Thiết lập một đại diện địa phương hoặc văn phòng chi nhánh tại Việt Nam có thể khá khó khăn do vấn đề ngôn ngữ và các thủ tục thường khó khăn. Tuy nhiên, quá trình này rất đơn giản và rõ ràng và nếu bạn đã có một nhóm hoặc liên hệ địa phương, tất cả những gì bạn cần là thời gian và sự kiên nhẫn. Ngoài ra, bạn có thể xem xét làm việc thông qua một đại lý. Có nhiều công ty địa phương và văn phòng luật nước ngoài cung cấp dịch vụ và tư vấn trong các vấn đề kinh doanh có thể thay mặt bạn làm đơn vậy các yêu tố khi mở văn phòng đại diện công ty nước ngoài ra sao hay cũng HTC việt nam tìm hiểu nhé.
Contents
Bạn cần gì để có được giấy phép, nhanh chóng?
Danh sách kiểm tra cấp phép trước để thiết lập RO:
- Nộp đơn đăng ký để đăng kí văn phòng đại diện với công ty hoặc con dấu;
- Thư bổ nhiệm của Trưởng phòng văn phòng đại diện ở việt nam với các giấy tờ tùy thân và con dấu công ty;
- Giấy ủy quyền ủng hộ tư vấn nộp hồ sơ;
- Giấy chứng nhận thành lập Công ty và / hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty;
- Báo cáo tài chính đã kiểm toán của công ty trong năm tài chính gần nhất;
- Bản ghi nhớ (MoU) của văn phòng cho thuê hoặc hợp đồng cho thuê;
- Tài liệu cung cấp các quyền hợp pháp của chủ nhà liên quan đến quyền của văn phòng cho thuê.
Đối với các bước từ 1 đến 6, đơn vị nước ngoài sẽ yêu cầu một bản sao có công chứng và hợp pháp hóa từng tài liệu và một bản dịch bằng tiếng Việt của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.
Hợp đồng cho thuê đã ký cũng được yêu cầu trước khi đăng ký văn phòng đại diện tại Việt Nam
Bạn cần làm gì sau khi nhận được giấy phép?
Danh sách kiểm tra sau cấp phép để thiết lập văn phòng đại diên
Tạo con dấu cho văn phòng đại diện;
- Giấy phép thành lập văn phòng đại diện
- Hộ chiếu của văn phòng đại diện nếu người nước ngoài hoặc hộ chiếu / chứng minh nhân dân nếu trưởng là người Việt Nam
Đăng ký mã số thuế cho văn phòng đại diện;
-
- Tuyên bố đăng ký mã số thuế
- Giấy ủy quyền
- Giấy chứng nhận đăng ký con dấu
- Giấy chứng nhận văn phòng đại diện tại Việt Nam
Mở tài khoản ngân hàng của văn phòng đại diện;
-
- Giấy phép thành lập văn phòng đại diện
- Giấy chứng nhận đăng ký con dấu
- Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế
- Thư ủy quyền chỉ định người ký ủy quyền của tài khoản ngân hàng
Thông báo thành lập văn phòng đại diện của Công ty.
Đối với các bước 8 đến 10, các tài liệu được công chứng và dịch sẽ được yêu cầu để hoàn tất quy trình.
Mất bao lâu để có giấy phép văn phòng đại diện?
Giấy phép văn phòng đại diện có thể được thiết lập trong khoảng từ sáu đến tám tuần. Chúng tôi khuyên bạn nên thuê một dịch vụ chuyên nghiệp để đối phó với vô số luật pháp và thủ tục tại việt nam
Tại sao nên chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nước ngoài của HTC Việt Nam?
Lựa chọn các dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam của công Công Ty luật TNHH HTC việt nam là sự chọn hoàn hảo bới các yếu tố sau:
- Là công ty luật y tín, chuyên nghiệp, được đánh giá cao từ khách hàng
- Không phải đi lại nhiều, mất ít thời gian và tiết kiệm được chi phí
- Không phát sinh thêm chi phí
- Đảm bảo nhận hồ sơ tận tay
Công ty luật THNN HTC Việt Nam
Điện thoại: 0986.386.729
Email: htc-law@gmail.com
Website: https://www.htc-law.com/