Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp siêu đẹp tại Tp.HCM

Kiến trúc

Nếu bạn là một người thích vẻ đẹp của sự hoài cổ và mong muốn sở hữu cho mình một căn nhà có thể tạo ra cảm hứng, mang đến một không gian sống đầy tiện ích giúp cho mình sau một ngày mệt mỏi trở về nhà sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đến chiều sâu và nó toát lên được một vẻ đẹp sang trọng là đã được bố trí theo khoa học, tính toán theo phong thủy của gia chủ.

Hệ thống hoa văn trang trí tổng thể cân đối để đạt vào những vị trí khiến bố cục của kiến trúc trở nên mạch lạc và rõ ràng hơn.

Khái niệm về biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp là bao gồm 1 triệt 1 tầng và được thiết kế theo phong cách kiểu Pháp.

Đây là một phong cách thiết kế dựa theo dựa theo tên tuổi của nữ hoàng Victoria của nước Anh trong thời gian bà còn trị vị.

mau biet thu 2 tang kieu phap
Khái niệm về biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Đến thời điểm hiện nay, Victoria vẫn còn là phong cách có ảnh hưởng sâu rộng đến nền kiến trúc nhờ mang tính thanh lịch và trang nhã.

Nhắc đến biệt thự tân cổ điển thì phải nhắc đến Pháp, là đất nước của những con khu phố, con đường lãng mạn và thêm vào đó là những công trình kiến trúc biệt thự cổ đã làm cho nhiều du khách say mê khi đến đây.

Thông tin chi tiết về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 

Tổng thể của khối kiến trúc biệt thự 2 tầng này là sử dụng gam màu trắng là chủ đạo, bắt mắt để tăng thêm nét sang trọng, quý phái cho ngôi nhà và giúp cho hệ thống hoa văn cũng trở nên bắt mắt hơn.

Không cần trang trí khác màu mới có thể nổi bật mà đồng màu cũng chính là phương pháp tối ưu trong việc làm nổi bật trọn vẹn nét đẹp của căn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này.

mau biet thu 2 tang kieu phap
Thông tin chi tiết về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Sử dụng gam màu trắng không những được các kiến trúc sư ưa chuộng mà những vị chủ đầu tư cũng vô cùng thích thú. Thể hiện tốt các nét đẹp của phong cách kiến trúc Pháp và kết hợp với tone màu xanh than của hệ thống mái mansard cùng chung với phần chóp.

Ngoài mang tính thẩm mỹ cao ra thì các kiến trúc sư cũng đề xuất phương án xử lý kỹ thuật đó chính là đổ mái bê tông chống nóng và sau đó là đổ ngói bê tông hình vảy cá theo khuôn. Nó không chỉ nhanh mà lại còn tiết kiệm được nhiều thời gian, diện tích và quan trọng nhất là nó rất đẹp.

Thông tin chi tiết về hệ thống ngói và cửa của biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Với hệ thống ngói vảy cá trước đây thì những gia chủ rất yêu thích mẫu mã này. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động trong nghề, rút được nhiều kinh nghiệm trong thực tế Royal Palace nói riêng và những đơn vị khác nói chung nhận thấy phương pháp dán ngói là điểm yếu thì không chắc chắn, khi có bão gió lớn thì sẽ không an toàn cho gia chủ và những khu vực xung quanh nó.

mau biet thu 2 tang kieu phap
Thông tin chi tiết về hệ thống ngói và cửa của biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Hệ thống của mẫu của biệt thự 1 triệt 1 tầng đã được đề xuất 2 phương án phối cảnh như sau: gỗ và kính cường lực.

Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại bởi những vật liệu thông dụng. Cửa chính được sử dụng gỗ đỏ vừa mang lại màu sắc bắt mắt mà nó còn đa dạng về hoa văn.

Ngoài ra, cửa còn được tô thêm lớp sơn cao cấp chống thấm cao, để bảo vệ được màu cửa khó phai và giữ được độ bóng cao hơn. Đây chính là bí quyết bền đẹp cho cánh cửa của bạn theo thời gian.

Hồ sơ thiết kế kiến trúc của biệt thự kiểu Pháp ấn tượng

  • Bản vẽ kiến trúc chi tiết, có phối cảnh 3D mặt tiền, góc nhìn phụ và chính.
  • Bản vẽ chi tiết mặt bằng nội thất của các tầng.
  • Bản vẽ kết cấu chi tiết của toàn bộ công trình
  • Bản vẽ đầy đủ hệ thống điện – nước – điều hòa
  • Thiết kế chức năng của các phòng và có kiến trúc dựa theo sở thích của chủ đầu tư cùng với đề xuất của kiến trúc sư. Nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, cũng như là độ phong thủy hoàn hảo nhất.
  • Phối cảnh 3D cùng với bản vẽ chi tiết của nội thất
mau biet thu 2 tang kieu phap
Hồ sơ thiết kế kiến trúc của biệt thự kiểu Pháp ấn tượng

Các bước để thiết kế kiến trúc nội thất kiểu Pháp 2 tầng

Bước 1: tư vấn và xin thông tin để báo giá cùng với quy trình

Bước 2: khảo sát, xin ý tưởng và tư vấn trực tiếp chi tiết nhất

Bước 3: lên phương án mặt bằng công năng và phương án phối cảnh kiến trúc

Bước 4: triển khai hồ sơ để thi công xây dựng

Bước 5: lên phương án phối cảnh 3D chi tiết về nội thất

Bước 6: triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công của nội thất

Tổng kết

Thông qua những thông tin nêu trên, quý khách cũng một phần nào hiểu được phong cách kiến trúc Pháp và mẫu biệt thự của nó sẽ như thế nào.

Muốn biết thêm nhiều thông tin và có thể được chúng tôi tư vấn chuyên sâu nhất thì hãy truy cập ngay website: https://nhadepdangcap.com/ để nhân viên chúng tôi liên hệ nhanh nhất đến quý khách.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG
ROYAL PALACE VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 902 tòa nhà Gelex Tower , số 52 Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0966 311 888
Email: ceo@nhadepdangcap.com
Website: nhadepdangcap.com