thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi-4

Báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói 2021

Nội thất

Chi phí thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói là điều khá nhiều người dùng quan tâm. Đặc biệt nhất là khi xu hướng mua nhà chung cư đang trở nên phổ biến ở những thành phố lớn. Vậy để hoàn thiện thiết kế nội thất chung cư bạn cần một khoản dự trù chi phí như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để có dự trù chi phí cho bản thân tốt nhất. Từ đó giúp ngôi nhà của mình được hoàn thiện một cách hoàn hảo.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi-1
Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư hiện đại xu hướng thịnh hành mới

Chi phí thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói mới nhất 03/2021

Chi phí thiết kế thi công nội thất chung cư ngày nay tương đối đa dạng. Bởi vì có nhiều doanh nghiệp thiết kế nội thất chung cư được ra đời. Mỗi đơn vị sẽ có 1 chi phí riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Theo rất nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chung cư. Khuyên bạn nên chọn các đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp. Bởi vì bạn sẽ được hưởng lợi mức giá ưu đãi, thấp hơn so với việc trải qua các đơn vị trung gian.

Trên thực tiễn, có một số doanh nghiệp chỉ chuyên về khâu thiết kế nội thất chung cư. Tuy nhiên vẫn nhận cả phần nội thất chung cư, nếu làm việc với các đơn vị này chắc hẳn sẽ phải chịu mức giá thiệt thòi hơn. Bằng lý do trên, trước khi lựa chọn một đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư nào đó. Đầu tiên, nên nhận bảng báo giá tiền hoàn thiện từ nhiều phía, xem xét chi phí gồm những gì. Nó đã trọn gói chưa và có nảy sinh thêm chi phí hay không…Sau cùng mới quyết định sẽ lựa chọn đơn vị nào cho dự án của mình.

Bài viết sẽ cung cấp bảng giá nội thất chung cư của Công ty Cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt cho bạn Tham khảo. Nó bao gồm thêm nội thất chung cư trọn gói cho căn nhà của bạn trước lúc đặt bút ký hợp đồng và triển khai nội thất.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi-2
Mẫu thiết kế không gian nhà bếp theo phong cách thiết kế đơn giản với tone nâu trầm

Báo giá thi công nội thất chung cư phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Như đã chia sẻ trên đây, chi phí thi công nội thất chung cư không giống nhau. Tùy theo nhiều yếu tố ảnh hưởng mà chi phí sẽ có sự chênh lệch. Để bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, Nội thất Khai Đạt sẽ nêu ra một vài yếu tố tác động tới giá thành nội thất chung cư. Từ đó sẽ giúp bạn cân đối tài chính 1 cách thức thích hợp nhất:

Giá thi công nội thất chung cư dựa theo số phòng ngủ

Mức giá Khai Đạt đưa ra chỉ mang tính chất sơ bộ và chưa có độ chính xác cao. Nó chỉ cần đổi thay một chi tiết nhỏ có thể khiến mức giá tăng thêm hay giảm xuống. Do vậy, bạn chỉ nên xem và tính toán sao cho hợp lý nhất với căn hộ của mình.

  • Thi công nội thất chung cư căn 1 phòng ngủ: Căn hộ một phòng ngủ với diện tích từ 25m2- 45m2. Việc thi công không tốn nhiều thời giờ do diện tích nhỏ và đồ đạc không quá nhiều. Bởi thế, chi phí cũng tương đối rẻ, dao động từ 50-70 triệu đồng. Bạn có thể chọn lựa gói thiết kế tiết kiệm hay gói căn bản với những đồ nội thất cần thiết. Cụ thể như: kệ tivi, giường ngủ, tủ quần áo, táp đầu giường, bàn trang điểm…Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn gói nâng cao với những đồ nội thất thông minh. Hay là chọn gói cao cấp với các thiết kế cầu kì và chất liệu tốt nhất.
  • Giá tiền thi công nội thất chung cư căn hộ 2 phòng ngủ: Đồ nội thất căn hộ 2 phòng ngủ sẽ nhiều đồ dùng gấp đôi so với căn hộ 1 phòng ngủ. Do vậy bạn dễ dàng nhẩm tính được về mức giá cho nội thất chung cư. Giá tiền có thể dao động từ 70-120 triệu đồng tùy vào việc bạn lựa chọn gói nội thất tiết kiệm, cơ bản, tăng lên hay cao cấp…
thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi-3
Phòng ngủ được thiết kế mang vẻ đẹp  tinh tế với những họa tiết tạo điểm nhấn

Mức giá thi công nội thất chung cư phụ thuộc vào diện tích căn hộ

Hai căn hộ đều là dạng căn hộ có 2 phòng ngủ nhưng diện tích có thể khác nhau. Bởi vậy, giá tiền nội thất chung cư 50m2 2 phòng ngủ chắc hẳn cũng có sự khác biệt so với căn hộ 60m2 hay 70m2. Nếu như diện tích lớn, cần phải tăng kích thước nội thất. Ngược lại, diện tích nhỏ hơn cũng có thể giảm kích thước nội thất chung cư theo 1 tiêu chuẩn một mực. Sự đổi thay này sẽ khiến cho giá cả thi công có sự khác biệt khá lớn.

Giá tiền thi công nội thất chung cư phụ thuộc vào loại gỗ nội thất

Thi công nội thất chung cư không được làm từ cùng một loại gỗ, điều đó là chắc hẳn. Vì vậy, chi phí sẽ phụ thuộc một phần rất lớn vào việc bạn chọn lựa chất liệu gỗ gì: gỗ đẹp, gỗ xấu, gỗ tạp, … Nếu như chọn lựa gỗ công nghiệp, bạn có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau.

Chi phí thi công nội thất chung cư sẽ bị tác động bằng phong cách thiết kế

Mỗi phong cách thiết kế có các đặc điểm riêng, do vậy giá thành thi công nội thất chung cư cũng có sự khác biệt. Ngày nay, thi công nội thất theo phong cách thức cổ điển, tân cổ điển sẽ có chi phí cao hơn so với phong cách thức hiện đại. Nguyên nhân là bằng hai phong cách này yêu cầu có sự cầu kì, phức tạp trong họa tiết, hình dạng uốn lượn….Việc thi công tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi sự tỉ mỉ.

Trong lúc ấy, Nếu như thi công nội thất chung cư theo phong cách thức hiện đại sẽ mau chóng hơn. Nguyên nhân là bởi phong cách này được dễ hóa, đồ nội thất không có quá phức tạp. Nhờ vậy, gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản mức giá đáng kể so với phong phương pháp cổ điển, tân cổ điển.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi-4
Nội thất chung cư được thiết kế với phong cách tân cổ điển

Một số lưu ý khi thực hiện thi công nội thất chung cư

Theo bảng mức giá trên đây, mức giá thi công nội thất chung cư sẽ tùy thuộc vào vật liệu sử dụng là gỗ sàn công nghiệp loại nào, kích thước các đồ sử dụng nội thất…Dựa trên đơn giá cả, bạn chỉ cần lấy kích thước thực tiễn nhân với đơn mức giá sẽ ra mức giá thi công nội thất. Trước lúc nhận báo giá thành cũng như bắt đầu tiến thi công. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ một vài lưu ý cần nhớ thi thiết kế nội thất, điều này sẽ giúp bạn có được 1 dự án nội thất chung cư đẹp như ý muốn. Cũng như là đầy đủ công năng với mức chi phí hợp lý.

Nắm rõ không gian chung cư thực tiễn trước khi tiến hành thiết kế

Nắm rõ không có gian thực tế sẽ giúp việc lên bản vẽ thiết kế được tổng thể và chi tiết hơn. Điều đó sẽ khắc phục được các nhược điểm, phát huy được những điểm mạnh tài chính của căn hộ. Ngoài ra, hiểu rõ không gian thực tế sẽ giúp cho bạn xác định được nhiều vấn đề khi thiết kế nội thất. Cụ thể như: kích cỡ đồ nội thất, màu sắc, kiểu dáng…

thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi-5
Thiết kế nội thất chung cư vô cùng tiết kiệm diện tích

Tạo điểm nhấn lúc thi công nội thất chung cư

Điểm nhấn giúp căn hộ đẹp, chủ nhà cảm thấy ưng ý với căn hộ và tạo ấn tượng với khách thăm nhà. Một Căn hộ không có điểm nhấn sẽ bị đơn điệu và nhàm chán.

Chọn phương pháp thiết kế nội thất chung cư thích hợp

Bạn có thể lựa chọn được phong cách tối giản, hiện đại, cổ điển, tân cổ điển….Nó tùy thuộc vào sở yêu thích của mỗi cá nhân. Ngoài ra, chú trọng đến việc phối màu sắc, lấy ánh sáng để có được căn hộ như ý muốn.

Khai Đạt – Địa chỉ thiết kế, thi công nội thất chung cư giá cả cực tốt

Ngoài vấn đề về mức giá thi công nội thất chung cư trọn gói. Chúng ta cần lưu ý tới việc chọn lựa đơn vị nào để thiết kế, thi công nội thất căn hộ chung cư. Đơn vị uy tín sẽ giúp lên ý tưởng thiết kế thi công 1 phương pháp tốt. Từ đó sẽ đem lại kết quả hài lòng nhất có thể dành cho Qúy khách hàng. Ngoài ra, bạn còn Xem thêm được nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư khác nhau. Chi phí thiết kế thi công nội thất chung cư của mỗi đơn vị cũng rất quan trọng.

Vì vậy nên chọn những đơn vị báo mức giá trọn gói, không có phát sinh mức giá trong quá trình thi công công trình nội thất trọn gói. Khai Đạt có đội ngũ kiến trúc sư giỏi, giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm để thi công nội thất chung cư. Do đó có thể tính toán cụ thể về mức giá từng món đồ thích hợp với căn nhà, không có để nảy sinh chi phí đầu tư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt

Địa chỉ: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:  028 38 68 58 48 | 0908 979 080 Báo Giá

Hotline: 0902 68 58 48

Mail: kientruc@khaidat.com.vn

Website: www.khaidat.com.vn