thiết kế biệt thự 3 tầng

Thiết kế biệt thự 3 tầng hot nhất 2019

Công trình

Thời đại hiện nay, với sự không ngừng phát triển của xã hội, mọi người đang có nhu cầu rất lớn về nơi sinh sống của bản thân cũng như gia đình mình. Nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình nhà ở, chung cư rất hiện đại. Nhưng có một nét riêng khác biệt cho những ai muốn lựa chọn sự độc đáo đó chính là xây dựng cho mình một ngôi biệt thự.

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đang trờ thành xu hướng ưa chuộng hiện nay, có rất nhiều mẫu được các kiến trúc sư thiết kế nên. Mang cho mình rất nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, kiểu Pháp,…

Nếu bạn có nguồn tiền nhàn rỗi mà không biết đầu tư vào lĩnh vực gì, thì có thể suy nghĩ đến việc đầu tư dự án Vinhomes Riverside  bởi nó có tỷ suất lợi nhuận cao theo năm. Thậm chí, bất động sản nghĩ dưỡng có thể là căn nhà thứ 2 để khẳng định vị thế, tôn trọng và yêu quý bản thân mình với những nổ lực từ trước tới giờ.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng là gì?

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp là các mẫu biệt thự với đa dạng phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo khác nhau và phù hợp với đa số đối tượng gia chủ. Về cơ bản, các mẫu biệt thự mang các đường nét mẫu mã khỏe khoắn phối hợp với các tông màu thanh nhã làm toát lên vẻ đẳng cấp, đẳng cấp với không gian biệt thự thích hợp, công nghệ – khoa học cho công năng sử dụng cao nhất mang tới cho tất cả các thành viên trong gia đình là điều mà gia chủ mong muốn có được. Mẫu biệt thự không chỉ đẹp mà còn mang đến những nét độc đáo, tươi mới; khi lại mang các nét cổ điển hoa lệ, sang trọng mang tới sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

thiết kế biệt thự 3 tầng
Mẫu Biệt thự 3 tầng đẹp nhất 2019

Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại thì như thế nào?

Nhà 3 tầng hiện đại là một thiết kế vô cùng bắt mắt là thiên hướng của các ngành kiến trúc hiện nay được thoã sức sáng tạo nhiều mẫu thiết kế phong phú, độc đáo.

Nhìn chung kiến trúc biệt thự 3 tầng hay các kiến trúc hiện đại đều bài trí một cách tự do, thoãng đảng mang phong cách cổ điển mà hiện đại. Với gam màu chủ đạo thường là màu trắng kết hợp với những mảng tưởng lớn cho không gian sống rộng rãi. Thường các thiết kế đều có quy tắc riêng của nó như hướng nắng , hướng gió, cửa lớn ban công, sân vườn, view đẹp, tổng thể cảnh quan xung quanh ngôi biệt thự vô cùng đẹp.

Những đặc điểm nổi bật của thiết kế nhà biệt thự 3 tầng.

  • Biệt thự 3 tầng thường sở hữu không gian rộng lớn.
  • Các bố trí bố cục đơn giản và tổ chức phi cân đối.
  • Mặt tiền được trang trí vô cùng đẹp mắt, không cầu kì, rườm rà.
  • Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mang đường nét khoẻ khoắn, tự do.
  • Ngôi biệt thự được sử dụng vật vững để cho kiên cố như thép, kính, bê tông,…
  • Thiết kế mẫu biệt thự làm giảm thiểu sự phan chia không gian.
  • Nội ngoại thất sang trọng làm cho căn biệt thự trở nên đẳng cấp.

Những điều cần lưu ý khi xây dựng:

Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển
Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển hot nhất
  • Yếu tố phong thuỷ:

Là một yếu tố vô cùng quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đối với gia chủ. Cần phải nắm rõ phong thuỷ. Phong thủy giúp gia đình có thật nhiều tài lộc, may mắn bởi có chuyên gia phong thủy sẽ đồng hành cùng khách hàng lúc tiến hành thiết kế căn biệt thự.

  • Hướng ngôi biệt thự :

Cần xem mạng, mệnh của gia chủ phù hợp với hướng nhà.

  • Ánh sáng :

Xây dựng căn biệt thự cần quan tâm để ánh sáng gì hướng sáng tốt sẽ mang lại cho sự sáng sữa cho ngôi nhà. Và cùng với ánh sáng kết hợp với nội thấp bên trong làm cho căn biệt thự trở nên sang trọng hơn.

  • Mặt tiền biệt thự :

Cần sử dụng chất liệu tốt nhất để mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Hồ sơ thiết kế căn biệt thự:

  • Bản vẽ chi tiết kế cấu bằng hình ảnh 3D.
  • Bản vẽ chi tiết nội ngoại thấp bằng hình ảnh 3D.
  • Bản vẽ hệ thống đường ống ( điện, nước ,…)
  • Dự toán thời gian thực hiện dự án.
  • Báo giá thi công công trình.

Những điều cơ bản trên sẽ giúp cho các bạn có thể thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cho chính bản thân mình.

Nhà Á Châu là công ty tư vấn thiết kế và thi công nhà biệt thự đẹp, uy tín, chuyên nghiệp trên Toàn Quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Trả lời