Vẽ tranh tường quán trà sữa: Một loại hình trang trí độc đáo

Công trình

Không ít chủ quán tin rằng nâng cao chất lượng phục vụ, thức uống, vị trí mặt bằng… chính là công thức giữ chân khách hàng. Thực tế 90% lại quên rằng một không gian độc – lạ và thu hút mới chính là yếu tố quyết định sự gắn bó của khách hàng.

Đứng trước tình hình hàng quán mọc lên như nấm, vẽ tranh tường dần trở thành xu hướng trang trí nội thất được ưa chuộng hiện nay, nhất là là các quán trà sữa cần  một không gian và giữ chân các bạn trẻ. Hãy cùng bài viết tìm hiểu loại hình vẽ tranh tường và địa chỉ vẽ tranh tường quán trà sữa giá rẻ nhé!

Vẽ tranh tường là gì?

Tranh tường là loại hình vẽ tranh trực tiếp lên tường hoặc trần nhà, hình ảnh có thể được sao chép từ những bức tran của các họa sĩ lừng danh nổi tiếng hoặc thiết kế theo ý tưởng của khách hàng giúp trang hoàng lại không gian lấp đầy những khoảng trống.

Vẽ tranh tường quán trà sữa uy tín và chất lượng

Tranh vẽ tường quán trà sữa theo thiết kế theo ý tưởng của khách hàng

Những lợi ích đạt được khi vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường trà sữa sẽ tạo nên không gian vừa độc vừa lạ, so với cách cải tạo bằng trang trí những đồ nội thất tranh tường sẽ rẻ hơn nhiều và phù hợp với mọi diện tích có thể sử dụng để khắc phục không gian.

Tranh tường có nhiều thể loại từ tranh tường 3D, phong cảnh thiên nhiên đến phong thủy v.v.. tất cả đều rất đa dạng hứa hẹn trở thành điểm “check-in” được nhiều người biết đến.

Nếu như quán không quá rộng có thể vẽ  phong cảnh thiên nhiên, nếu muốn thu hút khách hàng độ tuổi “teen” thì nên vẽ những hình độc lạ để khách đến quán tha hồ “sống ảo”.

Vẽ tranh tường quán trà sữa đẹp và độc đáo

Chỉ cần những hình ảnh độc lạ quán đã có ngay bộ nhận diện thương hiệu

Nếu đã chán với hình vẽ cũ chủ quán chỉ cần thuêngười sơn lại và hoặc thuê họa sĩ vẽ lại vừa tiết kiệm chi phí vừa có tạo được sự mới mẻ.

Nhiều người cho rằng tranh tường sẽ xuống cấp sau một thời gian ngắn. Đây cũng là điều đáng quan tâm nhưng không cần quá lo lắng vì khi sơn tường họa sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng, hơn nữa chất liệu vẽ tranh tường là loại sơn Acrylic cao cấp rất bền màu, không chỉ thân thiện thiện với môi trường mà còn không gây hại cho sức khỏe con người, lại dễ vệ sinh lau chùi khi tranh bị bụi bám bẩn.

Nên thuê đơn vị nào vẽ tranh tường quán trà sữa?

Hiện nay, không hề thiếu đơn vị, cá nhân họa sĩ nhận vẽ tranh tường. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng tranh và thiết kế theo đúng yêu cầu, khách hàng nên “chọn mặt gửi vàng” tìm những đơn vị, họa sĩ uy tín có nhiều sản phẩm vừa đảm bảo vừa thêm ý tưởng thiết kế cho quán.

Nếu khách hàng có nhu cầu vẽ tranh tường trang trí cho quán cafe, trà sữa, tranh tường mầm non, tranh tường trang trí nội thất có thể tham khảo tại Mỹ Thuật 24H đây là một đơn vị vẽ tranh uy tín và chuyên nghiệp có nhiều công trình được nghiệm thu. Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp dưới đây:

Mỹ thuật 24H

Địa chỉ: Số 30 ngõ 214, đường Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, HN

Hotline: 0974.615.286

Email: tranhtuong24h.com@gmail.com

Trả lời