Quy trình in nhanh tem nhãn diễn ra như thế nào

Bài viết hay

Tem nhãn là mổ trong những dòng sản phẩm mà các loại hình công ty, doanh nghiệp không thể không biết đến bởi nó được sử dụng thường xuyên và là loại hình sản phẩm rất phổ biến gắn liền với nhiều loại sản phẩm, hàng hóa. Để có được thành phẩm là những chiếc tem nhãn chất lượng thì doanh nghiệp phải trải qua một quy trình lên ý tưởng, lựa chọn và thiết kế rất kỳ công, phức tạp.

Quy trình in nhanh tem nhãn 

Để cung cấp được dịch vụ in nhanh tem nhãn tại công ty tem nhãn, doanh nghiệp phải trải qua quy trình thực hiện rất phức tạp

Sản phẩm của dịch vụ in nhanh tem nhãn

Bước 1: Lên ý tưởng

Trong bước này, có thể các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ in nhanh tem nhãn thường sẽ tự quyết định mẫu mã, thiết kế của tem nhãn hoặc có thể làm theo nhu cầu của khách hàng về cách bài trí bố cục, màu sắc, thông tin sản phẩm,… Ngoài ra, nếu doanh nghiệp không có ý tưởng thì hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp của cơ sở in ấn, lúc đó cơ sở này sẽ gợi ý một số thiết kế đẹp và thu hút ánh nhìn của khách hàng để doanh nghiệp tự lựa chọn.

Bước 2: Thiết kế tem nhãn

Chọn vị trí dán tem nhãn: Vị trí dán phải đảm bảo khách hàng, người sử dụng có thể đọc được dễ dàng và thấy hết nội dung ghi trên tem nhãn của sản phẩm.

Cách chọn màu sắc: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để gây được sự chú ý đối với khách hàng bởi yếu tố màu sắc chính là yếu tố đầu tiên và trên hết giúp khách hàng, người tiêu dùng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, việc chọn màu sắc đúng với loại sản phẩm tương ứng mới đem lại hiệu quả cao nhất.

Kích thước: Kích thước nhãn cần phải phụ thuộc vào loại hình sản phẩm, có thể loại tem nhãn đó được dán ở một góc nhỏ trên sản phẩm hoặc bao trùm xung quanh bao bì. Cụ thể hơn, về việc này các nhà thiết kế hoàn toàn có thể tư vấn cho từng doanh nghiệp khách hàng để cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Hình dáng: Các doanh nghiệp có thể sử dụng một hình dạn đặc trưng, khác thường và điều này đòi hỏi phải có sự đầu tư bải bản về kinh tế với nhiều rủi ro ẩn chứa.

Hình ảnh: Đi đôi với màu sắc, hình ảnh là cách để doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng và yếu tố này ngày càng được nhân rộng bởi có rất nhiều công cụ kỹ thuật hỗ trợ hiện nay.

Nội dung: Các nội dung về tên sản phẩm, logo, ngày sản xuất, cách dùng , hạn sử dụng… là những thông tin cần có trên tem nhãn. Ngoài ra, cần phải xét về sản phẩm và thiết kế của tem nhãn mà quyết định chọn những thông tin thích hợp.

Font chữ: Nên chọn những font chữ dễ đọc và đừng quá cầu kỳ.

Ngôn ngữ: Thông tin phải được ghi bằng tiếng Việt, có thêm bản phiên dịch ra tiếng anh thì càng tốt.

Bước 3: Tiến hành báo cáo cho khách hàng và sửa bản thiết kế sao cho phù hợp và cùng đưa ra quyết định cuối cùng.

Bước 4: Bàn giao thành phẩm tem nhãn đã in cho doanh nghiệp, tiếp đến là kiểm tra và thanh toán như đã ký kết.

Chọn dịch vụ in nhanh tem nhãn tại 

Máy Flexo dùng để in tem nhãn

 

Trả lời