Tìm hiểu về mô tả công việc của nhân viên bảo vệ khách sạn

Dịch Vụ

Bạn đang muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên bảo vệ khách sạn. Bạn cần tìm hiểu về mô tả công việc của nhân viên bảo vệ. Trong nội dung bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn về mô tả công việc của nhân viên bảo vệ là gì?

Việc làm nhân viên bảo vệ khách sạn
Việc làm nhân viên bảo vệ khách sạn

>>> Xem thêm giá thuê Công ty dịch vụ bảo vệ ở quận 12: https://baovevn.com/cong-ty-bao-ve-o-quan-12.htm

Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ khách sạn

Hiện nay, có rất nhiều khách sạn được xây dựng và đưa vào hoạt động kinh doanh. Kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng nhân viên bảo vệ cũng tăng theo.

Lương của nhân viên bảo vệ khách sạn hiện nay cũng tương đối cao, dao động trong khoảng từ 7 đến 10 triệu tùy thuộc vào từng đơn vị.

Có thể nói cơ hội việc làm cho vị trí nhân viên bảo vệ là khá cao, chính vì vậy mà bạn có thể tham khảo lựa chọn ứng tuyển ở vị trí này.

Mô tả công việc của nhân viên bảo vệ khách sạn

Công việc của nhân viên bảo vệ cũng khá đơn giản. Dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn một số công việc mà nhân viên bảo vệ cần phải đảm nhiệm.

Giữ xe cho khách hàng

Đối với những khách hàng di chuyển bằng xe ô tô thì nhân viên bảo vệ cần phải hướng dẫn khách đậu xe đúng nơi quy định. Đồng thời có trách nhiệm trông coi xe, tránh làm xe bị hư hỏng hoặc mất cắp tài sản trên xe.

Đối với những khách hàng di chuyển bằng xe máy thì nhân viên cần phải ghi phiếu giữ xe cho khách. Trông coi xe cẩn thận, tránh làm hư hao, mất cắp xe máy. Khi khách ra về thì cần phải soát vé xe cẩn thận.

Trường hợp mất vé xe thì cần phải yêu cầu khách xuất trình các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu xe. Nếu không có thì bắt buộc phải giữ xe lại.

>>> Có thể bạn quan tâm Công ty dịch vụ bảo vệ ở Long An: https://baovevn.com/cong-ty-bao-ve-o-long-an.htm

Xử lý những vấn đề phát sinh trong nhà hàng

Chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh cho khu vực khách sạn. Khi có khách hàng gây rối, phá hoại tài sản thì cần phải ngăn chặn hành vi đó. Đồng thời khống chế đối tượng nếu cần thiết, phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết sự việc, lập biên bản báo cáo vụ việc cho quản lý nhà hàng.

Hỗ trợ sửa chữa tài sản của nhà hàng

Nhận phiếu yêu cầu sửa chữa tài sản của khách sạn khi nhân viên bảo trì vắng mặt.

Ghi đầy đủ những nội dung về: ngày giờ, người giao sửa, nội dung sửa vào sổ theo dõi sửa chữa.

Các công việc của bảo vệ ca đêm

Thực hiện kiểm tra khu vực xong quanh khách sạn, các tầng của khách sạn. Kiểm tra các khu vực dễ xảy ra cháy nổ để đề phòng hỏa hoạn xảy ra tại khu vực khách sạn.

Ghi chép đầy đủ thông tin vào sổ

Nhân viên bảo vệ cần thực hiện ghi chép đầy đủ các thông tin trong ca trực của mình bao gồm các thông tin liên quan đến thời gian giao ca lúc mấy giờ, các công việc đang thực hiện còn dang dở chưa xong, các vấn đề phát sinh trong ca trực của mình, các nội dung sửa chữa, bảo trì.

Tuyển dụng nhân viên bảo vệ khách sạn tại Sài Gòn 24h

Công ty Bảo vệ Sài Gòn 24h là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ tại bảo vệ Sài Gòn 24h rất hùng hậu, khi ứng tuyển vị trí bảo vệ khách sạn tại Sài Gòn 24h bạn sẽ được đào tạo bài bản về nghiệp vụ bảo vệ. Bên cạnh đó, khi làm việc tại bảo vệ Sài Gòn 24h bạn sẽ nhận được các chính sách đãi ngộ hấp dẫn.

Nếu bạn có nhu cầu ứng tuyển vị trí nhân viên  bảo vệ khách sạn thì có thể kiên hệ với công ty chúng tôi qua Website: https://baovevn.com/ để được tư vấn hỗ trợ.