Chuyển nhà trọn gói và chuyển nhà thông thường có gì khác biệt?

Xã hội

Trong những năm gần đây, chuyển nhà trọn gói nở rộ và được đánh giá là một dịch vụ được nhiều khách hàng tín dụng và đánh giá cao, vậy chuyển nhà trọn gói có điểm gì khác biệt với hình thức chuyển nhà thông thường.

Khác biệt về giá cả

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì bạn sẽ biết được tổng chi phí phải trả cho một quá trình vận chuyển đồ đạc và trả số tiền này cho công ty cung cấp dịch vụ, công ty này sẽ đứng ra tiến hành vận chuyển nhà cho bạn. Khác với chuyển nhà thông thường: chủ nhà sẽ trả các chi phí riêng từ xe chở hàng, đến công bê đồ (nếu nhà không có người), có thể phát sinh thêm các chi phí khác như tiền tháo lắp máy móc… Nhìn chung nếu chuyển nhà có ít đồ đạc và là những đồ đạc ít giá trị, dễ vận chuyển, lắp đặt thì bạn có thể tự thuê xe vận chuyển đồ, tuy nhiên nếu đồ đạc nhiều và giá trị thì bạn nên cân nhắc kỹ, lời khuyên vẫn là sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

bàn luận chỉ ra vấn đề trong tờ giấyChuyển nhà trọn gói chủ nhà chỉ phải trả một lần chi phí

Đảm bảo an toàn

Chuyển nhà thông thường thì chủ nhà gần như sẽ phải chịu trách nhiệm về đồ đạc trong quá trình vận chuyển vì thường nhờ bạn bè, người thân bê, tháo lắp đồ sẽ rất dễ xảy ra việc đồ đạc bị va đập, hỏng hóc bởi tính không chuyên nghiệp. Chuyển nhà trọn gói thì công ty vận chuyển sẽ cam kết và chịu trách nhiệm về các sự cố xảy ra, đồ đạc của khách hàng sẽ được “đi đến nơi về đến chốn”, những ưu điểm của chuyển nhà trọn gói như sau:
+ Khách hàng chỉ phải trả chi phí một lần cho công ty vận chuyển, ký hợp đồng từ đầu và không phát sinh thêm khoản nào
+ Khách hàng không phải tham gia quá trình vận chuyển, chủ nhà sẽ không phải làm gì, thậm chí là không cần giám sát, đồ đạc sẽ được vận chuyển từ nhà cũ và sắp xếp đến nhà mới theo đúng ý của gia chủ
+ Đồ đạc đều được bọc, đóng gói cẩn thận, các loại máy móc sẽ được tháo, lắp bởi những thợ có chuyên môn về kỹ thuật.
+ Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm hoàn toàn trong suốt thời gian vận chuyển

Chuyển nhà trọn gói là lựa chọn của hầu hết các gia đình

Không chỉ có các công ty khi chuyển văn phòng mới tìm đến dịch vụ này mà hiện nay các hộ gia đình khi chuyển nhà cũng ưu tiên dùng dịch vụ trọn gói để tiết kiệm thời gian, yên tâm và hiệu quả. Chị Ngọc Dung (TPHCM) cho biết khi có nhu cầu cần chuyển nhà, được bạn bè giới thiệu, chị đã tìm đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận gò vấp của Kiến Vàng HCM và điều này đã không làm chị thất vọng. Kiến Vàng HCM là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói được các khách hàng đánh giá cao bởi ưu điểm vượt trội sau:

xe vận chuyển của kiến vàng hcmKiến Vàng HCM là đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

+ Quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp, nhanh chóng: công ty làm việc 24/24 kể cả những ngày lễ Tết nên đáp ứng nhanh nhất đối với mọi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng
+ Giá cả hợp lý: Nhân viên tư vấn của Kiến Vàng sẽ khảo sát và tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất, chính vì thế, khách hàng không phải lo lắng việc bị ép giá, đội chi phí
+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của Kiến Vàng HCM, tất cả những cam kết sẽ được soạn thảo ngay trong hợp đồng ký kết giữa khách hàng và công ty với các điều khoản rõ ràng. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn chuyển sang nơi ở mới, hãy gọi ngay cho Kiến Vàng HCM theo Hotline 0913.303.133 để được tư vấn nhé!

Trả lời