Gửi hàng đi Mỹ uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay

Dịch vụ vận chuyển

Gửi hàng đi Mỹ đang là một trong nhu cầu ngày càng tăng cao trong thời gian gần đây. Một phần là do sức hút từ nền kinh tế nước Mỹ, phần còn lại là do người dân Việt có nhiều bạn bè, người thân và họ hàng đang sinh sống ở tại quốc gia giàu có này. 

Hiện nay, trên thị trường dù có rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ nhưng không phải nơi nào cũng đáng tin cậy. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách nhiều thông tin hữu ích nhất nhé.

Thông tin cần phải có khi gửi hàng đi Mỹ

Để gửi hàng đi Mỹ hay là bất kỳ quốc gia nào, quý khách đều cần phải chuẩn bị trước các thông tin để thuận tiện cho quá trình giao hàng và khai báo với hải quan. Những thông tin đó bao gồm:

gui hang di my
Thông tin cần phải có khi gửi hàng đi Mỹ
  • Đầy đủ thông tin của người nhận tại Mỹ (Họ tên đầy đủ, địa chỉ – số nhà, tên đường, khu và thành phố).
  • Thông tin khai báo hàng: trong lô hàng có những gì? Số lượng là bao nhiêu?
  • Thông tin người gửi: Địa chỉ và số điện thoại liên hệ.

Lưu ý:

Để gửi hàng đi Mỹ thành công, khi gửi hàng, bạn cần phải cung cấp một cách chính xác và chi tiết nhất về thông tin người nhận ở nước ngoài (Họ tên đầy đủ, địa chỉ chính xác – số nhà, tên đường, khu và thành phố).

Khách hàng nên khai báo hàng hóa trung thực nhất để việc gửi hàng đi nước ngoài dễ dàng hơn thông quan (Loại hàng hóa và số lượng). Quý khách hàng nên giữ bill thật cẩn thận tránh các trường hợp sơ xuất có thể xảy ra.

Gửi hàng đi Mỹ bạn nên chọn những đơn vị nào?

Trong nhu cầu càng cao của người dân đối với dịch vụ gửi hàng, có không ít những đơn vị dịch vụ xuất hiện, từ quy mô nhỏ đến lớn, khiến cho khách hàng vô cùng bối rối và không biết phải làm sao để lựa chọn được dịch vụ uy tín. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tập hợp được những tiêu chí đánh giá như sau:

gui hang di my
Gửi hàng đi Mỹ bạn nên chọn những đơn vị nào?
  • Độ tin cậy: 

Một công ty thật sư uy tín, chất lượng là phải có quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó thái độ làm việc mang đến sự thoải mái và thuận tiện cho quý khách hàng.

  • Thời gian vận chuyển:

Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn ra dịch vụ gửi hàng quốc tế. Dựa vào tốc độ vận chuyển của hàng hóa, quý khách có thể chọn ra được công ty chuyển phát phù hợp nhất đối với nhu cầu bản thân.

  • Giá cả:

Đây là một trong những điều mà không ít khách hàng thường nhắc đến, cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều khách hàng đắn đo và suy xét khi quyết định sử dụng dịch vụ. 

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

Trong quá trình vận chuyển có thể xảy ra nhiều rắc rối và trục trặc mà quý khách cần phải được giải đáp, hỗ trợ. Được tận tình giúp đỡ trong suốt quá trình vận chuyển, nhận hàng và sau giao hàng giúp cho khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng, quan tâm.

Vì sao nên chọn dịch vụ gửi hàng Nhật Tin của chúng tôi?

Chúng tôi là một đơn vị uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có chính sách, quy trình gửi hàng rõ ràng. Cam kết giao đúng nơi trao cho đúng người.

gui hang di my
Vì sao nên chọn dịch vụ gửi hàng Nhật Tin của chúng tôi?

Có thể nhận vận chuyển số lượng hàng lớn, giao hàng nhanh chóng và giảm thiểu hạn chế các rủi ro với hàng hóa.

Quy trình thủ tục rút gọn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức của quý khách hàng. Thời gian giao hàng nhanh dù là đường biển hoặc đường hàng không.

Gửi hàng đi Mỹ bao gồm phương thức nào?

Hiện nay, việc vận chuyển hàng hóa đi Mỹ có 2 hình thức đường tàu và đường hàng không.

  • Gửi hàng bằng đường biển: thường đây là hình thức được áp dụng cho những loại hàng hóa có kích thước và trọng lượng lớn.
  • Gửi hàng bằng đường hàng không: là một hình thức vận chuyển được nhiều người lựa chọn và áp dụng với các loại hàng hóa có trọng lượng dưới 250kg.

Tổng kết

Dịch vụ gửi hàng hóa hiện nay đã là một trong những dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế quý khách hàng phải nên lựa chọn cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín nhất. Muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ hãy truy cập: nhattinquocte.net để được phục vụ và tư vấn tốt nhất nhé.