Micro Shure không dây chính hãng Mỹ

Micro Shure không dây có đắt không? Có những sản phẩm tiêu biểu nào?

Công nghiệp

Micro là một thành phần quan trọng không kém trong một dàn thiết bị âm thanh. Một chiếc micro hay không chỉ cho ra âm thanh chân thực mà còn tôn lên giọng ca của người hát. Hiện nay chiếc micro được đông đảo khách hàng ưa thích là micro Shure không dây. Nhiều người vẫn đang thắc mắc micro Shure có đắt không, có những dòng nào tiêu biểu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Giới thiệu sơ lược về micro Shure không dây

Thương hiệu Shure được thành lập vào năm 1925 tại Mỹ. Đến nay đã gần trăm năm, những sản phẩm micro Shure được người dùng yêu thích và lựa chọn trên khắp thế giới. Với công nghệ cải tiến và sản xuất thiết bị không dây, micro Shure không dây dần dần trở thành sản phẩm bền, chất lượng trong mắt người dùng. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp thế giới. Shure đã đặt nhiều cơ sở sản xuất, lắp ráp tại các nước như Trung Quốc, Mexico,… nhưng đảm bảo chất lượng, công nghệ của Mỹ.

Micro Shure không dây chính hãng, nhập khẩu
Micro Shure không dây có xuất xứ từ Mỹ

Những ưu điểm của micro Shure không dây

Sở dĩ được nhiều người dùng ưa thích bởi vì micro Shure không dây có những đặc điểm nổi trội hơn các sản phẩm cùng dòng. Đầu tiên có thể kể đến là thiết kế của micro đơn giản nhưng sang trọng, thích hợp trang bị cho cả dàn karaoke gia đình và chuyên nghiệp. Khả năng chống hú của micro tốt, lọc âm chuẩn cho âm thanh chân thực và sống động. Micro Shure không dây nhạy, tầm hoạt động rộng nên có thể phục vụ cả cho âm thanh sân khấu. Ngoài ra micro không dây có đa dạng nhiều dòng sản phẩm và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Micro Shure không dây có đắt không

Vì là sản phẩm cao cấp nên giá thành của micro Shure không dây cũng không hề mềm, thông thường các dòng micro không dây chính hãng của Shure sản xuất tại Mỹ có giá từ 15 triệu đồng trở lên cho bộ sản phẩm 2 micro. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại micro Shure có xuất xứ khác nhau, do đó giá cả cũng rất đa dạng. 

Các dòng micro Shure của Trung Quốc sản xuất sẽ có giá thành rẻ hơn của Mỹ sản xuất rất nhiều. Trong trường hợp bạn lựa chọn micro Shure của Trung Quốc sản xuất thì cần lưu ý, nếu là micro Shure chính hãng do Trung Quốc lắp ráp thì bạn có thể an tâm sử dụng. Ngược lại, hiện nay có rất nhiều loại micro Shure hàng giả hàng nhái không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nếu mua nhầm phải những sản phẩm này thì vừa tốn tiền vừa phải dùng sản phẩm kém chất lượng, mau hư hỏng.

Những dòng Micro Shure không dây tiêu biểu

Micro Shure UR24D

Là dòng micro cao cấp có chất lượng âm thanh chuẩn nhất. Micro Shure UR24D cho tiếng hát thêm trong, khả năng hút âm và lọc tạp âm cũng như chống hú rất tốt. Sản phẩm đang thuộc top những micro hiện đại nhất nhờ tính năng tự động ngắt nguồn trong thời gian nhất định không sử dụng. Ngoài ra còn có những chức năng nổi bật như thay đổi tần số, tầm phủ sóng xa, dải tần rộng, gần 200 kênh sóng,…

Micro Shure không dây chính hãng
Micro Shure UR24D có tính năng tự động ngắt nguồn tiết kiệm pin

Micro Shure UR4S

Đây là sản phẩm micro thích hợp với tất cả các dàn karaoke từ gia đình, chuyên nghiệp cho đến sân khấu. Với thiết kế bên ngoài sang trọng phối màu trắng đen, màn hình led trên cả đầu thu và tay cầm mic, khả năng tương thích với nhiều loại loa, amply khác nhau. Micro Shure UR4S có khả năng hoạt động tầm xa lên đến 80m, do đó có thể phục vụ tốt cho việc trình diễn ca nhạc trên hội trường, sân khấu. Tương như micro dòng UR24D, micro UR4S cũng có các tính năng lọc âm, chống hú tốt, dải tần rộng, tăng giảm được độ nhạy,…

Micro Shure không dây chính hãng
Micro Shure UR4S có thể phục vụ sân khấu chuyên nghiệp

Micro Shure UGX9

Được thiết kế chuyên dùng cho dàn karaoke gia đình, karaoke chuyên nghiệp, hội trường… Micro có 96 tần số và khả năng tương thích cao, không kén dàn âm thanh, dễ dàng sử dụng. Khả năng giảm hú tốt, độ bền và chất lượng ổn định, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Micro Shure không dây chính hãng
Micro Shure UGX9 thích hợp dùng cho karaoke gia đình, hội trường, giảng dạy…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua micro Shure không dây chính hãng, hãy liên hệ với 769 Audio. Cửa hàng của chúng tôi chuyên kinh doanh đa dạng những dòng micro Shure chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng nhất thị trường.

 

769 Audio

  • Showroom: 769 Xô Viết Nghệ Tĩnh,P.26,Q.Bình Thạnh (Ngay Cầu Kinh, Thanh Đa, chưa qua cầu, bên hông cầu, bên trái).
  • Email: 769audio@gmail.com
  • Hotline: 028.6294 8827

Trả lời