Mua máy nén khí trục vít không dầu Hitachi ở đâu uy tín đảm bảo

Công nghiệp

Bạn đang cần tìm mua máy nén khí trục vít không dầu Hitachi nhưng vận chưa tìm được địa chỉ nào uy tín đáng tin cậy. Trong nội dụng bì viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một công ty chuyên cung cấp máy nén khí trục vít Hitachi uy tín đảm bảo được nhiều khách hàng lựa chọn.

Máy nén khí trục vít không dầu là gì?

Máy nén khí trục vít không dầu là một loại máy nén thể tích. Tuy nhiên, khí nén của máy nén khí không dầu rất sạch và không lẫn dầu như các loại máy nén khí trục vít có dầu. Máy nén khí không dầu thường được sử dụng trong các nhà máy chế biến thức uống, thực phẩm, dụng cụ thiết bị y tế,… những nơi đòi hỏi nguồn cấp khí sạch 100%.

Khác biệt giữa máy nén khí trục vít không dầu và có dầu

Trước tiên là về công suất, trong trường hợp 2 máy có cùng thể tích thì máy nén khí trục vít không dầu cho công suất nhỏ hơn máy có dầu. Bên cạnh đó lưu lượng khí sinh ra từ máy nén khí trục vít có dầu cũng lớn hơn so với máy không dầu.

Xét về tuổi thọ máy, bởi do không chứa dầu nên các chi tiết máy của máy nén khí không dầu không được bôi trơn dẫn đến việc ma sát và bào mòn các chi tiết trong máy diễn ra nhanh chóng hơn. Cho nên máy nén khí không dầu thường có tuổi thọ thấp hơn so với các dòng máy có dầu.

Xét về giá thành thì 2 dòng máy này có mức độ chệnh lệch giá khá cao. Do những đặc tính và công dụng đặc thù, máy nén khí trục vít không dầu thường được gia công sản xuất tỉ mỉ hơn máy có dầu. Chính vì vậy mà giá thành của máy nén khí không dầu cũng cao hơn so với máy có dầu.

Thông tin máy nén khí trục vít không dầu Hitachi

Hitachi là một trong những thương hiệu lớn chuyên sản xuất các mặt hàng máy móc thiết bị công nghiệp đến từ Nhật Bản được nhiều người biết đến. Như các bạn đã biết Nhật Bản là một nước có nền công nghệ phát triển và hiện đại trên thế giới. Các sản phẩm được sản xuất tại thị trường này luôn đảm bảo về tính năng ưu việt, cũng như độ bền cao.

Thông số kỹ thuật máy nén khí Hitachi

Dưới đây là một số thông tin kỹ thuật của máy nén khí trục vít Hitachi mời các bạn cùng tham khảo qua.

Mua máy nén khí trục vít không dầu Hitachi ở đâu uy tín đảm bảo

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp máy nén khí trục vít Hitachi. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý lựa chọn những đơn vị uy tín để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các bạn.

Mua máy nén khí trục vít không dầu Hitachi ở đâu?

S-Star là một trong những công ty uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các loại máy nén khí công nghiệp chính hãng uy tín hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm máy nén khí trục vít tại S-Star được nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Dòng sản phẩm máy nén khí trục vít không dầu Hitachi hiện đang được phân phối tại Công ty S-Star với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng tốt nhất cho khách hàng cho nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nếu các bạn có nhu cầu mua máy nén khí Hitachi thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số để đặt hàng cũng như được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp các bạn lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín bán máy nén khí trục vít không dầu Hitachi.

Trả lời