Dù lệch tâm giá rẻ

Dù lệch tâm giá rẻ nhất tại tp Hồ Chí Minh

Thông tin giáo dục

Trên thị trường hiện nay việc những mẫu ô dù che nắng, che mưa được sử dụng rất nhiều và trong đó có loại dù lệch tâm giá rẻ đang rất được ưa chuộng và được tin dùng khá rộng rãi và phổ biến trên khắp cả nước. Các mẫu dù lệch tâm cũng rất đa dạng về hình dáng nhưng được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là những loại dù có hình tròn, hình vuông là những sản phẩm dù che nắng được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Dù lệch tâm giá rẻ nhất tại Dù Xin Sài Gòn

Dù lệch tâm giá rẻ nhất tại Dù Xin Sài Gòn

Với những ưu điểm vượt trội mà dù mang lại đó là diện tích che nắng lớn, dễ bố trí ở những vị trí khác nhau và thiết kế vững chãi hơn nữa còn có sức chịu gió tốt. Thiết kế dù vô cùng tiện lợi khi bạn sử dụng mà còn chắc chắn và bền bỉ.

Chất liệu dù lệch tâm ?

Những loại dù lệch tâm thường được làm từ các chất liệu rất bền bỉ và chắc chắn như INOX, AL cao cấp hãy thép sơn tĩnh điện. Dù lệch tâm cũng được thiết kế gồm 2 phần chính đó là phần đế và phần chóp dù. Và thiết kế thường có 2 dạng chính đó là dạng vuông và dạng tròn.

Lý do bạn nên mua dù lệch tâm ?

Không ngại khi chúng ta có thể nói rằng, có đến 99% người mua dù che này có những thắc mắc như là không biết nên dùng loại dù che lệch tâm hay dù loại dù che đúng tâm.

Dù lệch tâm đôi

Dù lệch tâm đôi

Mỗi loại dù che nó có thiết kế khác nhau và chúng đều có những ưu điểm nổi bật riêng của mình. Dù che lệch tâm thường sẽ có giá đắt hơn so với dù che đúng tâm vì thế còn phải  tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn thì bạn mới có thể chọn lựa loại dù thích hợp và phù hợp nhất với bản thân mình.
Nếu bạn có quán café hay là nhà hàng nằm ngay ở vị trí ngã 3, ngã 4 thông thoáng hoặc là ở những bãi biển hồ bơi rộng, thường xuyên có sức gió thổi mạnh và lớn thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dù che lệch tâm. Còn với ở những nơi có sức gió mạnh vừa phải thì bạn có thể lựa chọn dùng ô dù chính tâm nhé. Đặc biệt, với những không gian có thể nói là nhỏ hẹp thì lựa chọn ô dù lệch tâm được cho là sự lựa chọn rất hợp lý điều này cũng được rất nhiều người đồng tình. Công dụng di động của dù che lệch tâm nó còn có thể để trên mặt đất hoặc là dùng để treo trên tường, rất là tiện lợi.

Tùy theo không gian thiết kế không gian mà bạn có thể lựa chọn và sử dụng dù che phù hợp nhất. Bạn có thể sử dụng loại dù che lệch tâm vuông, lệch tâm tròn, đúng tâm vuông hay có thể là dù đúng tâm tròn. Ô dù có ở không gian nào đi chăng nữa, thì bạn cũng nên lựa chọn những loại dù che chất lượng và được thiết kế bởi chất liệu cao cấp nhất nhé hơn nữa phải có thiết kế chắc chắn nhằm để đảm bảo trong quá trình sử dụng và nâng cao tuổi thọ của dù hiệu quả.

Tham khảo giá dù 2020 mới nhất

Theo tìm hiểu chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại dù lệch tâm vuông che nắng của Dù Xinh Sài Gòn. Bởi vì ở đây có những sản phẩm là hàng nhập khẩu chính hãng đúng nghĩa đây là loại dù có chất lượng tốt nhất, ưu đãi quà tặng hấp dẫn, giá cả ở dù xinh tốt nhất trên thị trường hiện nay và đặc biệt khi bạn mua dù ở đây sẽ có nhiều khuyến mại ưu đãi nhất cho bạn.Ngoài việc quan tâm đến chất lượng hay mẫu mã đẹp thì loại dù lệch tâm vuông che nắng này hòa cũng cực kỳ sang trọng, không bị ảnh hưởng nhiều của mưa nắng, thời tiết bên ngoài nên vẫn luôn giữ được độ bền lâu và vẻ đẹp của chúng theo thời gian.

=> Giá Dù lệch tâm vuông tham khảo thì khoảng bao nhiêu ?

+ Dù có kích thước 2.5m x 2.5m có giá từ 2.600.000đ/bộ.
+ Dù có kích thước 3m x 3m có giá từ 3.200.000đ/bộ
+ Dù có kích thước 3.5m x 3.5m có giá từ 4.000.000đ/bộ

Đọc thêm: Dù lệch tâm và 5 ưu điểm nổi bật