Chọn vải may áo vest nữ đồng phục công sở đẹp và rẻ nhất

Kiến thức thời trang

Áo vest nữ hiện nay vô cùng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, quan trọng hơn hết là chúng thường được sử dụng để làm đồng phục công sở vì thế một chiếc áo vest luôn phải được trau chuốt tỉ mỉ về nhiều phương diện khác nhau để giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái nhất, một trong số những tiêu chí tạo nên sử thoải mái ấy chắc chắn sẽ là chất liệu, hay nói cách khác chính là loại vải làm nên chiếc áo vest hiện nay.

Áo vest nữ đồng phục đẹp và rẻ nên là loại vải nào?
Áo vest nữ đồng phục đẹp và rẻ nên là loại vải nào?

Có quá nhiều chất vải trên thị trường, nhưng làm sao để chọn cho mình một chất liệu phù hợp nhất mới là điều mà chị em phụ nữ hiện nay đặc biệt quan tâm, bởi lẻ một chiếc áo không chỉ mang đến giá trị về vật chất mà chúng còn mang lại những giá trị tinh thần khiến cho người nhân viên công sở cảm thấy thư giản và có động lực cao trong quá trình làm việc. Vậy vải may áo vest nữ đồng phục nên là loại vải như thế nào để vừa đẹp vừa rẻ nhất, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Một số chất liệu vải may áo vest nữ đồng phục được ưa chuộng nhất năm 2020

Chất liệu vải để tạo ra một chiếc áo đẹp có vô số loại nhưng sau đây sẽ là 3 loại vải may được ưa thích nhất bởi độ mềm mượt và chất liệu “mát” cho người mặc.

Vải len

Nhắc đến vải len người ta thường nghĩ đến một thứ gì đó mềm mượt và êm ả, đây là loại vải được cho là nhẹ nhất trong tất cả các chất liệu vải may mặc khác, bên cạnh đó chúng còn có khả năng giữ nhiệt cực tốt cho cơ thể nhưng không xảy ra tình trạng bí hơi và nóng.

Áo vest nữ chất liệu len
Áo vest nữ chất liệu len

Chất liệu len thông thường có giá dao động khá rẻ, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn loại len cao cấp như Cashmere thì mức giá của chúng có thể lên đến con số 900USD/m, vì thế không nếu không đủ chi phí cho một chiếc áo đắc tiền thì hiển nhiên chúng ta vẫn có thể sử dụng chất liệu pha len. Pha len hiện nay ở Việt Nam được coi là loại vải làm nên những chiếc áo vest cao cấp và thịnh hành nhất, chúng sử dụng thành phần len lên đến 65%, còn lại là các chất liệu khác, vì thế vẫn đảm bảo độ bóng bẩy, mượt mà của chiếc áo vest nữ.

Vải Cotton

Không xa lạ gì với chất liệu Cotton hiện nay, ngay cả các loại áo thun người ta vẫn thường nhắc đến loại vải này vì khả năng thấm hút cực tốt và mang lại độ thoải mái cao nhất cho người mặc.

Áo vest nữ Cotton thoải mái
Áo vest nữ Cotton thoải mái

Khi may áo vest nữ đồng phục, bạn nên chọn loại vải 100% Cotton, tuy mức giá khá cao nhưng giá trị mang lại thì vô cùng to lớn, chiếc áo vest sẽ không bị nhàu khi giặt ủi, không những thế khi sờ tay vào áo bạn còn cảm thấy độ mượt mà và chất liệu vải dày hơn rất nhiều. Vải Cotton thường được thợ may lựa chọn để làm ra những chiếc váy, đầm cao cấp, hoặc sử dụng hoàn toàn chất liệu này để tạo ra cả một bộ vest hoàn chỉnh không chỉ riêng gì một chiếc áo.

Vải Polyester

Màu sắc sẽ là yếu tố tạo nên điểm nhấn tuyệt đối cho những chiếc áo. Vậy theo bạn đâu sẽ là loại vải cho màu sắc tốt nhất? Câu trả lời chắc chắn là Polyester, chất liệu vải này có khả năng bám màu cực kỳ tốt, rất dễ dàng để tạo nên những chiếc áo nhiều màu sắc thu hút người nhìn, bên cạnh đó, Polyester còn không nhăn nhưng lại hơi thô ráp tạo nên sự mạnh mẽ, đẳng cấp cho người mặc.

Chất liệu Polyester tạo nên một chiếc áo đẹp và tinh tế
Chất liệu Polyester tạo nên một chiếc áo đẹp và tinh tế

Ngày nay, chất liệu Polyester còn được pha thêm Spandex, đây là một hợp chất tạo nên sự co dãn vô cùng tốt cho các loại vải, vì thế bạn hoàn toàn có thể cảm thấy thoải mái nếu đang có dự tính mua cho mình một chiếc áo vest nữ được thiết kế bởi chất liệu tuyệt vời này.

Áo vest nữ đẹp giá rẻ được bán ở đâu?

Tìm kiếm một chiếc áo vest thì khá đơn giản, nhưng để mua được một chiếc áo phù hợp với túi tiền cũng như đáp ứng được nhu cầu về chất liệu may mặc đó mới là điều quan trọng nhất.

Titishop là địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay trên thị trường, chuyên cung cấp áo vest nữ đẹp, giá rẻ với đầy đủ các chất liệu và mẫu mã tạo nên không gian mua sắm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Chúng tôi biết rằng khách hàng luôn có những thắc mắc và những nhu cầu riêng cho sản phẩm của mình vì thế hãy liên hệ qua Hotline 039.88.99995 để được tư vấn tốt nhất. Titishop luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn cần.

Nhận xét của khách hàng về các loại vải may áo vest nữ

Chị L.T.Hà, 28 tuổi, trưởng phòng công ty TNHH Hiệp Tân cho biết: “Mỗi người có một sở thích khác nhau, nhưng riêng mình thì chỉ thích vải Cotton thôi, chính vì thế tất cả các áo vest mình đang mặc hầu hết đều là Cotton, có đầy đủ màu sắc cả và mỗi khi mặc Hà cảm thấy rất thoải mái vì độ co dãn cũng như chất liệu mát mẻ của chiếc áo”.

Chị Vũ.T.K.Tuyến, 27 tuổi, nhân viên lễ tân khách sạn cho biết: “Tôi chỉ mặc áo vest chất liệu Cotton thôi, bởi tôi thấy nó dày và mát mẻ hơn so với các loại vải khác, không những vậy chúng còn mềm mại và có mức giá vừa tầm, nói đúng hơn là rẻ vì thế nên tôi thích nhất”.

Trả lời