Song thoát nước là gì | Phân loại song thoát nước

Bài viết hay

Bạn đang muốn mua song thoát nước nhưng chưa biết nên lựa chọn mua sản phẩm ở đâu uy tín chất lượng. Trong nội dung bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài thông tin về song thoát nước là gì, dùng để làm gì, các loại song thoát nước,… Đồng thời mình cũng sẽ giới thiệu với các bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp song thoát nước.

Song thoát nước là gì?

Song thoát nước hay song chắn rác nói một cách đơn giản, song thoát nước là một loại dụng cụ dùng để chắn rác thải rơi vào đường ống. Nó thường có thiết kế hình chữ nhật, thanh ngang dọc với khoảng cách vừa phải để ngăn không cho các chất rác thải rơi vào đường ống gây tắc nghẽn đường ống thoát nước.

Song thoát nước là gì?
Song thoát nước là gì?

Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi đường ống thoát nước. Nó có vai trò quan trọng giúp giảm thiểu việc tắc nghẽn đường ống thoát nước, gây hỏng máy bơm do vướng các chất rác thải.

Phân loại song thoát nước

Chúng ta có thể phân loại song thoát nước thành nhiều loại khác nhau phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, kích thước,… Mỗi loại song thoát nước sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Chính vì vậy bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn song thoát nước để lựa chọn được loại song thoát nước phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Phân loại song thoát nước
Phân loại song thoát nước
  • Phân loại theo chất liệu: sẽ có 2 loại là song thoát nước bằng gang và song chắn rác composite. Cả 2 loại chất liệu này đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, song chắn rác bằng gang là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
  • Phân loại theo khe hở: sẽ có các loại thô lớn (30 – 200mm), loại trung bình (16 – 30mm), loại nhỏ (dưới 16mm). Loại song chắn rác với kích thước khe hở trung bình 16 đến 30mm là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay.
  • Phân loại theo cấu tạo: sẽ có các loại như song thoát nước cố định, song thoát nước di động (dạng bằng chuyền, dạng đĩa và dạng trống). Song thoát nước cố định là loại song thoát nước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường.
  • Phân loại theo phương thức lấy rác: sẽ có các loại song thoát nước thủ công, song thoát nước cơ giới.

Trên đây là một số cách phân loại song thoát nước. Tuy vào mục đích sử dụng cũng như diện tích lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn loại song thoát nước phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Mua song thoát nước ở đâu uy tín?

Nếu các bạn có nhu cầu mua song thoát nước thì có thể tham khảo qua công ty Tân Phú. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại song thoát nước được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Mua song thoát nước ở đâu uy tín?
Mua song thoát nước ở đâu uy tín?

Các sản phẩm do Tân Phú cung cấp được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng cao nhất. Đồng thời sản phẩm song thoát nước tại Tân Phú có mẫu mã, chất liệu đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khác hàng. Cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất đảm bảo nhu cầu sử dụng của quý khách.

Liên hệ ngay cới công ty Tân Phú theo số 0243.992.8118 – 0972 263 289 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web gangducthainguyen.vn để xem thêm các sản phẩm khác tại công ty Tân Phú.

Cám ơn các bạn đã theo dõi nội dung bài viết này, hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp các bạn lựa chọn được cho mình nhũng sản phẩm song thoát nước chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.