Tìm hiểu về loại sàn gỗ indonesia 12mm hiện nay | Zhome chính hãng.

Kiến trúc

Sàn gỗ indonesia 12mm với 8mm hiện nay sử dụng nhiều cho kiến trúc xây dựng thi công nội – ngoại thất. Zhome nơi bán sàn gỗ uy tín.

Hiện nay, sàn gỗ indonesia không còn quá xa lạ với người yêu thích các thiết kế sử dụng ván sàn giả gỗ. Những lợi ích mang lại về kinh tế và thẩm mỹ được đánh giá khá cao. Nó có tính năng hữu dụng về chống nước, chống trầy xước, bụi bẩn bám dai. Thích hợp cho nhiều người có thể lắp đặt không lo về giá thành. Hãy đọc bài viết tham khảo bên dưới.

Giới thiệu chung về sàn gỗ indonesia 12mm

Sàn gỗ indonesia

Sàn gỗ Indonesia là thương hiệu ngoại nhập từ nước bạn vào thị trường Việt Nam. Loại sàn công nghiệp sau khi hoàn thiện từ bước đầu là ván gỗ công nghiệp HDF. Chất lượng đã được chuyên gia đánh giá cao. Tính năng thì vượt trội rất thích hợp cho không khí nóng ẩm. Dù sản phẩm ngoại nhập nhưng giá cả lại không quá đắt mà vô cùng hợp lý cho người Việt.

Du nhập đến nước ta và bán rộng rãi là những năm 2017. Rất may người Việt cũng không tiếp nhận mà họ vô cùng đón nhận. Nên hiện tại ván sàn gỗ này thì doanh thu hằng năm đều được an toàn. Ván gỗ này chủ yếu thì cốt xanh để chịu nước, có thể cốt nâu để sử dụng. Nhưng về khả quan thì cốt xanh thì tốt hơn.

Sàn gỗ indonesia 12mm hiện nay được phổ biến rộng rãi
Sàn gỗ indonesia 12mm hiện nay được phổ biến rộng rãi

Sàn gỗ Jawa cấu tạo gồm 4 lớp

  • Lớp bảo vệ bề mặt: có hợp chất chống chịu nhôm oxit. Nhiệm vụ chống trầy xước, không thấm nước. Chống bụi dai bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, bảo quản.
  • Lớp vân gỗ trang trí: thì ý tưởng đưa đến sản phẩm là những kiểu vân mang tính tự nhiên đẹp. In chuẩn xác từ bản phim. Không phai màu khi sử dụng thời gian lâu. Đa dạng các kiểu vân gỗ.
  • Lớp ván gỗ công nghiệp: thì ván gỗ HDF xanh Jawa và CDF đen Jawa Titanium. Được nhập khẩu từ Indonesia. Tính năng cao, chống mọt, bền chắc, không cong vểnh.
  • Lớp bảo vệ mặt sau tấm sàn: là hợp chất vật liệu nhựa Melamin. Nhiệm vụ chính là không thấm nước, bảo vệ mặt sau tấm sàn. Gia tăng tính ổn định, giúp cân bằng cho ván gỗ. Khả năng chống ẩm mặt sau của tấm sàn.

Một số điểm nổi bật nhất của sàn gỗ công nghiệp Jawa.

  • Chất lượng sản phẩm tốt: với giả cả thuộc tầng trung bình. Nên rất nhiều khách hàng có thể chọn lựa mà lót sàn. Tính năng tốt nên hạn chế chi phí phát sinh trong thời gian sử dụng lâu dài.
  • Màu sắc đa dạng: tùy thuộc vào cá tính mỗi người mà sẽ chọn màu sắc hợp mệnh với gia chủ. Mỗi màu sắc sẽ đem lại những lợi ích khác nhau, thể hiện được mong đợi của khách hàng. Gam màu của Jawa rất phong phú, thích hợp với sở thích khác nhau.

  • Quy trình sản xuất: nhanh chóng, nguyên liệu thì đảm bảo. Ván gỗ Jawa không chỉ cung cấp tốt cho những công trình dân dụng, xây dựng mà có thể lựa chọn cho nhiều dự án lớn.
  • Chế độ bảo hành tốt: Ván gỗ lát sàn Jawa được bảo hành cao đến 10 đến 15 năm, phụ thuộc dòng sản phẩm.

Một số nhãn hiệu sàn gỗ indonesia 12mm nên dùng

Sàn gỗ Cadino

Thương hiệu cao cấp với chất lượng sản phẩm tốt cho nhóm sàn gỗ công nghiệp Indonesia. Chống nước vượt trội với lõi HDF xanh, tỉ trọng cao. Khi ngâm trong nước hạn chế được các tình trạng xấu như cong, vênh, trương, …

Sàn gỗ Jawa

Nhãn hiệu đầu tiên làm bước chân đi cơ bản cho sự phát triển của sàn gỗ Indonesia với ván HDF nhập khẩu. Dòng Jawa được đón nhận và trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Đa dạng về màu sắc với 2 loại nổi bật về sản phẩm đó là loại 8mm và loại 12mm. Ván gỗ lát sàn Jawa dùng lớp ván gỗ HDF xanh chịu nước đối với Jawa thường. Cốt đen CDF đối với dòng Jawa Titanium.

Nhãn hiệu sàn gỗ indonesia 12mm nên dùng
Nhãn hiệu sàn gỗ indonesia 12mm nên dùng

 Sàn gỗ Global

Thương hiệu sàn gỗ HDF Indonesia được giới thiệu vào năm 2018. Sử dụng loại cốt HDF nâu thường thấy với khả năng chịu nước nhưng hạn chế cốt xanh. Đồng thời, nó lại được trang bị các gam màu hoàn toàn mới, mang phong cách riêng biệt.

Zhome – địa chỉ bán sàn gỗ indonesia 12mm tốt nhất, chất lượng hiện nay

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đang được săn đón rất nhiều và ưa chuộng hơn trước. Bởi các tính năng mang lại chống nước, chống cong, chống cháy, … Nên được ưu ái với sàn giả gỗ này từ khách hàng.

ZHome nơi cung cấp ván sàn gỗ như cốt xanh, cốt trắng hay gỗ fortune aqua, … Những tấm ván đạt mức tiêu chuẩn chất lượng về yêu cầu đảm bảo vệ sinh, sức khỏe, … Kho Sàn Đẹp Zhome có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, trung thực.

Zhome – địa chỉ bán sàn gỗ indonesia 12mm tốt nhất, chất lượng hiện nay
Zhome – địa chỉ bán sàn gỗ indonesia 12mm tốt nhất, chất lượng hiện nay

Hy vọng bài chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được sàn gỗ đẹp, chất lượng nhất. Nếu có vấn đề cần giải đáp xin liên hệ nhanh với Zhome. Thông qua các cách thức sau:

Kho Sàn Đẹp ZHome – Chuyên Gia Sàn Gỗ, Sàn Nhựa, Sàn Gỗ Tự Nhiên

  • Số điện thoại: 0967.131.128 – 0901.668.389
  • Email: khosandep.zhome@gmail.com
  • Website: https://khosangodep.vn/

>>> Xem thêm: