Bẫy mỡ | Thiết bị không thể thiếu cho không gian bếp

Công nghiệp

Bẫy mỡ đây là cụm từ có thể quen thuộc đối với nhiều người nhưng có có thể chúng khá lạ lẫm nếu như bạn không quan tâm đến không gian bếp, đặt biệt là các gánh mày râu lười vào bếp như hiện nay.

Bẫy mỡ tại TPHCM

Bẫy mỡ hay còn gọi là thiết bị lọc mỡ được sử dụng phổ biến trong các không gian bếp ăn, nhà hàng hay khách sạn, vậy tại sao thiết bị này lại cần thiết trong những bếp ăn đến như vậy, hãy cùng nhau tìm hiểu về tác dụng của thiết bị và trả lời câu hỏi vì sao phải sử dụng bẫy mỡ nhé!

Vai trò của bẫy mỡ tổng hiện nay

Như tên gọi của thiết bị, bẫy mỡ chính là vật dụng dùng để lọc mỡ thừa, tiện lợi khi dọn dẹp và góp phần bảo vệ môi trường khi thải nước thải ra bên ngoài.

Ở các khu bếp nhà hàng, khách sạn thường xuyên phải phục vụ một lượng lớn khách hàng, theo đối các món ăn về chiên, nướng cũng thường xuyên xảy ra, dẫn đến việc rửa hay dọn dẹp thức ăn sẽ thải ra một lượng lớn dầu mỡ, vậy chúng sẽ đi đâu?

Cấu tạo bẫy mỡ

Câu trả lời chắc chắn là chảy xuống cống thoát nước, hiển nhiên trải qua một thời gian lâu dài mở dầu sẽ đóng váng gây ùn tắc nước hoặc vào thành ống gây tăt nghẽn đường ống thoát nước, gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thoát nước của toàn bộ hệ thống hay nghiêm trọng hơn nữa là dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bẫy lọc mỡ là thiết bị rất tốt để khắc phục tình trạng trên bằng cách tách lượng dầu thừa và nước ra, thậm chí còn có khả năng giữ lại có cặn bã có trong chất thải, nhờ đó mà không gây ra tình trạng tắc nghẽn đường cống nữa.

Bẫy hút mỡ được khuyến khích sử dụng ở hầu hết tất cả các bếp ăn công nghiệp có ở đô thị bởi lượng lớn người dùng thường tập ở đây và mỗi ngày đều có một lượng lớn mỡ thừa được thải ra, đó là lý do bắt buộc phải sử dụng hộp lọc mỡ. Ngoài ra, khi khí hậu se lạnh đặc biệt là vào mùa đông, dầu mỡ rất dễ bị đóng váng nếu bạn không sử dụng hộp lọc mỡ thì việc gây tắc nghẽn đường ống trong không gian bếp hay thậm chí cả toàn bộ đường ống thoát nước trong khu vực là điều hoàn toàn rất dễ xảy ra.

Để hạn chế sự cố tràn cống hiện nay do tắc nghẽn dầu mỡ, điều đầu tiên bạn phải làm đó là trang bị một chiếc hộp lọc mỡ phù hợp.

Cơ chế hoạt động

Thoạt nhìn bạn sẽ thấy được thiết kế khá đơn giản của bể lọc mỡ, vậy chúng làm thế nào để tách mỡ?

Cơ chế lọc mỡ

Đầu tiên, khi lắp đặt bể lọc mỡ, dòng nước thải chảy ra từ ống sẽ chảy toàn bộ vào hộp lọc, sau đó các chất cặn bạ bị giữ lại bên trong hộp và lắng đọng xuống đáy. Trong lúc này, dầu và mỡ nhẹ hơn nên sẽ nổi lên trên, nước lúc này sẽ chảy ra ống thoát nước bình thường. Mọi chất rắn và dầu mỡ sẽ được xử lý định kỳ, đảm bảo bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm.

Nên mua bẫy mỡ công nghiệp uy tín ở đâu?

Qua những thông tin trên chắc chắn rằng bạn cũng đã nhận ra mức độ quan trọng của chúng đối với các bếp ăn công nghiệp hiện nay. Việc sử dụng thiết bị này sẽ tạo điều kiện cho hệ thống thoát nước hoạt động tốt hơn, không gây ra hiện tượng tắc nghẽn, đồng thời góp phần vào việc bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm trong không gian bếp.

Inox Hùng Cường – đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp uy tín tại TPHCM, sản phẩm bẫy mỡ công nghiệp tại Hùng Cường luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi còn tư vấn và lắp đặt tận nơi cho bạn.

Chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong việc thiết kế bếp ăn, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ và sản phẩm được cung cấp vì chúng tôi đã là đối tác lớn của nhiều nhà hàng, khách sạn lớn hiện nay đó là lý do hãy đến với Hùng Cường để được phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM

Hotline: 0937 39 38 38

Email: lienhe@inoxhungcuong.com

Trả lời