Tìm mua rượu whisky ở đâu tại TP.HCM

Bài viết hay

Ra đời từ thế kỷ thứ 5, với vị nồng nàn, dễ uống,… rượu Whisky không chỉ mang lại hương vị mê mẫn, mà còn tạo nên nét đẹp trong thế giới rượu.

Mua rượu whisky để uống không khó, nhưng mua để làm quà biếu tặng cho quý nhân không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu rượu whisky và địa chỉ uy tín mua hộp quà rượu whisky tại TP.HCM nhé.

Thành phần của rượu whisky

Thành phần của rượu bao gồm các loại ngũ cốc như lúa mạch, bắp, lúa mì… sau khi quá trình sấy khô, ưp bằng bằng khói than bùn, xay nhỏ, trộn với nước và ủ lên mem trong gỗ sồi ít nhất 3 năm để thu được chất lỏng có cồn (từ 40 đến 48 độ) có thể uống được.

Tùy vào cách người ủ mà hương vị rượu sẽ khác nhau:

– Về hương: Khi ngửi sẽ có mùi như mạch nha, táo, bánh bích quy, cam chanh, caramel, kẹo bơ,…

–  Về vị: Rượu whisky sẽ có sau khi nếm thử sẽ phảng phất vị caramel. Đặc biệt là vị ngọt và thơm ngậy của kẹo bơ – toffee.

Nếu uống điều độ rượu whisky sẽ có mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

– Giảm căng thẳng, tăng cường trí nhớ, giúp giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn, chống lại lão hóa da,….

– Sử dụng như chất làm nóng phòng cảm cúm với 5ml rượu whisky sẽ cho thấy sự khác biệt.

– Chống oxy phenol tự nhiên, với tác dụng ngăn chặn sự sản sinh về lượng của tế bàongăn ngừa ung thư.

– Ngăn chặn các cơn đột quỵ tim nhờ chất chống oxy hóa dồi dào, đặc biệt tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể, giảm hàm lượng chất béo trong động mạch.

Về liều lượng khuyến cáo chỉ sử dụng dùng khoảng 30ml rượu whisky mỗi ngày mới mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe.

Các chuyên gia đánh giá sử dụng whisky sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể

Nên Mua rượu whisky ở đâu tại TP.HCM

Bạn bị cuốn hút bởi vẻ sang trọng và hương vị rượu whisky? bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua rượu whisky không chỉ để thưởng thức mà còn làm quá tặng cho những người yêu quý?

Một Set hộp quà rượu Whisky Scotland Lauder’s Gold

RADA Việt Nam sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Là đơn vị uy tín chuyên nhập khẩu vang, whisky cũng như các set phụ kiện đựng rượu,… chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý tại các cửa hàng, chi nhánh của công ty.

Sản phẩm whisky tại RADA VIỆT NAM sẽ bao gồm: hộp bìa cứng, 1 chai Lauder’s Gold 700ml (Lauder’s Finest) và ly thủy tinh có in logo “Lauder’s – Finest Scotch Whisky”.

Hiện tại, Công ty TNHH RADA Việt Nam có chi nhánh trên toàn quốc, quý khách có nhu cầu tham khảo và tư vấn có thể liên hệ hotline công ty 0936 088 313 | 024 2218 5551.

 

Trả lời