm bởi trông có vẻ ngon hơn cũng như vệ sinh hơn.

Bao bì giấy Kraft
Bao bì giấy Kraft

Túi giấy Kraft là loại giấy được chế tạo từ bột giấy hóa học của gỗ mềm. Mặc dù cái tên “Kraft” trông có vẻ khá xa lạ tuy nhiên đây là một vật liệu rất quen thuộc, thường thấy trong cuộc sống, điển hình là những túi bao bì xi măng hay những giỏ xách đựng thực phẩm đa số đều được làm từ loại giấy này.

Giấy Kraft có tính chất dẻo dai và khá thô, độ bền cao, bắt mực tốt. Giấy Kraft rất dễ phân hủy, dễ tái chế, được xem là một trong những loại giấy tái sinh rất thân thiện với môi trường

***Tham khảo thêm dịch vụ in catalogue giá rẻ Hà Nội tại In Nhanh SHD.

Ưu điểm của túi giấy Kraft

Không tự nhiên mà túi giấy này lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến vậy, Công ty In NSP sẽ đưa ra những ưa điểm vượt trội mà loại giấy này mang lại ngay sau đây:

  • Túi giấy Kraft được làm từ giấy hóa học thô cứng và bền bỉ nhưng điều đặc biệt là chúng không chứa thành phần độc hại, những chất hóa học để tạo ra giấy không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, ít gây ô nhiễm môi trường hơn so với các loại túi nilon. Tuy nhiên, về tính chất giấy thì không gây độc hại nhưng loại mực được sử dụng trong công tác in ấn có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, vì thế nếu có nhu cầu sử dụng các bao bì giấy Kraft an toàn, bạn có thể tìm những địa chỉ uy tín để in ấn, nếu ở Hải Dương thì bạn không cần phải tìm đâu xa, Công ty In NSO sẵn sàng tư vấn cho bạn ngay khi liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0967 025 063, chúc bạn tìm được địa điểm uy tín nhé!
  • Khả năng bám mực in cực tốt vì thế những túi giấy Kraft thường có hình ảnh, họa tiết không bị nhòe, mờ.
  • Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thời trang nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh, thậm chí bạn cũng có thể tiết kiệm được phần lớn chi phí so với việc phải in ấn ở những loại giấy carton đắt tiền.
  • Sử dụng trong việc đựng thức ăn nhanh như bánh mì, bánh hamburger, donut, …an toàn vệ sinh.
  • Hiệu quả cho hoạt động quảng cáo của các cơ sở buôn bán nhỏ, bạn dễ dàng in thông tin cơ sở, hình ảnh, số điện thoại, facebook, hay thậm chí là mã QR của zalo – một cách thức liên lạc phổ biến hiện nay, … để tiếp cận với người tiêu dùng dễ dàng hơn.
In túi giấy giá rẻ tại Hải Dương
In túi giấy giá rẻ tại Hải Dương

Công ty In Alpha Việt Nam hy vọng đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích về việc sử dụng giấy Kraft như hiện nay và chúng tôi cũng mong muốn rằng bạn hãy có thói quen sử dụng bao bì giấy thay cho bịch đựng nilon để bảo vệ môi trường.

***Tham khảo thêm dịch vụ in túi giấy giá rẻ tại In Alpha.

Trả lời