Két sắt giá rẻ chính hãng Hòa Phát

Két sắt giá rẻ chính hãng Hòa Phát có ưu điểm gì?

Bài viết hay

Trong thị trường két sắt nước ta, các sản phẩm nhập khẩu chỉ chiếm khoảng 20%, trong khi các sản phẩm của xấp xỉ 10 thương hiệu sản xuất két sắt hàng đầu trong nước chiếm tới hơn 80% còn lại. 

Trong số những thương hiệu két sắt giá rẻ chính hãng được sản xuất nội địa chiếm lòng tin của đại đa số khách hàng người Việt, nổi bật có thương hiệu Két sắt Hòa Phát. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của các dòng két sắt thuộc nhà sản xuất này ngay sau đây!

Két sắt Hòa Phát chính hãng gồm mấy loại?

Két sắt giá rẻ chính hãng Hòa Phát

Két sắt giá rẻ chính hãng Hòa Phát

Két sắt của thương hiệu Hòa Phát hiện là một vật dụng có mặt trong nhiều gia đình, công ty, văn phòng. Chúng không chỉ để bảo vệ tài sản cho người sử dụng mà còn là đồ vật biểu trưng giá trị, sự thành công của chủ hộ hay chủ doanh nghiệp.

Bạn có biết két sắt Hòa Phát có nhiều loại, và mỗi loại lại có mức giá khác nhau, phù hợp với người sử dụng khác nhau hay không?

Việc phân loại két sắt giá rẻ Hòa Phát có thể dựa trên kiểu dáng của chúng. Két Hòa Phát gồm 2 loại: kiểu đứng và kiểu nằm ngang.

  • Đối với két Hòa Phát kiểu đứng: Do kích thước lớn nên thiết bị thường được sử dụng trong các doanh nghiệp, công ty để lưu trữ được nhiều tài liệu, giấy tờ hệ trọng.
  • Đối với két Hòa Phát kiểu nằm ngang: Kích thước từ tương đối đến rất nhỏ gọn, nên loại két này có thể đặt vừa trong tủ quần áo hay hộc tủ.

Két sắt giá rẻ chính hãng Hòa Phát có ưu điểm gì nổi trội?

Két Hòa Phát được làm từ chất liệu cao cấp, tân tiến nhất

Có thể khẳng định chất liệu làm nên chiếc két đóng vai trò quyết định liệu két có độ bền chắc đạt yêu cầu hay không. Bạn hãy yên tâm về vấn đề này bởi các sản phẩm két của Hòa Phát được làm từ những chất liệu vô cùng tốt. Toàn bộ thân và cánh cửa được đúc bằng thép siêu cứng, rất khó phá bỏ, khoan đục. Đây là chất liệu làm két sắt chính hãng tốt nhất hiện nay

Két có khả năng chống cháy vượt bậc 

Két sắt giá rẻ chính hãng chất lượng cao Hòa Phát

Két sắt giá rẻ chính hãng Hòa Phát

Tất cả két Hòa Phát đều chống cháy hữu hiệu do lớp chống cháy dày bên trong cùng lớp thép cao cấp bao bọc bên ngoài. Ngoài ra, két của thương hiệu nổi tiếng Việt Nam này còn có khả năng chịu nhiệt vô cùng lớn, lên đến hai nghìn độ C  trong vòng 120 phút liên tục. Vậy nên dù xung quanh toàn là lửa trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra, chiếc két cao cấp chính hãng Hòa Phát vẫn giúp đảm bảo tài sản và giấy tờ bạn đựng bên trong không bị ảnh hưởng gì.

Phần bánh xe của két sắt chính hãng Hòa Phát có thể tháo rời 

Vốn được chế tạo bằng thép cao cấp, két sắt Hòa Phát thường có kích thước lẫn trọng lượng lớn. Cân nặng của két chính hãng Hòa Phát dao động từ 30kg -300kg, khiến kẻ trộm rất khó di chuyển được chiếc két bằng khiêng vác thông thường.

Thêm vào đó, nhiều dòng két sắt giá rẻ của Hòa Phát còn được trang bị bánh xe chống trượt, tạo điều kiện dễ dàng cho việc lắp đặt và có thể tháo rời ra nếu cần thiết.

Khóa két sắt được thiết kế thông minh 

Két sắt giá rẻ chính hãng Hòa Phát được tích hợp mã số cơ và khóa mã số điện tử hoặc mã vân tay vô cùng phức tạp. Điều này khiến việc phá két sắt của kẻ gian trở nên bất khả thi, để chiếc két luôn hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn.

Két sắt giá rẻ Hòa Phát có ngăn đựng rộng rãi

Không gian bên trong chiếc két sắt khá rộng, giúp bạn thoải mái để giấy tờ, tài sản của mình. Chẳng những vậy, két Hòa Phát còn có thêm ngăn phụ bên trong với chìa khóa cơ riêng nên bạn có thể để riêng những thứ quan trọng hơn vào đó, để tăng thêm tính bảo mật tài sản.

Mua két sắt giá rẻ chính hãng Hòa Phát ở đâu?

Đến với Két sắt Đức Phương, bạn được cung cấp bảng giá két sắt Hòa Phát tốt nhất

Đến với Két sắt Đức Phương, bạn được cung cấp bảng giá két sắt Hòa Phát tốt nhất

Ngoài thắc mắc két sắt Hòa Phát có tốt không, nhiều người còn quan tâm tìm hiểu nơi bán két sắt Hòa Phát chính hãng với giá cả cạnh tranh mà vẫn đảm bảo uy tín. Lý do là vì thị trường hiện nay tràn lan các mẫu két sắt kém chất lượng, giả nhái của thương hiệu két Hòa Phát. 

Hãy truy cập vào website ketsatchinhhang.com hoặc ghé thăm hệ thống cửa hàng Két sắt Đức Phương để chọn mua két sắt Hòa Phát với giá tốt, đảm bảo hàng chính hãng. Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi còn cung cấp thông tin sản phẩm và bảng giá két sắt Hòa Phát mới cập nhật qua Hotline 0902291064 cho quý khách hàng có nhu cầu mua sắm két sắt giá rẻ chính hãng của Hòa Phát.

Hy vọng bài viết đã giúp các bạn có thêm kiến thức về két sắt giá rẻ chính hãng Hòa Phát cũng như địa chỉ cung cấp két Hòa Phát chuyên nghiệp, để bạn an tâm mua và sử dụng sản phẩm mà không cần băn khoăn về chất lượng.

Trả lời