Kính cường lực

Mách bạn những nơi nên lắp kính cường lực trong căn hộ

Kiến thức xây dựng Nội thất

Kính cường lực là một trong những vật liệu nội thất quen thuộc đối với nhiều người hiện nay, bởi vẻ đẹp sang trọng thêm vào đó là những đường nét tinh tế mà nếu thiếu nó thì sẽ bị mất đi độ tươi sáng của căn nhà. Không chỉ dùng để lắp các loại cửa kính hiện nay, kính cường lực còn có thể đem vào để thi công những công trình khác.

Tuy vậy, việc lắp kính cường lực cũng phải cần được lưu ý kỹ lưỡng vì nếu sẽ dễ xảy ra 2 trường hợp:

  • Thứ nhất, nếu lắp quá nhiều kính sẽ làm không gian quá sáng, gây khó chịu cho người ở.
  • Thứ hai, nếu lắp không đúng vị trí thích hợp sẽ mất đi vẻ sang trọng của căn nhà.

Vì thế, sau đây sẽ là một số gợi ý đến từ Nam Phương Window nhằm giúp bạn định hình được ý tưởng lắp kính hợp lý cho căn hộ.

>>> Thi công cửa kính cường lực tại Hà Nội: https://namphuongwindow.vn/don-vi-thi-cong-cua-kinh-cuong-luc-uy-tin-gia-re-tai-ha-noi/

Kính cường lực

Kính cường lực cho phòng tắm

Phòng tắm từ lâu đã không được nhiều người chú trọng bởi chúng là nơi người dùng bỏ thời gian sinh hoạt ít nhất, chủ yếu là vấn đề vệ sinh. Tuy nhiên trong những năm gần đây, khu vực phòng tắm lại là nơi được chú trọng đầu tư nhất, bởi người ta cho rằng đây chính là nơi xả stress và thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Một căn phòng tắm rộng rãi và đẹp đẽ sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng, giúp giải tỏa được sự mệt mỏi nhanh chóng hơn.

Để thiết kế một chiếc phòng tắm hoàn hảo thì kính cường lực chính là một trợ thủ đắc lực lúc này khi ngày càng nhiều hộ gia đình ưa chuộng sự thiết kế theo cách này. Sử dụng kính cường lực cho phòng tắm sẽ mang lại những lợi ích như sau:

  • Phòng tắm có cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn.
  • Dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác sạch sẽ cho không gian phòng tắm.
  • Tạo sự sang trọng cho không gian căn phòng.
  • Sự phản chiếu ánh sáng trở nên tốt hơn, không gian căn phòng sáng sủa hơn nhiều.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng cabin phòng tắm bằng kính cường lực để tăng tính linh hoạt cho không gian khu vực vệ sinh.

Giếng trời kính cường lực

Theo phong cách hiện đại như hiện nay, giếng trời là một trong những cách thiết kế được nhiều người rất ưa chuộng bởi chúng mang lại hiệu ứng ánh sáng năng lượng mặt trời cho căn hộ, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho gia chủ.

Giếng trời kính cường lực

Giếng trời nếu được trang bị kính cường lực sẽ tăng được độ thẩm mỹ cho căn hộ, giúp căn nhà thêm sang trọng hơn. Đó cũng là lý do mà ngày càng nhiều người thích kiểu thiết kế theo phong cách này.

Kính ốp bếp cường lực

Không gian nhà bếp lúc nào cũng sẽ được gia chủ chú trọng bởi nó không chỉ là nơi mà gia đình quây quần bên bữa cơm ấm cúng mà khu vực này còn thể hệ yếu tố phong thủy sâu sắc. Vì vậy, chú trọng đầu tư cho không gian bếp sẽ là điều mà mọi gia chủ đều hướng tới.

Sử dụng kính ốp bếp cường lực sẽ giúp bạn không gian bếp trở nên đẹp hơn, đồng thời chúng còn đem lại sự vệ sinh cho không gian bếp, bạn dễ dàng lau chùi khi cần thiết.

Đó là 3 không gian mà bạn nên lắp đặt kính cường lực mà Nam Phương Window muốn gợi ý cho khách hàng. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu mà Quý khách hàng mong muốn để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, nếu muốn thay mới hoặc sửa khóa cửa kính cường lực, Quý khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.