Sự khác nhau giữa in và phát tờ rơi hiện nay

Bài viết hay

Bạn có biết việc in tờ rơi là một trong những phương tiện hoàn hảo với nhiều thông điệp quan trọng muốn truyền đạt đến khách hàng về một sản phẩm, sự kiện hay dịch vụ nào đó hay không? Thay vì việc sử dụng một chiếc túi giấy phục vụ cho marketing thì mục đích chính của tờ rơi chính là việc bù đắp thêm thông tin cho khách hàng sau khi bạn đã chào hàng và tiết kiệm được thời gian để giới thiệu sản phẩm ấy đến với người tiêu dùng.

In tờ rơi giá rẻ
In tờ rơi giá rẻ

Tuy nhiên, tờ rơi là một phương tiện có lợi cho doanh nghiệp nhưng việc phát tờ rơi hiện nay liệu đã có lợi cho doanh nghiệp hay chưa? Hãy cùng In NSP – dịch vụ in ấn tại Hà Nội tìm hiểu ngay nhé!

Những ưu điểm của việc in ấn tờ rơi để tiếp thị

Khi quảng cáo bằng tờ rơi, doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi thế như sau:

  • In tờ rơi giá rẻ, nếu doanh nghiệp chọn công nghệ in offset hiện đại thì in tờ rơi số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng giảm.
  • Tờ rơi được in với kích thước nhỏ sẽ dễ dàng được mang theo bên mình hoặc bỏ vào túi, tiết kiệm không gian.
  • Giúp sản phẩm tiếp cận nhanh chóng với khách hàng mà doanh nghiệp nhắm tới. In ấn tờ rơi đẹp và bắt mắt là cách thức để truyền đạt thông điệp của công ty về sản phẩm và dịch vụ tới với người tiêu dùng một cách nhanh nhất.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.
  • Tờ rơi không cần phải theo bất kỳ khuôn mẫu nào, tùy vào nhà thiết kế có thể sáng tạo tùy ý miễn làm sao đem đến cho khách hàng những thông tin cần thiết nhất và phục tốt cho quá trình tiếp thị của doanh nghiệp.

Vậy sau những ưu điểm từ việc in ấn tờ rơi mang lại thì bạn có thể dễ dàng trả lời câu hỏi có nên in tờ rơi để quảng cáo hay không? – Câu trả lời chắc chắn là: “Có!”

Tờ rơi đẹp và thu hút khách hàng
Tờ rơi đẹp và thu hút khách hàng

Tuy nhiên, để tờ rơi có thể đến với tay của người tiêu dùng nhanh chóng thì hành động phát tờ rơi chắc chắn sẽ diễn ra, vậy thực trạng phát tờ rơi tại Việt Nam hiện nay là tốt hay xấu? Và làm thế nào để việc phát tờ rơi trở nên hiệu quả nhất?

Xem thêm: Dịch vụ in túi giấy kraft chất lượng tại Hà Nội

Phát tờ rơi một cách “vô tội vạ” ở Việt Nam

Những chiếc tờ rơi vẫn được phát hằng ngày ở các cây xăng, ngã tư hay thậm chí ngay tại nhà của bạn là một việc làm không mấy thân thiện hiện nay, những hành động ấy có tác động như thế nào đến văn hóa và môi trường, sau đây là một vài nhược điểm được In NSP tổng hợp:

Gây thiệt hại cho môi trường: Những cách phát tờ rơi tại cây xăng hay ngã tư đèn giao thông ngày càng trở nên phổ biến, đa số người tiêu dùng khi nhận tờ rơi đều cảm thấy phiền phức và bỏ hẳn xuống dưới lòng đường, mỗi lần đèn xanh là chúng ta lại thấy cả một “biển” tờ rơi ngay các ngã tư, điều này gây mất mỹ quan đô thị và không ảnh hưởng không tốt đến chiếc lược tiếp thị của chính công ty đó.

Phát tờ rơi tại ngã tư
Phát tờ rơi tại ngã tư

Văn hóa người Việt bị giảm sút: Điển hình tại những ngã tư có phát tờ rơi, nếu người nhận không trực tiếp nhận thì người phát sẽ buộc phải nhồi nhét tờ giấy ấy ở đâu đấy trên xe hay thậm chí là vào giỏ của người đi đường, rất dễ dẫn đến tình trạng hiểu lầm, gây mẫu thuẫn không tốt.

Tờ rơi bị vứt ra đường
Tờ rơi bị vứt ra đường

Tổn thất kinh phí công ty: Khi giao cho một người phát tờ rơi không trung thực, doanh nghiệp có thể sẽ bị hao hụt một khoản kinh phí để sản xuất bởi người phát sẽ dùng mọi cách để giấu tờ rơi và coi như đã hoàn thành trách nhiệm phân phát.

Đó là một số trường hợp điển hình cho việc phát tờ rơi hiện nay, vậy thì để sử dụng tờ rơi tốt doanh nghiệp cần phải:

  • Phát có tổ chức rõ ràng, ngay tại công ty hay các cửa hàng buôn bán sản phẩm và dịch vụ.
  • Thực hiện công tác thu gom tờ rơi bị bỏ tại các sự kiện có sử dụng tờ rơi.
  • Tờ rơi phải được in ấn bắt mắt và thu hút người đọc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Không nên in tờ rơi không màu hoặc sử dụng một tông màu duy nhất.
  • Phát tờ rơi phải dựa vào đối tượng khách hàng nhắm tới.
In tờ rơi đẹp tại Công ty in NSP
In tờ rơi đẹp tại Công ty in NSP

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hình dung được thế nào là việc sử dụng tờ rơi hiệu quả. Hãy cùng In Alpha bảo vệ môi trường sống của chúng ta nhé!

***Tham khảo thêm dịch vụ in catalog giá rẻ của đơn vị tại Hà Nội

Trả lời